Khu du lịch sinh thái Vườn Xoài

Khu du lịch sinh thái Vườn Xoài chỉ cách Thành phố Hồ Chí Minh 40km, tọa lạc tại 537 đường Đinh Quang Ân, ấp Tân Cang, xã Phước Tân, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. Hiện nay đường tránh thành phố Biên Hòa đã được hoàn thiện nên bạn có thể đi đến Vườn Xoài bằng con đường này, chỉ mất khoảng một tiếng đồng hồ thôi. Từ Thành phố Hồ Chí Minh, bạn đi theo đường Xa lộ Hà Nội về hướng Biên Hòa, đến ngã ba Vũng Tàu thì rẽ phải vào Quốc lộ 51, chạy thẳng khoảng 6 km, đến vòng xoay thì rẽ vào đường Võ Nguyên Giáp, chạy tiếp khoảng 8 km nữa là bạn đã có thể nhìn thấy cổng chào của khu du lịch Vườn Xoài. Đường này rất rộng, có nhiều làn xe nên đi lại rất thuận tiện và rất ít bị kẹt xe.

Với diện tích 50 ha, khu du lịch sinh thái Vườn Xoài được chia làm nhiều khu vực với các điểm tham quan vui chơi hấp dẫn:

  • Khu trò chơi trẻ em với các trò chơi như: Vẽ tranh, tô tượng, xe điện đụng, tàu lượn siêu tốc...
  • Khu vườn thú và hồ cá với nhiều loài động vật hoang dã từ khắp nơi trên thế giới như: Hổ Bengal, Hươu cao cổ, Tê giác, Linh dương, Ngựa vằn, Linh cẩu, Báo đen, Sư tử, Voi, Cá sấu, Gấu ngựa, Đà điểu, các loài chim quý hiếm như: gà Sao, Phượng hoàng Đất, chim Công, Đại bàng, Giang Sen, Hồng Hoàng, Trĩ 7 màu, gà Lôi ... Cá hải tượng khổng lồ, cá mập vây trắng...
  • Khu trò chơi với nhiều trò chơi ngoài trời thú vị: Trượt cỏ, cưỡi đà điểu, cưỡi voi, câu cá sấu, bắn súng sơn, chèo thuyền Kayak, chèo thuyền thúng...
  • Khu nhà nghỉ, nhà hàng: Vườn Xoài có nhiều loại phòng nghỉ và nhà nghỉ rất đa dạng. Bạn có thể thuê phòng đơn, phòng đôi hay phòng tập thể tùy thích. Nhà hàng trong khu du lịch có nhiều món ăn dân dã với mùi vị khá ngon và lạ miệng.
  • Ngoài các khu vực trên, toàn bộ khu du lịch có nhiều cây xanh và hồ nước tạo nên không gian rất mát mẻ và có rất nhiều nơi thú vị để các bạn có thể chụp được những bức ảnh lưu niệm đẹp.

Ngoài cung cấp dịch vụ du lịch, Vườn Xoài còn có các dịch vụ tổ chức tiệc cưới, hội nghị, tổ chức sự kiện... Khung cảnh thơ mộng nơi đây chắc hẳn sẽ làm các khách mời cảm thấy hài lòng. Giá cả các dịch vụ trong khu du lịch Vườn Xoài được các khách tham quan đánh giá là rất phải chăng và hợp lý. Chỉ cần khoảng 200.000đ là bạn đã có thể chơi được rất nhiều trò chơi thú vị. Với vị trí và điều kiện như vậy, Vườn Xoài rất thích hợp cho những ngày nghỉ cuối tuần, gặp mặt nhóm bạn hay kì nghỉ ngắn cho gia đình.


Địa chỉ: 537 Đinh Quang Ân, Phước Tân, Tan Cang, Đồng Nai

Giá vé: 80.000đ/vé

Khu du lịch sinh thái Vườn Xoài
Khu du lịch sinh thái Vườn Xoài
Khu du lịch sinh thái Vườn Xoài
Khu du lịch sinh thái Vườn Xoài

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy