Thác Mai

Cách Thành phố Hồ Chí Minh chỉ 130 km theo đường quốc lộ 20 và nằm sâu trong khu rừng nguyên sinh, Thác Mai là một điểm đến hấp dẫn với những người thích du lịch dã ngoại. Để đến với Thác Mai, từ kilomet thứ 122 của quốc lộ 20 bạn rẽ phải, sau khi đi tiếp 22 km đường rừng với hai hàng cây rợp bóng bên đường nữa, bạn sẽ nhìn thấy con thác trắng xóa hiện lên giữa rừng cây xanh mát. Thác Mai dài 4 km, nằm trên dòng chảy của sông La Ngà, một nhánh của sông Đồng Nai. Cái tên Thác Mai bắt nguồn từ rừng mai bạt ngàn bao quanh hai bên bờ thác. Hiện nay, diện tích rừng mai đã suy giảm do bị người dân khai thác nhưng ban quản lý hiện đang tiến hành trồng lại rừng mai này, hứa hẹn sẽ trả lại vẻ đẹp hoang sơ nhưng không kém phần rực rỡ của Thác Mai vào một ngày không xa


Đến với Thác Mai, bạn không chỉ được ngắm nhìn dòng nước mạnh mẽ chảy xuyên qua những ghềnh đá với hình thù lạ mắt mà còn được quan sát một hệ động thực vật phong phú. Nếu đến Thác Mai vào mùa trái cây (thường là vào mùa hè) bạn có thể được thưởng thức những loại trái cây rừng thơm ngon như xoài, ổi, hồng... Nếu đến vào mùa hoa nở (thường là mùa xuân) bạn sẽ được ngắm nhìn muôn vàn sắc hoa rừng nở rộ vô cùng lãng mạn. Ngoài cảnh đẹp hoang sơ tự nhiên, Thác Mai còn có nhiều điểm thu hút khác như:

  • Bàu nước sôi: đây là một bàu nước nóng tự nhiên có diện tích 7 ha với nhiệt độ trung bình là 60 độ C, rất thích hợp cho việc ngâm chân thư giãn, sẽ đem lại cho bạn cảm giác thoải mái sau một ngày đi rừng mệt nhọc hay giúp bạn thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng.
  • Hang Dơi: Đây là một điểm tham quan thú vị cho những người yêu thích thám hiểm. Hang Dơi dài 400 m, là một hang động núi lửa tự nhiên. Đúng như tên gọi, trong hang là một bầy dơi lớn với số lượng hàng trăm con treo lủng lẳng khắp trần hang. Với một chiếc đèn phin cầm tay, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác hồi hộp khi tiến vào miệng hang tăm tối, bên tai là tiếng dơi kêu văng vẳng và mùi ai ai đặc trưng của loài này.

Ngoài Hang dơi, khu vực hai bên bờ thác còn rất nhiều hang đá nhỏ khác chờ bạn khám phá. Khu du lịch Thác Mai có các dịch vụ cho thuê lều bạt, dụng cụ đi rừng, nhà hàng, nhà nghỉ, đạp vịt, câu cá... Đủ để cung cấp cho bạn mọi tiện lợi để có những ngày nghỉ vui vẻ nhất.


Địa chỉ: xã Gia Canh, huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai

Giá vé:

  • Trong ngày: 20.000đ/vé
  • Qua đêm: 35.000đ/vé
Khu du lịch Thác Mai
Khu du lịch Thác Mai
Khu du lịch Thác Mai
Khu du lịch Thác Mai

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy