Vườn hoa Nhiệt Đới

Vườn Hoa Nhiệt Đới Mộc Châu thuộc Công ty Cổ phần Hoa nhiệt đới, được thành lập năm 2005, với ngành nghề: Hoạt động sản xuất, kinh doanh, dịch vụ trong lĩnh vực nông nghiệp và Hoạt động khoa học - công nghệ. Với số vốn ban đầu khoảng 7 tỷ đồng, trải qua những bước thăng trầm, nếm trải không ít thất bại từ những ngày đầu khởi nghiệp trồng hoa đến nay Công ty đã vững bước trong hoạt động sản xuất, kinh doanh và dịch vụ.


Nhắc đến Mộc Châu, người ta nghĩ đến một xứ sở tuyệt đẹp của những loài hoa nở khắp rừng Tây Bắc. Mùa nào cũng đẹp, cũng thơ mộng bởi những cánh rừng hoa mơ, hoa mận, hoa đào, hoa ban…nối nhau khoe sắc. Nhưng đâu chỉ có vậy, có lẽ cũng ít người biết rằng nơi đây còn được mệnh danh là Đà Lạt thứ hai của Tây Bắc, quê hương mới của loài hoa trồng công nghệ cao, trở thành địa chỉ cung cấp hoa cho cả nước.


Đến Mộc Châu, bạn sẽ tận mắt thấy giữa vùng núi cao một cơ ngơi khang trang rộng rãi, xây dựng khoa học, những nhà lưới có mái che, có điều hòa nhiệt độ, ứng dụng công nghệ cao trong tưới nước và nhất là những giống hoa được xử lý bằng sinh học phân tử nhập từ Hà Lan.


Ðặc biệt, việc trồng hoa theo công nghệ mới còn giúp thời gian bảo quản hoa lâu hơn mà vẫn giữ nguyên màu sắc. Cách thức này được công ty áp dụng với các loài hoa như Tuy-lip, Li-ly và lan Hồ điệp. Hơn 80 công nhân ở đây chủ yếu đến từ các dân tộc Thái, Mông, Dao; không những tạo ra lợi nhuận từ việc nuôi trồng hoa mà vườn hoa nhiệt đới còn góp phần giúp cho người dân nơi đây có việc làm ổn định để phần nào xóa đi những cảnh nghèo đói, cơ cực hàng ngày trên núi rừng Tây Bắc.


Mở cửa và đi vào hoạt động từ năm 2005, vườn hoa Nhiệt Đới là nơi cung cấp các giống hoa, rau củ sạch cho các thành phố lớn miền bắc. Đến thăm vườn hoa Nhiệt đới bạn bị "choáng ngợp" trước vẻ đẹp của muôn hoa khoe sắc. Đây cũng là địa điểm thích hợp để bạn luôn giữ lại những bước ảnh kỷ niệm khi đến với Mộc Châu hay tìm cho mình một vài loại hoa đẹp để mang về.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Đông Sang, Mộc Châu, Sơn La
Điện thoại: 021 2386 8314
Muôn hoa khoe sắc
Muôn hoa khoe sắc
Vườn hoa nhiệt đới Mộc Châu
Vườn hoa nhiệt đới Mộc Châu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy