Điều ước thứ 7 - VTV3

Như nhiều người được biết, "Điều ước thứ 7" là một show truyền hình thực tế của Đài Truyền hình Việt Nam do Ban Sản xuất các chương trình Giải trí sản xuất. Mục đích của chương trình là thực hiện những ước mơ cụ thể của nhân vật trong mỗi tập, qua đó chương trình hy vọng sẽ là món quà cho niềm tin yêu cuộc sống của khán giả.


Mỗi tập "Điều ước thứ 7" sẽ có sự xuất hiện của một nhân vật chính với một câu chuyện, ký ức hay những ước mơ tương lai có sức lay động tới trái tim người xem. Chương trình là hành trình giúp các nhân vật này thực hiện ước mơ với nhiều tình tiết bất ngờ, hài hước mà ngay cả những người trong cuộc cũng không biết được. "Điều ước thứ 7" không mang ý nghĩa là một chương trình từ thiện, là nơi kêu gọi từ thiện mà là một chương trình đề cao tính nhân văn và vẫn có ý nghĩa giải trí đối với khán giả.


Chỉ sau vài tập phát sóng, "Điều ước thứ 7" đã nhận được sự quan tâm và phản hồi tích cực của đông đảo khán giả. Sau một thời gian dài lên sóng, show truyền hình thực tế này đã thu hút hàng triệu khán giả và để lại cho họ những ấn tượng tốt. Hiện thực hóa nhiều ước mơ của nhân vật, "Điều ước thứ 7" đã thật sự khiến khán giả rung động bởi tính chân thực và ý nghĩa nhân văn sâu sắc. Đến nay, chương trình được coi là một show truyền hình thực tế có sức lay động mạnh tới cảm xúc của khán giả. Qua một thời gian tạm dừng phát sóng, chương trình đã quay trở lại với khán giả trong năm 2020 với những tập phim thực tế khiến người xem cảm động về nét đẹp trong tâm hồn và phẩm chất, tính cách của người Việt Nam. Show đã góp phần mạnh mẽ đưa giá trị và chất lượng cuộc sống của con người lên tầm cao mới, thiện lành hơn, thăng hoa hơn.


Chương trình đã liên tục đạt giải Ấn Tượng VTV từ năm 2014 đến 2019 cùng giải Liên hoan truyền hình toàn quốc lần thứ 37 năm 2017 trong 2 hạng mục "Chương trình Giao lưu - Đối thoại - Tọa đàm" với tập "Bản hòa tấu cha và con" và hạng mục "Phóng sự" với tập "Dấu chân người ra đi".

Điều Ước Thứ 7| Anh Đi Tìm Em Số Đặc Biệt 2019 |Bạn Sẽ Khóc Khi Xem Số Đặc Biệt Này
Điều Ước Thứ 7| Anh Đi Tìm Em Số Đặc Biệt 2019 |Bạn Sẽ Khóc Khi Xem Số Đặc Biệt Này
Điều ước thứ 7 | 23/5/2020 |: Đám cưới đặc biệt của người chiến sĩ giữa mùa dịch COVID-19

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy