The Oppenheimer Blue Diamond: 57,5 triệu đô la

Viên kim cương xanh Oppenheimer được lấy tên từ chủ sở hữu trước đây của nó, Ngài Philip Oppenheimer, một thành viên của gia đình Oppenheimer đã quản lý Công ty Khai thác De Beers và công ty con của Công ty Kinh doanh Kim cương từ năm 1929 đến năm 2012. Philip bắt đầu làm việc trong công việc kinh doanh của gia đình ở London vào năm 1934, ngồi trên ghế phân loại và định giá kim cương. Vào thời điểm viên kim cương xanh Oppenheimer lần đầu tiên được gắn trên giá gắn Verdura "Eight Blades", trọng lượng của nó thực sự là 14,71 carat.


Sau cái chết của Sir Philip Oppenheimer vào ngày 8 tháng 10 năm 1995, viên kim cương Oppenheimer Blue trên cơ sở gắn Verdura "Eight Blades" ban đầu của nó dường như đã được bán cho một người mua ẩn danh vào năm 1999, người đã tháo viên kim cương ra khỏi khung cảnh này và sau khi lấy được nó một chút được cắt lại và đánh bóng lại, nó được đặt làm tâm điểm của chiếc nhẫn bạch kim cỡ 6 hiện nay, hai bên là một viên kim cương cắt hình thang. Trọng lượng mới của viên kim cương xanh Oppenheimer là 14,62 carat. Oppenheimer Blue Diamond như ngày nay, là một viên ngọc lục bảo hình chữ nhật cắt góc, nặng 14,62 carat, VVS1 Clarity, viên kim cương màu xanh lam sống động lạ mắt, với độ bóng và đối xứng tuyệt vời.


Sau khi sử dụng viên ngọc lục bảo cắt trên viên kim cương xanh Oppenheimer, quyết định gắn nó làm trung tâm của một chiếc nhẫn bạch kim với những viên kim cương nổi bật là thích hợp nhất. Điều này là do các viên đá tạo điểm nhấn phù hợp với viên kim cương được cắt bằng ngọc lục bảo gọn gàng và dễ dàng hơn so với các viên kim cương được cắt khác. Hình ảnh quyến rũ của chiếc nhẫn bạch kim kim cương xanh Oppenheimer với những điểm nhấn bằng kim cương không màu được cắt hình thang. Màu xanh lam sống động lạ mắt của Viên kim cương xanh Oppenheimer là cách phân loại màu cao nhất có thể được trao cho những viên kim cương màu. Viên kim cương xanh Oppenheimer với màu xanh lam thuần khiết tuyệt đẹp, đồng đều và bão hòa, khiến nó trở thành một kỳ quan thiên nhiên đáng để chiêm ngưỡng.

The Oppenheimer Blue Diamond
The Oppenheimer Blue Diamond
The Oppenheimer Blue Diamond

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy