Thương hiệu đàn guitar Gibson

Gibson là thương hiệu guitar mang tính biểu tượng nhất thế giới, đã định hình nên âm thanh của nhiều thế hệ nhạc sĩ và những người yêu âm nhạc qua các thể loại trong hơn 100 năm. Được thành lập vào năm 1894 và có trụ sở chính tại Nashville, TN, Gibson Brands có một di sản của nghề thủ công đẳng cấp thế giới, quan hệ đối tác âm nhạc huyền thoại và sự phát triển sản phẩm tiến bộ không có đối thủ trong các công ty nhạc cụ.


Gibson Guitar Corporation là một trong những công ty sản xuất nhạc cụ đa dạng nhất trên thế giới, cả về sản phẩm và khả năng tiếp cận thị trường. Vào cuối những năm 1990, nó là một công ty toàn cầu trị giá 150 triệu đô la. Những cây đàn Gibson hàng đầu, có sự góp mặt của Les Paul và các mẫu có chữ ký khác, chiếm khoảng 50% doanh thu. Trong số các mẫu guitar, gần 50 mẫu đều mang tên Gibson trong thế kỷ qua, một mẫu nổi bật hơn tất cả các mẫu còn lại: Les Paul điện thân rắn. Tương tự, Gibson's, The Explorer, Flying V và Moderne cũng nằm trong số những mẫu có giá trị nhất trong số các mẫu sản xuất của Gibson hiện nay. Gibson kỷ niệm 100 năm thiết kế và sản xuất nhạc cụ vào năm 1994.


Để thu hút người tiêu dùng mới mà Gibson không tiếp cận trên Guitar Player hoặc các tạp chí trong ngành khác, công ty đã bắt đầu chạy quảng cáo trên các tạp chí như Esquire, GQ và The New Yorker. Quan trọng nhất là những quảng cáo này bao gồm số mà người tiêu dùng có thể gọi để biết thêm thông tin sản phẩm. Khi ngày càng thấy rõ ràng thị trường guitar khó có thể đạt được doanh số bán hàng trong những năm bùng nổ của thập niên 1960, Gibson đã mua lại các doanh nghiệp sản xuất bass điện, bộ khuếch đại, mandolins, bàn phím và trống để tăng cường dòng guitar của mình.


Website: https://www.gibson.com/en-US/

Đàn guitar thương hiệu Gibson
Đàn guitar thương hiệu Gibson
Cùng thưởng thức âm thanh của tiếng đàn guitar thương hiệu Gibson

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy