Thay lời muốn nói - HTV9

"Thay lời muốn nói" là một chương trình ca nhạc theo yêu cầu của Đài Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh (HTV), phát sóng trên truyền hình mỗi tháng một lần với các chủ đề khác nhau từ năm 2000 cho đến nay. Chương trình được sản xuất dựa trên những lá thư chia sẻ, tâm sự của khán giả gửi đến, biên tập viên sẽ xâu chuỗi lại thành một mạch nội dung thống nhất và chọn các bài hát để phát sóng. Trước mỗi bài hát, MC chương trình sẽ đọc một vài đoạn chọn lọc trong số các lá thư gửi về phù hợp với bài hát đó. Cuối mỗi kỳ, người dẫn chương trình sẽ công bố tên chủ đề ở kỳ kế tiếp để khán giả định hướng nội dung mà viết thư.


"Thay lời muốn nói" đoạt giải "Mai Vàng 2009 - Báo Người Lao động" với hạng mục "Người dẫn chương trình truyền hình được yêu thích nhất" đã được trao cho người dẫn chương trình Lê Đỗ Quỳnh Hương và hạng mục "Chương trình truyền hình được yêu thích nhất". Sau khi MC Quỳnh Hương chia tay chương trình, "Thay lời muốn nói" đã ra mắt phiên bản mới với nhiều cải tiến. Hiện nay chương trình đã thay 2 MC mới là Quý Bình và Thanh Phương, sân khấu thiết kế mới mẻ hơn, cùng những tiết mục được dàn dựng theo phong cách hiện đại, thu hút người xem trong và ngoài nước.


Với thông điệp "Cho tôi, cho bạn, cho chúng ta", chương trình vẫn tồn tại sau 20 năm với sức sống mạnh mẽ từ tính nhân văn, truyền cảm hứng động lực đến người xem. TV show này là kênh kết nối tình cảm của các thế hệ khán giả, thông qua những lời tâm tình gửi về chương trình và những bài hát được đông đảo khán giả yêu thích do các ca sĩ nổi tiếng thể hiện, như món ăn tinh thần không thể thiếu đối với khán giả xem đài khắp nơi trên thế giới. Với những cải tiến mới, chương trình tăng tính tương tác hơn trước bằng cách cho phép khán giả gửi ý kiến qua trang fanpage khi đang lên sóng trực tiếp hoặc gửi các video clip chia sẻ câu chuyện của mình với chương trình.


Theo thông lệ hàng năm, chương trình sẽ tạm nghỉ hai tháng 8 và 9 để nhường sóng cho cuộc thi "Chuông vàng vọng cổ". Tuy nhiên trong thời gian nghỉ ngơi này, chương trình vẫn đón nhận những chia sẻ của khán giả cho 2 chủ đề: "Tháng 10 - Một Hà Nội giữa lòng thành phố" và "Tháng 11 - Những mùa đông trong miền nhớ".


THAY LỜI MUỐN NÓI | NẾU THỜI GIAN TRỞ LẠI | 12/07/2020
Hai MC mới của
Hai MC mới của "Thay lời muốn nói" là Quý Bình và Thanh Phương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy