Cà phê Khu Vườn Bí Mật - The Secret Garden Coffee

Cà phê Khu Vườn Bí Mật - The Secret Garden Coffee có thể là địa điểm hơi xa trung tâm, nhưng chắc chắn là một quán cafe sân vườn rất đáng để bạn tham khảo và ghé qua. Quán rộng rãi thiết kế đẹp, gần gũi thiên nhiên nhiều cây xanh. Bên cạnh đó quán cũng có bán những cây xanh trang trí.


Cà phê Khu Vườn Bí Mật có đến 3 khu vực ngồi, gồm 2 phòng lạnh và 1 không gian vườn. Quán được bày trí khá đẹp, có rất nhiều cây xanh, thích hợp cho mọi người chụp hình sống ảo. Không gian ngoài vườn của quán có rất nhiều cây xanh, hoa lá nhiều màu sắc màu. Khung cảnh đó tạo cảm giác yên tĩnh, mát mẻ và thân thiện. Với không gian khác thì khung cảnh tách biệt với bên ngoài.


Một điểm cộng của Cà phê Khu Vườn Bí Mật - The Secret Garden Coffee đó chính là có sách và truyện dành cho trẻ em và người lớn. Thức uống tại đây thì ngon, giá cả phù hợp, không quá mắc. Hơn thế quán cũng có điểm tâm ăn sáng nên đúng là thuận tiện cho khách hàng ghé quán buổi sáng. Cà phê Khu Vườn Bí Mật có view sống ảo ổn, tuy vậy vẫn có nhiều người ghé quán để tận hưởng không khí mà ngồi học bài, làm việc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Võ Văn Kiệt, P. Long Hoà, Q. Bình Thủy, TP Cần Thơ
Điện thoại: 0292 629 0979
Giờ mở cửa: 07:00 – 21:30

Cà phê Khu Vườn Bí Mật
Cà phê Khu Vườn Bí Mật
Cà phê Khu Vườn Bí Mật
Cà phê Khu Vườn Bí Mật
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy