Trốn Tìm Garden

top 11
Mặn Mặn

Bạn đang tìm kiếm một quán cafe chất lừ tại Cần Thơ? Bạn thích đến nơi quán xá đông người, hay bạn đang tìm một nơi để thư giãn và hòa mình cùng thiên nhiên? Nếu câu trả lời là vế sau, thì Toplist đề cử bạn đến với Trốn Tìm Garden - một quán thật độc đáo với không gian thơ mộng cùng với chút âm nhạc nhẹ nhàng, đem đến trải nghiệm thật mới mẻ.


Trốn Tìm Garden không đơn thuần là một quán cafe thông thường, mà nơi đây còn là chốn để các chiến hữu uống bia, tổ chức tiệc sinh nhật, tiệc cưới, tất niên,... cho bản thân, bạn bè, gia đình. Quán không chỉ có những góc điện ảnh giúp bạn chụp được nhiều bức hình để đời, góc nào cũng siêu đẹp nên chắc chắn ảnh cho ra sẽ tuyệt đẹp. Đồ ăn tại đây lại ngon, đa dạng, giá thành cũng hợp túi tiền. Về thức uống, món nào ở Trốn Tìm Garden cũng được pha chế kĩ lưỡng, độ nóng lạnh vừa phải, hương vị thơm ngon, lôi cuốn và khó quên. Uống ngụm đầu tiên thôi là bạn đã hài lòng ngay.


Trốn Tìm Garden - nơi đem đến chút bình yên giữa phố thị, sẽ là lựa chọn thật sự tuyệt vời cho những ai đang cần giải khuây hay tụ họp cùng bạn bè nhưng chưa biết đi đâu. Bạn còn ngần ngại chi nữa mà không ghé quán ngay nào?


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Cạnh số 210, Trần Phú, P. Cái Khế, Q. Ninh Kiều, TP Cần Thơ (đối diện Inu Club)

Điện thoại: 0292 629 0979
Email: Trontimgarden122021@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/TronTimGarden

Trốn Tìm Garden
Trốn Tìm Garden
Trốn Tìm Garden
Trốn Tìm Garden
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy