Củ đi Lạc

top 7
Mặn Mặn

Củ đi Lạc là một địa điểm đầy cảm hứng và sức sống đối với những tín đồ thích cafe mà thưởng thức ở không gian ngoài trời. Không gian Củ đi Lạc được trang trí đẹp với nhiều phong cách và màu sắc tươi sáng, tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái và tận hưởng.


Củ Đi Lạc được tái hiện như một nông trại nhỏ một vườn rau nho nhỏ, xương rồng kết hợp cùng bàn ghế đơn sơ mộc mạc. Vì phong cách chủ đạo của quán là theo hướng hoà mình cùng thiên nhiên, gần gũi nên mọi thứ khá đơn giản, đa phần ứng dụng chất liệu gỗ vào trang trí. Đặc biệt là ở Củ đi Lạc còn có kết hợp giữa phục vụ cafe cùng với bán quần áo secondhand, thích hợp với nhiều nhu cầu khác nhau của nhiều khách hàng.


Khách hàng ghé qua Củ đi Lạc không chỉ vì chất lượng nước mà còn vì cảnh đẹp, không gian tạo cảm giác thèm sự yên tĩnh, không khí trong lành tách biệt hẳn với cái ồn ào náo nhiệt của phố thị. Cảm giác khi được ở Củ đi Lạc rất chill, nhạc nhẹ du dương, không gian xanh mát mẻ, buổi sáng không khí mát mẻ như ở Đà Lạt. Nếu có cơ hội hãy đến trải nghiệm nhé! Chắc chắn quán sẽ không làm bạn thất vọng đâu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 22E/2 Bờ Kè Hưng Thạnh, Q. Cái Răng, TP Cần Thơ

Điện thoại: 0939 980 901

Email: tiemcur@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Curdilac

Củ đi Lạc
Củ đi Lạc
Củ đi Lạc
Củ đi Lạc
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy