Ruộng hoa cải bản Ba Phách

Mùa nào ở Mộc Châu cũng đẹp, nhưng đẹp nhất là mùa xuân. Vào mùa này, không nơi đâu đẹp bằng bản Ba Phách. Đây là một bản nhỏ, khắp nơi trồng rất nhiều hoa cải, rất nhiều những cây hồng giòn to và đầy trái, có màu cam như những chiếc đèn lồng treo cao.



Về ẩm thực, Mộc Châu có rượu táo mèo và rượu Mộc Sa nổi tiếng. Nếu ăn sáng, bạn nên thử những món mang nét đặc trưng của người dân nơi này. Bạn sẽ có một bữa sáng ấn tượng khi ăn thử lòng heo và món huyết heo hấp sau đó uống rượu táo mèo rất ngon. Ở Mộc Châu có cả món nậm pịa và có cả thắng cố rất nổi tiếng. Đây cũng là những món ăn thách thức vị giác và lòng can đảm của nhiều người. Khi đến Mộc Châu, đặc biệt là khi chạm chân đến bản Ba Phách, bạn sẽ có cảm giác dịu dàng khó tả. Đó là những gì êm ái nhất, lãng mạn nhất và hoang sơ nhất. Thiên nhiên ở đây tươi đẹp, bình yên. Con người ở đây thật thà, chất phác, thức ăn rất ngon.



Sẽ có rất nhiều mùa hoa đẹp ở Đà Lạt, ở rất nhiều vùng đất khác nhưng những cánh đồng hoa ở bản Ba Phách – Mộc Châu thật sự nên thơ. Bạn sẽ được tận mắt thấy hoa cải, hoa mận nở trắng các triền đồi, triền núi, thấy những đồng cỏ mênh mông mà người dân trồng để nuôi bò sữa, bò vàng.


Đi đến đây rồi, chắc chắn bạn sẽ có cảm giác ghen tị với những người dân ở đây, họ là những người có cuộc sống bình dị nhất, nhưng họ cũng đồng thời chính là những người đã được sống ở một thiên đường.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Chiềng Xuân, Mộc Châu, Sơn La
Ruộng hoa cải bản Ba Phách
Ruộng hoa cải bản Ba Phách
Ruộng hoa cải bản Ba Phách
Ruộng hoa cải bản Ba Phách

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy