Khu du lịch Bửu Long

Tọa lạc ở phía Tây Bắc Biên Hòa và phía Đông Thành phố Hồ Chí Minh, khu du lịch sinh thái Bửu Long là điểm đến lý tưởng được nhiều gia đình và nhóm bạn lựa chọn. Toàn bộ khuôn viên có tổng diện tích lên tới 84ha, bao gồm nhiều sông hồ, núi non, hang động và cả các đền chùa được tôn tạo, trùng tu. Vẻ đẹp hữu tình của thiên nhiên mang đến cho nơi đây sức hấp dẫn rất riêng, tạo sự thoải mái, thư giãn cho du khách mỗi dịp ghé thăm.


Bửu Long
mang vẻ đẹp của núi non, sông hồ, hang động,...được thiên nhiên bồi đắp qua năm tháng tạo nên khung cảnh hữu tình và mỹ lệ. Vì thế mà người ta gọi khu du lịch Bửu Long là Vịnh Hạ Long thu nhỏ. Bên cạnh những công trình tự nhiên, khu du lịch còn có cụm hồ nước nhân tạo gồm 2 hồ Long Vân và Long Ẩn nằm sát cạnh nhau. Đi cùng với đó là hai cụm núi Bình Điện và Long Sơn thạch động. Vậy nên khi đến đây, bạn có thể thỏa sức khám phá những điều đẹp đẽ nhất tương tự như vẻ đẹp của danh lam thắng cảnh thế giới.


Không chỉ mang vẻ đẹp của thiên nhiên, các công trình kiến trúc tôn giáo mang dấu ấn của nhiều thời đại cũng góp phần vào không gian tuyệt đỉnh của khu du lịch. Vậy nên khi đến Bửu Long, bạn sẽ được khám phá mọi không gian khác biệt, đi kèm những hoạt động vui chơi sôi động và thưởng thức hương vị ẩm thực tuyệt vời nữa đấy.


Địa chỉ: Huỳnh Văn Nghệ, Khu phố 4, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai
Giá vé:

  • Trẻ em từ 1,0m đến dưới 1,4m: 60.000đ/Vé
  • Người lớn từ 1,4m trở lên: 150.000đ/Vé
Khu Du lịch Bửu Long
Khu Du lịch Bửu Long
Khu Du lịch Bửu Long
Khu Du lịch Bửu Long

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy