Raw Coffee

Raw Coffee không phải là quán cafe duy nhất tại Cần Thơ có không gian ngoài trời. Nhưng đây là một quán được xem là lý tưởng nhất với nhiều người bởi sự độc nhất, phong cách thiết kế, bài trí, cung cách phục vụ rất có gu. Vì vậy mà dù đường vào tiệm không phải quá dễ dàng với mọi người nhưng Raw Coffee luôn đón nhận được sự ủng hộ đông đảo từ phía khách hàng.


Tiệm Raw Coffee có không gian khá rộng, có nhiều góc bàn khác nhau. Quán theo đuổi phong cách rất riêng. Đây là một ngôi nhà kiểu xưa. Ấn tượng đầu tiên khi khách hàng đặt chân đến quán đó chính là quán có rất nhiều cây xanh. Những bước chân tiếp theo sẽ mở ra một không gian hoài cổ, với nhiều vật dụng cũ xưa, tạo cảm xúc hoài niệm. Phía tầng trên của Raw Coffee thì có sân thượng nhìn về hướng cầu Quang Trung. Bất kì góc nào của quán cũng sẽ giúp bạn có được nhiều bức ảnh đẹp


Nước uống tại Raw Coffee khá ngon, hơn nữa giá cả lại rất hợp lý. Nhân viên tại đây phục vụ nhanh nhẹn, mến khách và dễ thương. Quán Raw Coffee mang nét cổ điển này sẽ rất phù hợp cho những buổi cafe sáng chủ nhật cùng bạn bè. Vậy nên bạn cứ cân nhắc nha!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 170 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP Cần Thơ
Điện thoại: 0292 3868 886
Email: Rawcoffee.vn@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/raw.coffeevn

Raw Coffee
Raw Coffee
Raw Coffee
Raw Coffee
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy