Siêu Tài Năng Nhí - HTV7

"Siêu Tài Năng Nhí" là Show truyền hình tìm kiếm tài năng nhí độ tuổi từ 4- 14 tuổi trên toàn quốc, sở hữu khả năng vượt trội so với bạn bè cùng trang lứa trong các lĩnh vực: ca hát, nhảy múa, hội họa, xiếc, ảo thuật, trí nhớ, thể thao... Chương trình sẽ đặt ra những thử thách giúp các bé vượt qua khả năng của chính mình. "Siêu Tài Năng Nhí" được Việt hóa từ format chương trình nổi tiếng Super 10. Với nội dung đặc sắc, phiên bản gốc đã trải qua 4 mùa thành công vượt bậc tại Thái Lan, sau đó là tại Indonesia.


Năm 2020, Super 10 chính thức đến Việt Nam với tên gọi Việt hóa là “Siêu Tài Năng Nhí”. Đến với chương trình, các tài năng nhí sẽ không có bất kỳ tiêu chuẩn, đánh giá nào để các bé so tài hay chịu áp lực thi thố,thánh tích chủ yếu thông qua lượt bình chọn của khán giả. Nếu ai đã từng theo dõi các tập của chương trình này mới có thể biết rằng các tài năng nhí vô cùng khát khao được thể hiện khả năng đặc biệt của mình, rất muốn được vượt lên chính mình, chiến thắng mọi giới hạn của bản thân. Các em không dùng tâm thái thi đấu đối kháng với nhau mà chỉ vui thích trong việc trình diễn cho nhiều người biết đến khả năng đặc biệt của mình. Hơn nữa, các bé đều rất trân trọng những bạn nhỏ cùng chương trình với mình, dùng thái độ ngưỡng mộ đối với tài năng của các bạn khác.


Không chỉ có vậy, TV Show này còn mang lại cho người xem một nguồn cảm hứng, động lực từ bản lĩnh, nghị lực vượt khó, sự kiên định không từ bỏ, không đầu hàng trước những khó khăn, thử thách và chướng ngại của các em nhỏ. Hình ảnh và tấm gương tài năng, đạo đức của các em như tiếp sức thêm cho nhiều người cùng cố gắng, giúp chúng ta hiểu ra giá trị của thành công đó là 99% của sự cố gắng và 1% của thiên tài. Đây cũng chính là tính nhân văn, truyền cảm hứng động lực cao nhất mà chương trình đem tới cho khán giả.


Ngoài ra, chúng ta có thể thấy hình ảnh của những bé có gia cảnh khó khăn nhưng có tài năng nhất định đến với chương trình để được thấu hiểu, đồng cảm và giúp đỡ. Chẳng hạn như tập 7 giới thiệu cô bé miền Trung nhà nghèo làm nón lá bị cha bỏ rơi từ nhỏ, sống với mẹ và bà ngoại trong ngôi nhà nhỏ đầy cực nhọc nhưng luôn nỗ lực vượt khó. Cô bé đã được ban giám khảo và MC của chương trình giúp đỡ, hỗ trợ về mặt kinh tế để tiếp tục đi học và chắp cánh cho ước mơ của em bay cao, bay xa, thoát nghèo, thoát khổ, v.v...


Cũng dễ hiểu khi chương trình nhận được những nhận định tích cực từ giới báo chí như: " Chương trình đặc biệt chú ý đến các em có hoàn cảnh khó khăn, phụ giúp người thân mưu sinh từ nhỏ. Từ chương trình, các bé sẽ được phát hiện, nhận học bổng để nuôi dưỡng thế mạnh của bản thân trong tương lai. Với 'Siêu Tài Năng Nhí', sự tự tin và tinh thần sống lạc quan, biết dùng khả năng của các nhân vật nhí để sống vui, giúp đỡ mọi người chính là giá trị lớn nhất mà chương trình muốn gửi gắm đến các bé và công chúng." (Theo VN Media) Những siêu tài năng nhỏ tuổi này sẽ là niềm tự hào trong lương lai của một đất nước Việt Nam lớn mạnh hơn, văn minh hơn nhờ những nhân tài như các em.


Một chương trình có ý nghĩa nhân văn và truyền động lực tích cực lại mang tính giải trí cao như thế đương nhiên sẽ được rất nhiều khán giả yêu thích và chờ đón. Đó là lý do tại sao Show "Siêu Tài Năng Nhí" dù chỉ mới phát sóng từ mấy tháng nay đã leo lên Top Trending và chỉ xếp sau chương trình Rap Việt.


Chương trình được phát sóng lúc 20h30 thứ năm hàng tuần trên kênh HTV7.

"Siêu Tài Năng Nhí" phát sóng vào 20g30 thứ 5 hàng tuần trên HTV7. Tập 13 phát sóng ngày 10/9/2020 lựa chọn ra các tài năng nhí tuyệt đỉnh lọt vào vòng Chung kết
Trấn Thành, Hari Won, Ngô Kiến Huy xúc động giúp đỡ bé gái nghèo làm nón lá |Siêu Tài Năng Nhí Tập 7 phát ngày 31/7/2020

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy