Thương hiệu đàn guitar Taylor

Guitar Taylor là một trong những thương hiệu đàn guitar lớn nhất thế giới hiện nay. Guitar Taylor đã chế tạo ra những nhạc cụ acoustic tinh tế trong nhiều thập kỷ. Từ vật liệu họ sử dụng cho đến sự chú ý đến tay nghề thủ công, Guitar Taylor được coi là một trong những nhà sản xuất nhạc cụ tốt nhất trên thị trường.


Taylor cũng nổi tiếng với việc cung cấp một loạt các cây đàn guitar và nhạc cụ mà mỗi loại đều mang lại đặc tính và cảm nhận âm thanh riêng. Bạn có thể tìm thấy những cây đàn guitar của Taylor trong tay của một số nghệ sĩ biểu diễn, nhạc sĩ và ghi âm xuất sắc trên khắp thế giới. Cây đàn Taylor chất lượng là một cây đàn có khung đàn hoàn hảo. Mỗi thiết kế truyền tải giai điệu của bạn với một đặc điểm âm thanh độc đáo và cảm giác khác biệt đáng kể khi cầm trên tay bạn.


Hình dáng Grand Concert là sản phẩm nhỏ gọn nhất của Taylor Guitars, cực kỳ thoải mái cho những người chơi nhỏ mà vẫn phù hợp tuyệt vời cho những người có một chất giọng rất tập trung, đẩy từng nốt ra với rất ít âm vực trầm bổng hoặc âm vực trầm bổng. Thiết kế phổ biến nhất của Taylor, Grand Auditorium là sự cân bằng tuyệt vời giữa sự thoải mái nhỏ gọn và âm sắc lớn hơn mong đợi. Thiết kế ôm sát của nó làm cho nó trở thành một đối tác hiệu suất lý tưởng. Và chiều sâu của thiết kế cho phép cây đàn tạo ra âm sắc cân bằng trên toàn dải.


Để duy trì chi tiết âm thanh được tìm thấy trong Grand Auditorium trong khi thêm một chút âm thanh và âm trầm. Ngày nay, Taylor sử dụng hơn 1.200 nhân viên và sản xuất hàng trăm cây đàn guitar mỗi ngày tại hai khu liên hợp nhà máy ở Mỹ và Mexico: El Cajon, California và ở Tecate, Baja California, Mexico. Taylor không sản xuất bất kỳ cây đàn nào ở Châu Á. Rất nhiều các nghệ sĩ nổi tiếng đã sử dụng guitar Taylor để ghi âm và biểu diễn bởi sự lôi cuốn và hấp dẫn tuyệt vời của âm thanh tạo ra từ những chiếc đàn này như: Taylor Swift, Prince, Jason Mraz cùng nhiều nghệ sĩ tên tuổi khác.



Website: https://www.taylorguitars.com/

Taylor Swift trình diễn ấn tượng với cây đàn guitar Taylor
Taylor Swift trình diễn ấn tượng với cây đàn guitar Taylor
Thưởng thức âm thanh của tiếng đàn guitar Taylor - đỉnh cao chất lượng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy