Siêu Trí Tuệ Việt Nam - HTV2 - Vie Channel

"Siêu trí tuệ Việt Nam" là một Show truyền hình tìm kiếm những người có trí tuệ và khả năng thuộc dạng phi thường, kinh ngạc, đặc biệt xuất chúng, do Đài Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh và Công ty DID TV (nay là Vie Channel) thuộc Datviet VAC thực hiện, có bản quyền từ EndemolShineGroup của Đức. Đây là phiên bản Việt của loạt Shows Siêu trí tuệ (tiếng Anh: Super Brain, tên gốc: The Brain) được bắt nguồn từ Đức và đã đi qua một loạt quốc gia như Tây Ban Nha, Ukraina, Pháp..., đặc biệt là Trung Quốc - phiên bản thành công nhất của chương trình này.


Giám khảo khoa học của chương trình là PGS.TS Trần Thành Nam, các giám khảo chính là ca sĩ Tóc Tiên, nhà báo Lại Văn Sâm và các khách mời. Dẫn chương trình là MC nổi tiếng Trấn Thành - người nói được lưu loát cả tiếng Anh lẫn tiếng Trung để giao lưu với các khác mời đến từ nhiều nước trên thế giới. Mùa 1 đã đến thúc vào tháng 1 năm 2020 với 13 tập thi đấu gay cấn, cân não, hồi hộp và rung động hàng triệu con tim của tất cả những người Việt Nam. Tính nhân văn của chương trình ở chỗ tìm ra những Nhân tài đất Việt, có thể nói là những thần đồng, góp phần nhanh chóng và trực tiếp phát hiện cho đất nước một nguồn nhân lực cao cấp, vững mạnh trong nhiều lĩnh vực khác nhau nhằm giúp đất nước đi lên và có vị thế hiên ngang, kiêu hãnh với thế giới. Nhà báo Lại Văn Sâm xúc động bày tỏ: "Kỉ lục là dùng để phá vỡ... nên chúng ta mới có thể tạo ra nhiều kì tích. Siêu Trí Tuệ không phải là một cuộc thi, Siêu Trí Tuệ là thế giới của bạn và tôi, của tất cả chúng ta." MC Trấn Thành tự hào phát biểu: "Những gì thế giới làm được, Việt Nam cũng sẽ làm được, thậm chí tốt hơn."


Chương trình đưa ra nhũng thử thách giới hạn phi thường của trí não con người, có thể thông qua tập luyện hoặc bẩm sinh cùa các tuyển thủ thuộc dạng "dị nhân", thần đồng. Qua những màn thử thách và giao đấu nghẹt thở, cân não, làm người xem kinh ngạc, khó tin và thán phục, chương trình đem đến nguồn động lực mạnh mẽ từ chính các nhân vật tham gia thi đấu. Đó là sự vượt khó, rèn luyện bản thân và ý chí nghị lực phi thường, chiến thắng chính mình, không bao giờ lùi bước và kiêu ngạo trước những thành công, thành tích tạm thời.


Truyền tải thông điệp "Tôi đây thật phi thường", "Siêu Trí Tuệ Việt Nam" như lời khẳng định chắc nịch cho thế giới biết rằng: Việt Nam có rất nhiều nhân tài kiệt xuất không thua gì các nước trên thế giới, và họ đáng được trân trọng và ngưỡng mộ, đáng được đầu tư để phát triển. Họ là những anh hùng mới trong thời hiện đại, có sức mạnh trí tuệ siêu việt, xuất chúng, có thể lôi cuốn rất nhiều người học hỏi và hướng theo. Những bạn trẻ - nhỏ của Biệt đội Siêu Trí Tuệ Việt Nam đã có những chiến thắng vẻ vang bước đầu trước những đối thủ sừng sỏ, dày dạn kinh nghiệm của thế giới chứng tỏ chúng ta không thua kém ai cả. Điều này đã truyền cảm hứng và động lực sục sôi cho bao nhiêu người trẻ - già Việt Nam cùng nhau chung tay xây dựng đất nước tươi đẹp hơn, vững mạnh hơn.


Chương trình đã vinh dự đoạt giải thưởng WeChoice Award năm 2019 ở hạng mục 'TV Show của năm'. Nếu bạn là người Việt Nam thì càng không nên bỏ qua chương trình này đâu nhé! Rất đông khán giả đang háo hức mong chờ Mùa 2 trở lại, BTC cũng đang hết mình chuẩn bị và tìm thêm nhân tài cho Mùa 2, hứa hẹn một mùa phát sóng bùng nổ với những nhân kiệt, kỳ tài của đất Việt.


Tập đầu tiên của chương trình được phát sóng trên kênh HTV2 - Vie Channel và VTVCab 1 - Vie Giải Trí vào lúc 20 giờ thứ Bảy ngày 26 tháng 10 năm 2019.

Rating khủng hơn 11 triệu lượt xem trên Youtube của Tập 13 kết thúc Mùa 1 Show "Siêu trí tuệ Việt Nam" với chiến thắng vẻ vang đầy thuyết phục của 2 tuyển thủ trẻ Việt Nam trước 2 đối thủ khét tiếng thế giới đến từ Nhật Bản
"Siêu trí tuệ Việt Nam" đoạt giải TV Show của năm 2019 - cái kết tuyệt vời cho Mùa 1. Hình ảnh 6 nhân tố xuất sắc nhất trong Biệt Đội Siêu Trí Tuệ Việt Nam

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy