Ký ức vui vẻ - VTV3

"Ký ức vui vẻ" là Show truyền hình được Việt hóa từ chương trình De generatieshow của Bỉ do Đài Truyền hình Việt Nam thực hiện. Đây là chương trình mang tính hoài niệm, gợi nhớ nhiều ký ức đẹp, những dấu ấn thanh xuân của từng thập niên trải dài từ thập niên 60, 70, 80, 90 & 2000. Sân chơi này tổng hợp nhiều loại hình nghệ thuật, gắn kết nghệ sĩ qua nhiều thế hệ, tái hiện những trào lưu văn hoá - nghệ thuật, giới thiệu lại những vật dụng của ký ức và tôn vinh những nghệ sĩ đình đám một thời với không khí đầy cảm xúc và vui vẻ. Show giúp người xem ôn cố tri tân, gắn kết yêu thương, mang lại nhiều cảm xúc hoài niệm, nhớ về hoặc hiểu biết thêm những ký ức của các thập niên 60, 70, 80, 90 & 2000 nên còn được gọi là "sứ giả của ký ức".


Người chơi là các nhân vật nổi tiếng, tham gia dưới hình thức ghép cặp. Mỗi chương trình có 5 đội chơi tương ứng với 5 thập niên, mỗi đội có 1 đội trưởng. Nói về ý nghĩa nhân văn của "Ký ức vui vẻ", MC Lại Văn Sâm dùng câu nói trích từ tác giả Yevgeny Aleksandrovich Yevtushenko trong mùa 2 tập 3: "Hãy cảm ơn tất cả những gì diễn ra xung quanh cuộc sống này. Hãy cảm ơn ngay số phận đen đủi nhất. Hãy cảm ơn tất cả mọi thứ. Hãy cảm ơn tất cả những giọt nước mắt đau khổ của bạn. Bởi vì khi bạn còn khóc tức là bạn còn sống. Và bạn đang sống là bạn đang hạnh phúc. Bởi vì rất đơn giản, con người ta sinh ra không phải là (để) chết. Hãy tận hưởng cả những ký ức vui và cả những ký ức buồn để chúng ta cảm thấy yêu cuộc đời này hơn. Bởi vì cuộc đời xét cho cùng thì đáng yêu lắm."


"Ký ức vui vẻ" đã vinh dự giành được khá nhiều giải thưởng quan trọng trong lĩnh vực truyền hình như: VTV Award - Thách thức 2019 với "Giải Chương trình Văn hoá - Khoa học xã hội - Giáo dục Ấn tượng"; Giải Mai Vàng 2019 dành cho chương trình truyền hình và được đều cử giải WeChoice Awards 2019 cho giải 'TV Show của năm'. Khán giả Phùng Trang phát biểu: "Giữa một rừng các chương trình gameshow thì có lẽ đây là chương trình hay và ý nghĩa đáng để trong mong nhất 😍 .Cám ơn tất cả các cô chú biên tập chương trình và các nghệ sĩ tham gia. Tập cuối rồi buồn quá, hi vọng có mùa 3 để xem. Mãi yêu thích chương trình " Ký Ức Vui Vẻ " 😘💓💓💓"...


Với thông điệp nhân văn cảm ơn quá khứ, "Ký ức vui vẻ" thành công trong việc tái hiện lại những kỷ niệm đẹp, đáng nhớ như những tài sản cùa tâm hồn, tiếp thêm động lực sống cho hiện tại và tương lai. Hiện chương trình đang nhận được sự mong đợi tha thiết của khán giả xem truyền hình đối với Mùa 3, hứa hẹn nhiều cuộc gặp gỡ đầy kỷ niệm vui đẹp của những nghệ sĩ tham gia chương trình.


Chương trình được phát sóng lúc 21H tối chủ nhật hàng tuần trên VTV3.

Ký Ức Vui Vẻ | Mùa 2 - Tập 8: Hiếu Hiền và ký ức về má Kim Ngọc khiến cả trường quay bật khóc
Ký Ức Vui Vẻ | Tập 3 Full: Dàn sao "Đất Phương Nam" xúc động khi gặp lại nhau sau 20 năm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy