Đồi chè Mộc Châu

Khi đến tham quan du lịch Mộc Châu có một địa điểm mà chắc chắn ai cũng muốn đặt chân đến đó chính là đồi chè Mộc Châu. Những đồi chè xanh mướt trải dài theo triền đồi đã trở thành niềm cảm hứng bất tận cho các nhiếp ảnh gia và những ai đam mê du lịch Mộc Châu.


Ở miền Bắc có rất nhiều nơi là xứ sở của chè (trà) như Thái Nguyên, huyện Thanh Sơn - Phú Thọ, Yên Bái, Hà Giang, Hòa Bình và Tuyên Quang… Nhưng có lẽ đồi chè Mộc Châu là nổi tiếng nhất vì nó gắn với một hình ảnh rất đặc biệt, hình ảnh một trái tim - biểu tượng của tình yêu và sức sống. Hình ảnh trái tim này được kết lại bằng rất nhiều những luống chè do các công nhân nông trường Mộc Châu tạo nên.

Thị trấn Mộc Châu gồm có 2 khu thị trấn đó là khu thị trấn cũ và khu thị trấn mới nằm cách nhau khoảng 5 - 7km: Thị trấn Mộc Châu cũ (khu vực này nằm bao quanh quốc lộ 6 cũ và quốc lộ 6 mới hay còn gọi là đường tránh). Ở khu vực này có khách sạn Công đoàn Mộc Châu là có lâu đời nhất, chợ trung tâm huyện Mộc Châu (hay còn gọi tắt là chợ 70), rồi nông trường bò sữa, nhà máy chè…

Thị trấn Mộc Châu mới (đây chính là khu hành chính trung tâm mới của huyện, nơi đây phố xá sầm uất và đẹp đẽ hơn khu cũ). Khu vực bến xe của huyện Mộc Châu cũng nằm ở khu vực này.


Ngoài ra sắp tới Mộc Châu sẽ có thêm một thị trấn mới đó là thị trấn Vân Hồ - nằm ở phía dưới, cách trung tâm thị trấn Mộc Châu cũ khoảng 10km (gần xã Loóng Luông - đây là khu vực thiên đường của cây đào, mận tết).


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 552 Thảo Nguyên, Phiêng Luông, Mộc Châu, Sơn La
Đồi chè Mộc Châu là nơi chụp ảnh yêu thích của nhiều bạn trẻ
Đồi chè Mộc Châu là nơi chụp ảnh yêu thích của nhiều bạn trẻ
Màu xanh mướt của đồi chè Mộc Sương - Danh thắng của vùng đất cao nguyên
Màu xanh mướt của đồi chè Mộc Sương - Danh thắng của vùng đất cao nguyên

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy