Chị em chúng mình - VTV3

Đây là phiên bản của Show truyền hình thành công vang dội và ăn khách bậc nhất của Mỹ, với hơn 1.000 tập phát sóng cùng nhiều giải thưởng danh giá, được đông đảo chị em phụ nữ ưa thích, phiên bản Việt Nam với tên gọi chính thức là "Chị em chúng mình". Show lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, hội tụ 5 nữ nghệ sĩ chủ chốt được đông đảo khán giả biết đến: NSND Lê Khanh, ca sĩ Hari Won, diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc, Hoa hậu Hương Giang và diễn viên Thúy Ngân. Với 5 cá tính hoàn toàn khác nhau, 5 nghệ sĩ chính của chương trình sẽ đưa ra và tranh luận về những vấn đề nhức nhối của chị em phụ nữ trong chương trình “Chị Em Chúng Mình” – The Real Việt Nam.

Đây là sân chơi lành mạnh mang tính Nhân Văn cho chị em phụ nữ ở bất cứ tầng lớp, lứa tuổi hay nghề nghiệp nào, họ cần phải có “hội”, có bạn đồng giới, đồng cảnh ngộ để có thể chia sẻ những tâm tư, tình cảm khó nói trong cuộc sống mà chỉ có những người phụ nữ mới có thể hiểu được tâm ý của nhau. Chương trình với mong muốn sẽ trở thành nơi để phụ nữ lên tiếng, để chia sẻ và sẵn sàng tranh luận với với những vấn đề hóc búa gặp phải hằng ngày, nói lên tiếng nói hiện đại của người phụ nữ thời nay, đem lại cho phụ nữ tiếng nói bình quyền, bình đẳng và mong muốn được trân trọng hơn, tự do và hạnh phúc hơn trong cuộc sống.


Đã có những giọt nước mắt đầy tính nhân văn của những người phụ nữ với duyên phận đau khổ, thường chịu thiệt thòi và mất mát trong cuộc sống thường ngày, chương trình còn đem đến cả những nụ cười của niềm hạnh phúc khi được nói lên tiếng lòng của mình, được là chính mình, dám nghĩ, dám nói, dám làm. Khi đến với show "Chị em chúng mình", tất cả mọi người, từ các vị host cho đến khách mời và khán giả tại trường quay đều có thể hòa đồng, giao lưu, thấu hiểu, thảo luận và chia sẻ với nhau về những vấn đề tâm lý, gia đình, cuộc sống, những khó khăn một cách tự nhiên nhất, gần gũi và bình đẳng nhất.


“Chị Em Chúng Mình” lên sóng vào lúc 20h30 thứ tư hàng tuần trên kênh VTV3.

Chị Em Chúng Mình - Tập 1. Lan Ngọc "nước mắt giàn giụa" kể bị tin đồn thất thiệt đến phải bỏ nghề
NSND Lê Khanh và dàn sao nữ trẻ trong 'Chị em chúng mình' - Tiếng nói đại diện cho phụ nữ thời nay
NSND Lê Khanh và dàn sao nữ trẻ trong 'Chị em chúng mình' - Tiếng nói đại diện cho phụ nữ thời nay

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy