Tiệm cà phê Ông Quan

Tiệm Cà phê Ông Quan là cái tên tiếp theo xuất hiện trong danh sách ngày hôm nay. Đây đích thị là một trong những địa điểm cafe lý tưởng có không gian ngoài trời tuyệt đẹp để bạn tham khảo đó.


Tiệm Cà phê Ông Quan chọn phong cách chủ đạo là classic, không gian tạo cảm giác cổ điển, ấm úng và dấu ấn thời gian. Khu vực ngoài trời của quán được bao quanh bởi sân vườn trồng hoa cùng thiết kế nhà gỗ và hồ cá thơ mộng. Khách hàng cho biết mỗi lần ghé qua Tiệm Cà phê Ông Quan, họ tưởng chừng như Cần Thơ đã đem cả Đà Lạt thu gọn. Do đó mà Tiệm Cà phê Ông Quan được nhiều tín đồ cafe thích sự cổ điển, có gu lựa chọn và ghé đến.


Toplist tin rằng Tiệm Cà phê Ông Quan hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn điểm check-in thú vị và không gian thư giãn thoải mái, chill như Đà Lạt. Không chỉ có không gian sân vườn mà quán còn có phòng lạnh được trang trí theo nhiều phong cách riêng biệt độc đáo. Vậy nên bạn cứ thoả thích lựa chọn khu vực ngồi theo mong muốn của mình nhé. Ngoài những chương trình acoustic thông thường thì quán còn có các chương trinh âm nhạc nhằm mục đích gây quỹ từ thiện, giúp đỡ và ủng hộ những số phận cần đến sự giúp đỡ. Quả thật Tiệm Cà phê Ông Quan là một nơi mà bạn nhất định không nên bỏ qua đâu đấy!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 701/78 đường 30/4, P. Hưng Lợi, Q. Ninh Kiều, TP Cần Thơ

Điện thoại: 0937 296 565

Fanpage: facebook.com/tiemcafeongquan/

Tiệm cà phê Ông Quan
Tiệm cà phê Ông Quan
Tiệm cà phê Ông Quan
Tiệm cà phê Ông Quan
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy