Thương hiệu đàn guitar Washburn

Washburn Guitars được thành lập vào năm 1883 tại Chicago, Illinois. Công ty guitar Washburn bắt đầu sản xuất guitar vào năm 1883 tại Chicago. Nhà máy sau đó đã được tham gia và nằm gần một phong trào âm nhạc ở Chicago vào những năm 1920. Phong trào này là phong trào “Delta Blues”, xuất phát từ việc một làn sóng người Mỹ gốc Phi đến khu vực này.


Loại nhạc blues này sẽ thay đổi cách chơi nhạc blues và cũng sẽ thay đổi nhạc rock and roll. Phong trào blues này đã giúp tạo nên sự thành công của guitar Washburn. Guitar Washburn rất phổ biến trong những năm 1920. Cây guitar Washburn và phong trào nhạc blues mà nó tham gia có liên quan đến phố Maxwell.


Washburn được biết đến với nhiều đổi mới trong việc chế tạo và tiếp thị đàn guitar: chẳng hạn, đây là nhà sản xuất đàn guitar đầu tiên sử dụng sự chứng thực của các nghệ sĩ và chế tạo một cây đàn guitar acoustic có thân hình lớn. Tất cả chúng đều được chế tạo thủ công, tuy nhiên, trừ một số ở Indonesia và chạy hàng loạt với giá từ rất thấp đến vài nghìn đô la. Các dòng ngân sách được bán trên thị trường là Lyon của Washburn và Oscar Schmidt của Washburn. Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng và thành công chơi nhạc cụ Washburn như người chơi guitar cho Matisyahu, Sum41, Avril Lavigne và The Allman Brothers.


Washburn sản xuất guitar điện, guitar acoustic, bass điện, acoustic bass, banjos, mandolins, guitar du lịch và bộ khuếch đại. Công ty cũng sản xuất các phụ kiện bao gồm hộp đàn guitar, quần áo và các bộ phận khác. Trong nhiều năm, Washburn đã thiết kế (được cấp bằng sáng chế và đăng ký nhãn hiệu) một số tính năng cấu tạo đàn guitar nổi bật như: hệ thống điều chỉnh Buzz Feiten, sửa đổi đặc biệt của khớp nối cổ bu lông, điều khiển đường viền bằng giọng nói - một cấu trúc cuộn dây đặc biệt cho phép kết hợp giữa chế độ humbucker và chế độ cuộn đơn trên cùng một đầu thu.

Website: http://www.washburn.com/

Những cây đàn guitar của thương hiệu Washburn
Những cây đàn guitar của thương hiệu Washburn
Thưởng thức âm thanh của chiếc guitar thương hiệu Washburn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy