Suối Mơ

Suối Mơ là con suối tự nhiên do nguồn nước ngầm hình thành, nó có một đoạn thác thấp chảy xuống tạo thành một hồ nước có diện tích lên đến 150.000 mét vuông. Suối Mơ cách Thành phố Hồ Chí Minh 105 km, khoảng 3 tiếng đi xe máy. Nếu không thể đi bằng xe máy, bạn có thể gọi các nhà xe dịch vụ đến khu du lịch này. Tại Thành phố Hồ Chí Minh, bạn có thể đi bằng các nhà xe Thiên Phát Đạt hoặc Quốc Cường. Cả hai nhà xe này đều cung cấp dịch vụ đưa đón tận nơi, rất thuận tiện.

Điều đầu tiên đập vào mắt bạn khi đến Suối Mơ chính là hồ nước khổng lồ trong vắt với những ghềnh đá và khu chòi nghỉ được xây dựng khéo léo, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ lại vừa không phá vỡ cảnh sắc tự nhiên của dòng suối. Hồ nước được chia làm nhiều khu vực: khu trẻ em, khu người lớn, khu vui chơi với nhiều trò chơi dưới nước thú vị như: đạp nước, banh nước, trượt nước, chèo thuyền Kayak... Khu du lịch Suối Mơ có diện tích lớn, nhiều mảng xanh và có khá nhiều lán trại, phòng nghỉ phù hợp với nhiều đối tượng khách khác nhau như cặp đôi, gia đình, nhóm bạn và cả các đoàn khách lớn như học sinh hay nhân viên công ty. Tổ chức các hoạt động tập thể tại Suối Mơ bên hồ nước trong và rừng cây xanh mát chắc chắn là một ý tưởng tuyệt vời.

Giá vé vào cổng của khu du lịch Suối Mơ là 80.000đ với người lớn và 50.000đ với trẻ em, giá khá phả chăng. Tuy nhiên, bạn nên lưu ý là khu du lịch không cho phép đem theo đồ ăn hay thức uống từ bên ngoài vào. Trong khu du lịch có nhà hàng với các món ăn nhanh và các món gia đình, giá cả tương đối phù hợp nhưng thức ăn chưa được ngon miệng lắm. Hi vọng yếu điểm này sẽ sớm được khắc phục để du khách có thể tận hưởng những ngày nghỉ vui vẻ và thoải mái nhất.


Địa chỉ: số 09, ấp 6, Trà Cổ, Tân Phú, Đồng Nai

Giá vé:

  • Người lớn: 80.000đ/vé
  • Trẻ em: 50.000đ/vé
Khu du lịch Suối Mơ
Khu du lịch Suối Mơ
Khu du lịch Suối Mơ
Khu du lịch Suối Mơ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy