Tường Lửa - VTV3

"Tường Lửa" là gameshow truyền hình có bản quyền phát sóng hơn 30 quốc gia trên thế giới với giải thưởng cao kỉ lục tại Việt Nam dành cho gameshow truyền hình lên đến hơn 70 tỷ đồng. Dưới dạng câu hỏi trắc nghiệm từ những kiến thức tổng hợp, MC Trường Giang cùng hai người chơi chính sẽ trải qua những khoảnh khắc từ hồi hộp cho đến vỡ òa trong hạnh phúc, hay những pha “đau tim” đến nghẹt thở của người chơi sẽ lôi cuốn khán giả, mang đến những cảm xúc lạ lẫm chưa từng có từ trước đến giờ.


Tham gia chương trình, ngoài sự dẫn dắt của MC Trường Giang, người chơi là những nghệ sĩ được nhiều khán giả yêu mến. "Tường Lửa" không chỉ là một gameshow giải trí mà mang đầy tính Nhân Đạo - Từ Thiện Xã Hội, vì tiền thưởng từ chương trình sẽ được người chơi công bố dùng cho những hoạt động xã hội mang tính cộng đồng. Mỗi tập phát sóng gồm 2 người chơi là các nghệ sĩ, khách mời nổi tiếng thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau.


Một người dùng mạng có nick "Cường Thái" phát biểu cảm nghĩ về Show The Wall Việt Nam: "Tính về góc độ nhân văn thì chương trình này là hay nhất,ý nghĩa nhất mà tôi đã từng xem. Tính về góc độ giải trí và game show thì format chương trình này là hấp dẫn , gay cấn , cảm xúc và tinh tế. Hy vọng nhà sản xuất làm chương trình sẽ phát huy và tiếp tục làm thật nhiều mùa để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn và cho người hâm mộ được xem nhiều tập ý nghĩa . Trân trọng cảm ơn".


Tường lửa không đơn thuần chỉ là một gameshow giải trí, mà ở đó còn có tinh thần nhân ái, tình người và tinh thần nhân văn. Điều này được thể hiện qua các hoạt động từ thiện của những người chơi tham gia chương trình. Sau khi chương trình kết thúc, người chơi có quyền sử dụng một phần hoặc toàn bộ số tiền cho công tác từ thiện, tùy theo mục đích cụ thể. Những hình ảnh về các hoạt động đó sẽ được ghi hình và phát sóng ở tập kế tiếp sau khi hai người chơi tham gia.


Chương trình phát sóng Thứ 5 hàng tuần vào lúc 20h30 trên kênh VTV3 và 22:00 trên kênh YouTube Tường Lửa - The Wall Viet Nam.

Tường Lửa 2 | Tập 1 Full: Trường Giang bàng hoàng với số TIỀN TỶ của Cris Phan, Duy Khánh Zhou Zhou
Phần thưởng của người tham gia Show Tường Lửa sẽ dùng để làm từ thiện, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong xã hội
Phần thưởng của người tham gia Show Tường Lửa sẽ dùng để làm từ thiện, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong xã hội

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy