Thương hiệu đàn guitar Suzuki

Công ty Suzuki Violin được thành lập vào năm 1887 bởi Masakichi Suzuki và đã sản xuất guitar từ đầu những năm 1900. Sau chiến tranh thế giới thứ hai, công ty được tái cấu trúc thành hai bộ phận: Công ty Violin Suzuki, sau này trở thành Công ty Violin Kiso Suzuki (do một trong những người con trai của Masakichi là Kikuo điều hành) và Công ty Sản xuất Violin Suzuki được gọi là Công ty Violin Nagoya Suzuki (được điều hành bởi một trong những con trai của Masakichi, Umeo).


Nagoya Suzuki đã làm đàn vĩ cầm và các nhạc cụ có dây khác. Đàn guitar acoustic và cổ điển của họ thường được bán dưới tên thương hiệu suzuki hoặc Three-S. Nagoya Suzuki đã bắt đầu sản xuất guitar vào cuối những năm 1980, nhưng vẫn là một nhà sản xuất quan trọng của các nhạc cụ có dây cho dàn nhạc và đàn mandolin.


Cả hai công ty đều sản xuất những cây đàn guitar thường có mặt sau hoặc hai bên được dát mỏng, nhiều khi mặt trên cũng được dát mỏng, nhưng âm thanh, khả năng chơi và âm lượng mới là điều khiến chúng trở nên phổ biến. Cả hai công ty Suzuki đều sử dụng một loại laminate rất cao và việc xây dựng thường thể hiện trình độ thủ công cao. Đối với một số người chơi, hình dạng cổ của cây đàn guitar của họ là một lý do khiến chúng có vẻ rất dễ chơi. Nagoya Suzuki đã sản xuất violin và mandolin, và vẫn đang kinh doanh việc chế tạo violin, nhưng không có guitar. Họ ngừng sản xuất vào khoảng năm 1989.


Nagoya Suzuki có thương hiệu đàn guitar 'Three S' dường như luôn được đánh giá rất cao bởi tất cả những ai sở hữu một cây đàn. Họ cũng sản xuất một Insignia, một loạt guitar trong những năm 80 có gỗ đặc được sử dụng trong sản xuất và có nhiều loại cổ đàn guitar điện hơn - mỏng hơn một cây guitar acoustic điển hình. Nếu bạn sở hữu một chiếc Suzuki Suzuki guitar- xin chúc mừng rằng bạn đang sở hữu một nhạc cụ được chế tạo tốt và có âm thanh tốt.

Website: https://suzukimusic-global.com/

Cây đàn guitar Suzuki SCG-6CE
Cây đàn guitar Suzuki SCG-6CE
Lắng nghe âm thanh cực đỉnh từ chiếc đàn guitar Suzuki

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy