Yên Garden Coffee & Tea

Được ra đời với mong muốn đem lại cho thực khách một “chốn bình yên”, một không gian tinh tế, hướng đến sự riêng tư, đầy đủ và trọn vẹn. Yên Garden Coffee & Tea chính là điểm lý tưởng cho những ngày giải stress bỏ bận rộn để đến khu vườn xanh ngát và mát mẻ. Trốn xa nơi thành phố tấp nập, bộn bề ngoài kia để tận hưởng sự tự tại nơi màu xanh bao trùm.


Quán là sự kết hợp hài hòa giữa hình thức cafe, đồ ăn ngon miệng và sân vườn mát mẻ. Giữa sự ồn ào, náo nhiệt của cuộc sống hiện đại, Yên Garden như cơn gió mát thổi vào lòng thực khách sự bình yên, thư thái. Quán có 3 không gian: sân vườn, trong nhà, trên lầu (có máy lạnh mát). Đặc biệt có khu vui chơi cho trẻ em sạch sẽ, rộng rãi.


Với thiết kế sân vườn, Yên Garden Coffee & Tea xây dựng khu vực chỗ ngồi lấy lối sống xanh làm chủ đạo, yêu thích gần gũi với thiên nhiên, yên bình và bạn sẽ dễ dàng chọn được cho gia đình, bạn bè một góc ngồi lý tưởng rồi cùng nhau hàn thuyên chuyện đây đó.


Đến với Yên Garden Coffee & Tea, bạn sẽ được thưởng thức các món ăn thức uống phong phú, ngon, lạ, được trình bày đẹp mắt. Thức uống có nhiều loại cho bạn lựa chọn như: coffee, các loại trà nóng/lạnh, trà sữa, nước ép trái cây, sinh tố cùng các món ăn ngon cho buổi sáng tràn đầy năng lượng... Các loại nước được pha chế với những công thức khác nhau tạo nên điểm nhấn ấn tượng, cũng như mang đến cho thực khách khi đến quán những ly cà phê đảm bảo vệ sinh, an toàn, và chất lượng tuyệt hảo.


Đặc biệt, quán còn thường xuyên tổ chức những buổi nhạc hoà tấu vào mỗi sáng thứ bảy hàng tuần từ 7h30 đến 9h30, mang đến cho bạn một không gian thư giãn, gạt bỏ đi những lo toan hay áp lực thành phố, thả hồn cùng những bản nhạc live du dương và nhâm nhi những tách cà phê say đắm...


Ngoài phục vụ đồ ăn và đồ uống thì Yên còn những dịch vụ sau:

  • Cho thuê phòng lạnh để tổ chức hội nghị, sự kiện, họp hội, party,... với sức chứa tối đa 30-40 người
  • Cho thuê không gian để trưng bày, tổ chức sự kiện giới thiệu hoặc quảng bá sản phẩm
  • Gói decor, set up tiệc hoặc sự kiện

Thêm một điểm cộng làm nhiều người hài lòng khi đến Yên Garden Coffee & Tea còn là thái độ của đội ngũ nhân viên thân thiện với cung cách phục vụ tận tình, chu đáo, hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm thật tròn vẹn và hoàn hảo.


Sáng đến đây ngồi nhâm nhi ly cà phê trong không gian yên tĩnh cùng những bản nhạc nhẹ nhàng, lắng đọng, hít hà mùi cây xanh ở giữa lòng thành phố cũng thú vị phết bạn nhỉ? Chính vì thế, hãy tạm ngưng cuộc sống ồn ào đôi chút, cùng rủ nhau ghé chốn an yên như tại Yên Garden để refresh lại tâm hồn đi thôi nào!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 70-72, Lê Lợi, Ninh Kiều, Cần Thơ

Hotline: 0909 128 700 - 0939 141 177

Fanpage: https://www.facebook.com/yengardencoffeeandtea/

Yên Garden Coffee & Tea
Yên Garden Coffee & Tea
Yên Garden Coffee & Tea
Yên Garden Coffee & Tea
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy