Tiệm cà phê Khoảnh Khắc

top 5
Mặn Mặn

Nếu bạn đang ở Cần Thơ và cần tìm một tiệm cafe có một khu vườn cổ tích đầy mộng mơ và an yên, thì Tiệm cà phê Khoảnh Khắc là cái tên rất đáng để bạn cân nhắc. Đây là quán với một khu vườn nhỏ nhắn và xinh xắn, đích thị là nơi có không gian cực chất dành cho các nàng thích sống ảo.


Tiệm cafe Khoảnh Khắc chia ra làm nhiều không gian, ví dụ như là: sân vườn, tầng thượng, trong nhà. Nhưng bạn lưu ý rằng không gian tầng thượng chỉ phục vụ cà phê sáng, buổi chiều tối sẽ là một nhà hàng món Âu lãng mạn, vì thế nếu muốn tận hưởng cafe và khí trời ở đây thì bạn nên đến vào buổi sáng nhé. Còn đối với mô hình cà phê sân vườn, thì Tiệm cafe Khoảnh Khắc là một căn nhà gỗ có không gian mở. Điều đó giúp quán tận dụng tối đa gió trời và ánh nắng tự nhiên, tạo cảm giác thật mát mẻ và tươi xanh cho khách hàng.


Tiệm cafe Khoảnh Khắc đi theo gam màu chủ đạo là nâu trầm. Quán không chỉ là căn nhà gỗ, đồ nội thất ở đây cũng làm bằng gỗ. Nhiều khách hàng ví von Tiệm cafe Khoảnh Khắc tựa như một khu vườn cổ tích ở Cần Thơ vậy. Vậy nên nếu thưởng thức cà phê tại đây là một trải nghiệm vô cùng thú vị. Bạn nhanh chóng xếp lịch cùng bạn bè ghé qua nha!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 11/9 Trần Bình Trọng, P. An Phú, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ

Điện thoại: 0292 373 2454 & 0908 344 499

Email: hacsuu@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/khoanhkhaccoffee

Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30

Tiệm cà phê Khoảnh Khắc
Tiệm cà phê Khoảnh Khắc
Tiệm cà phê Khoảnh Khắc
Tiệm cà phê Khoảnh Khắc
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy