Tiệm cà phê Nhà Có Khách

top 10
Mặn Mặn

Có phải bạn đang mải miết tìm kiếm một chốn cafe sân vườn bình yên tại thành phố Cần Thơ đông đúc, nơi để bạn hoà mình với thiên nhiên cây cảnh? Nếu đúng như vậy, Toplist mời bạn ngừng chân tại Tiệm cà phê Nhà Có Khách - một quán nước đúng mong muốn của bạn, đồng thời được đông đảo khách hàng đánh giá cao trong việc cung cấp dịch vụ này.


Tiệm cà phê Nhà Có Khách có thể đưa bạn trở lại thời thanh xuân đơn thuần với những bản tình ca của thời 8x, 9x, đồng thời kết hợp với không gian mở, bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều. Màu sắc chủ đạo ở quán là xanh lá của cây cối và nâu của gỗ, nhà, bàn, ghế. Sự cổ điền, hoài cổ xuất hiện khắp nơi trong không gian của Tiệm cà phê Nhà Có Khách, tạo cảm giác vừa yên bình, vừa an lòng.


Nước uống tại đây cũng đa dạng từ cafe đen, cafe sữa, đến các loại nước trái cây, trà hay sinh tố. Nhân viên tại đây rất mến khách, cẩn thận, thân thiện và phục vụ nhanh nhẹn nên không làm khách hàng phải đợi món lâu. Bên cạnh đó quán cũng có chương trình âm nhạc acoustic nên càng ngày càng được đông đảo khách hàng quan tâm ghé qua, ở lại thưởng thức.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
359/19B Nguyễn Văn Cừ, P. An Hoà, Q. Ninh Kiều, TP Cần Thơ
Điện thoại:
0363 618 128
Fanpage:
https://www.facebook.com/100068948465721

Tiệm cà phê Nhà Có Khách
Tiệm cà phê Nhà Có Khách
Tiệm cà phê Nhà Có Khách
Tiệm cà phê Nhà Có Khách
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy