Khu du lịch Bò Cạp Vàng

Khu du lịch Bò Cạp Vàng là địa điểm cắm trại, tổ chức team building, dã ngoại cuối tuần gần Sài Gòn siêu lý tưởng. Đến đây, bạn sẽ được ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, hít thở một bầu không khí trong lành, thưởng thức các món đặc sản độc đáo và trải nghiệm những trò chơi dân gian vui hết nấc.


Sở dĩ khu du lịch có tên là Bò Cạp Vàng vì nơi đây được bao phủ bởi sắc vàng của loài hoa bò cạp vàng trải dài khắp nơi. Từng chuỗi hoa vàng rực, rủ xuống thành từng chùm lớn. Khu du lịch là một cù lao nhỏ được bao bọc bởi bốn bề là sông nước mênh mông và vẻ đẹp non nước hữu tình của thiên nhiên xanh tươi.

Khu du lịch rộng gần 4ha, với 200 lán trại, nhà sàn, nhà chòi để du khách thỏa thích vui chơi – giải trí. Tại đây cũng có rất nhiều những chiếc ghế, võng dọc khắp hai bên bờ sông và trong vườn trái cây để du khách nghỉ ngơi và chìm đắm trong thiên nhiên yên bình. Đến dã ngoại tại khu du lịch, bạn còn được hít hà một bầu không khí trong trẻo, ngắm nhìn dòng sông êm đềm uốn lượn, lắng nghe tiếng chim hót ríu rít, đón những cơn gió mát lành. Bò Cạp Vàng hứa hẹn sẽ là địa điểm tuyệt vời để bạn hòa mình trong không gian yên bình của một làng quê Việt Nam, tránh xa ồn ào nơi phố thị và tận hưởng những giây phút thư giãn đáng nhớ.


Địa chỉ: số 203 Ấp 3, Phước Khánh, Nhơn Trạch, Đồng Nai

Giá vé:

  • Ngày thường: 80.000 VNĐ/1 người lớn | 40.000 VNĐ/1 trẻ em (chiều cao dưới 140cm)
  • Ngày lễ: 90.000 VNĐ/1 người lớn | 50.000 VNĐ/1 trẻ em (chiều cao dưới 140cm)
Khu du lịch Bò Cạp Vàng
Khu du lịch Bò Cạp Vàng
Khu du lịch Bò Cạp Vàng
Khu du lịch Bò Cạp Vàng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy