Tôi tuổi Teen - HTV7

Nằm trong seri những show truyền hình đầy tính Nhân Văn khi hướng đến tâm sinh lý của lứa tuổi teen, mới lớn đang được đón nhận và mong đợi hiện nay, nhất là các bậc phụ huynh và giới teen cả nước, chương trình "Tôi tuổi Teen" đã và đang nhận được phản hồi tích cực từ công chúng khi đem đến lợi íc thiết thực, cải thiện nhận thức và mối quan hệ giữa những người trẻ tuổi cũng như giữa cha mẹ và con cái với nhau, góp phần tạo nên một xã hội văn minh hơn. Như báo Tuổi Trẻ Online nhận định: "Một số chương trình truyền hình gần đây giúp cha mẹ và con cái thấu hiểu nhau hơn như: Tôi tuổi Teen, Biệt đội phụ huynh 4.0, Lớn cùng con... đã nhận được nhiều phản hồi tích cực của khán giả."


Tuổi teen - tuổi mới lớn với nhiều khát vọng, cảm xúc, những e ấp trăn trở, nhạy cảm và bối rối trước cuộc sống, đối với chính mình hay những mâu thuẫn, bất đồng, xung đột trong mối quan hệ với cha mẹ, anh chị em và mọi người xung quanh. Vì nhiều lý do về tâm sinh lý, các em rất khó biểu đạt hay bày tỏ ra với phụ huynh, dẫn đến nhiều hiểu lầm hay đau khổ, dù cho trong lòng rất muốn được chỉ dẫn, thấu hiểu, đồng cảm và ủng hộ. Show "Tôi tuổi Teen" ra đời như một "cứu cánh" với hy vọng kết nối. hàn gắn, chuyển hóa những vấn đề nêu trên để người tham gia là những nhân vật tuổi teen được chuyển hóa tích cực hơn, hoàn thiện bản thân hơn, cũng như hóa giải mọi khúc mắc trong mối quan hệ của các em. Thông thường phần cuối của Show là phần đối mặt, đối thoại giữa cha mẹ và con cái để họ hiểu nhau hơn sau những hiểu lầm giữa hai thế hệ, đây cũng là giây phút giá trị nhất, mang ý nghĩa Nhân Văn và đầy cảm xúc của chương trình, lấy đi không ít nước mắt của người xem.


Rất cần những sân chơi mang tính Nhân Văn sâu sắc và bổ ích như thế này, một người dùng mạng bày tỏ: "Mình nghĩ là ở Việt Nam nên có nhiều cái chương trình kiểu này hơn! Những đứa ở độ tuổi như mình cũng có nhiều cái khó nói với bạn bè hay người lớn với lại là nhiều khi mình nói thì cũng cảm giác như không ai để tâm đến mình. Nhiều khi mình cảm giác thế giới có một mình mình thôi." Khán giả WE nhận xét: "Chương trình này Trấn Thành làm MC là quá phù hợp và tuyệt vời. Câu chuyện của VirusS rất truyền cảm hứng 👍"

"Tôi tuổi teen" được phát sóng vào lúc 21h00 tối thứ bảy hàng tuần trên kênh HTV7.

Tôi Tuổi Teen | Tập 3: Trấn Thành xúc động trước chuyện xăm mình của bé Minh Thi và ánh nhìn từ mẹ
Một tập sôi động của Show "Tôi tuổi Teen" đón chào năm mới 2020

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy