Thương hiệu đàn guitar Martin

Guitar Martin được khai sinh bởi Christian Frederick Martin (C.F Martin) vào năm 1833, ông là một người Đức di cư. Sản phẩm chính của thương hiệu này là những cây đàn guitar mang tính biểu tượng, ngoài ra Guitar Martin còn bao gồm các sản phẩm phụ kiện kèm theo những cây guitar.


Guitar Martin là một công ty gia đình, không có gì khó hiểu khi thương hiệu này chỉ được điều hành bởi các thành viên nội tộc. Cho đến nay, CF Martin & Co, một công ty thuộc sở hữu của gia đình đến từ Nazareth, Pennsylvania, đã là nhà sản xuất guitar acoustic ưu việt trên thế giới, không bao giờ theo đuổi thị trường điện một cách nghiêm túc hay đi chệch khỏi mục tiêu xây dựng cây đàn acoustic đỉnh cao.


Những đặc tính của một cây guitar Martin tốt đến bây giờ vẫn giống như những gì họ đã sản xuất trong gần 200 năm qua. Guitar Martin đồng thời là thương hiệu đàn guitar lớn nhất thế giới thường được những nghệ sĩ guitar nổi tiếng hàng đầu sử dụng trong các sản phẩm âm nhạc cũng như biểu diễn trên sân khấu. Âm thanh của loại đàn Guitar Martin rất tuyệt vời, đi kèm là những thiết bị sử dụng cho cây đàn thuộc vào hàng đắt đỏ nhất trên thế giới. Để có thể mở rộng thị trường, hướng tới nhiều đối tượng hơn, Martin đang sản xuất những sản phẩm tầm trung có mức giá vừa với túi tiền cho những người mới tập tành chơi nhạc cụ.


Khi công ty đưa các vật liệu phi truyền thống vào sử dụng để chống lại sự khan hiếm của một số loại gỗ nhất định và giới thiệu các dòng sản phẩm để cạnh tranh trên thị trường trung cấp, Guitar Martin vẫn là một thương hiệu mang tính biểu tượng. Một điều khác khiến Martin trở nên khác biệt so với nhiều công ty guitar khác là quyền sở hữu của gia đình. Công ty chưa bao giờ bán hết cho một công ty đa quốc gia và Giám đốc điều hành hiện tại CF 'Chris' Martin IV là chắt của người sáng lập. Lịch sử của công ty được tôn vinh trong Bảo tàng Martin, không chỉ là một điểm thu hút khách du lịch tại trụ sở của nó, mà còn là một nguồn lực cho công ty khi nó tái tạo các mô hình lịch sử và phát triển các thiết kế mới.


Website: https://www.martinguitar.com/

Đàn guitar Martin 350
Đàn guitar Martin 350
Âm thanh của đàn guitar Martin này rất tuyệt vời

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy