Côti Cafe

top 4
Mặn Mặn

Trần Hưng Đạo, Cần Thơ là một con đường có nhiều quán cà phê đẹp và đặc biệt rộng rãi, trong đó Côti Cafe là một điểm đến thu hút rất nhiều bạn trẻ. Côti Cafe ghi điểm với tông nâu gỗ làm chủ đạo, khoác lên mình một vẻ ngoài trầm lặng, bên trong quán có rất nhiều kệ sách để bạn thư giãn. Ngoài khu vực trong phòng có máy lạnh thì Côti Cafe còn có không gian ngoài trời, đón nắng, đón gió lồng lộng, rất thích hợp cho những buổi sáng lành lạnh và chiều tối mát mẻ.


Dù ở khu vực nào thì quán cũng có không gian rộng, nhiều vị trí ngồi, từ bàn ghế cao, đến sofa và ngồi bệt, đảm bảo mang đến sự thoải mái nhất cho khách hàng. Từ ngoài cửa cho đến khi vào phía bên trong, Côti Cafe trang trí nhiều góc để bạn thoả thích chụp ảnh checkin. Góc nào cũng siêu siêu đẹp.


Dù đã kinh doanh từ lâu nhưng Côti Cafe chưa bao giờ hết hot, vào buổi tối hay cuối tuần. Quán có lỗi trang trí rất tinh tế, đơn giản nhưng khi lên hình vẫn rất xinh xắn, thế nên nếu bạn muốn chụp ảnh sống ảo thì Côti Cafe cũng là một điểm đến đáng được cân nhắc. Thức uống của quán khá đa dạng, được pha chế rất nhanh, nổi bật với phần decor đẹp mắt, theo phong cách đơn giản nhưng đầy nghệ thuật.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 152-154 Trần Hưng Đạo, P. An Nghiệp, Q. Ninh Kiều, TP Cần Thơ
Điện thoại: 0706 800 689
Fanpage: https://www.facebook.com/coticafe

Côti Cafe
Côti Cafe
Côti Cafe
Côti Cafe
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy