Thương hiệu đàn guitar Ibanez

Ibanez ( Eye-buh-nezz) là một nhà sản xuất guitar lớn. Từ khởi đầu là một chi nhánh của một hiệu sách Nhật Bản cho đến vị trí là một trong những thương hiệu đàn guitar hàng đầu trên thế giới, thương hiệu này đã đi được một chặng đường khá dài.


Năm 1908, vào cuối thời kỳ Minh Trị, thời kỳ hiện đại hóa nhanh chóng của Nhật Bản, doanh nhân Hoshino Masujiro đã thành lập hiệu sách Hoshino Shoten ở Nagoya. Ngoài sách và báo, Hoshino còn bán nhạc bản và nhạc cụ. Đặc biệt phổ biến là các nhạc cụ phương Tây tràn ngập Nhật Bản khi giao thương với châu Âu và Bắc Mỹ ngày càng tăng.


Với sự bùng nổ của nhạc rock đầu những năm 1950, nhu cầu về guitar điện tăng vọt, đã giúp Ibanez hồi sinh. Một ngành công nghiệp điện tử đang phát triển đã trang bị cho công ty những thiết bị cần thiết để sản xuất guitar và amply điện chất lượng một cách nhanh chóng và giá rẻ như Ibanez EG1800 Rhythm hoặc Guyatone LG-30.


Ngoài guitar và amply, công ty cũng bắt đầu sản xuất trống và guitar bass. Các nghệ sĩ guitar như Dirk Verbeuren của Soilwork, Lars Ulrich của Metallica hay huyền thoại Eddie Van Halen đều đã chơi guitar Ibanez trong nhiều dự án nổi tiếng và được yêu thích nhất của họ. Với các nhạc sĩ như tay bass Paul Grey của Steve Miller của Slipknot, và tay trống Dominic Howard sử dụng các sản phẩm của Ibanez, các thiết bị và dụng cụ của công ty đã trở thành một cái tên quen thuộc trong âm nhạc.


Ibanez tiếp tục thử nghiệm các vật liệu mới như Luthite bằng nhựa đúc áp lực cho dòng Ergodyne của họ. Đồng thời, công ty tiếp tục phát triển kinh doanh của họ, mở chi nhánh ở Los Angeles để phục vụ cho thương mại chuyên nghiệp, đồng thời mở rộng sang Hàn Quốc và Trung Quốc để sản xuất và đáp ứng nhu cầu của các sân khấu nhạc pop và rock đang nở rộ ở cả hai quốc gia. Với sự thành công và sẵn sàng chấp nhận rủi ro, cũng như sự chú ý của họ đến những gì khách hàng muốn và những gì hiệu quả, Ibanez chắc chắn sẽ sản xuất các thiết bị và dụng cụ chất lượng trong một thời gian dài.

Website: http://www.ibanez.com/asia/

Những cây đàn guitar thương hiệu Ibanez
Những cây đàn guitar thương hiệu Ibanez
Chất lượng âm thanh của guitar Ibanez cũng rất sắc sảo bởi nó được áp dụng công nghệ cao trong quá trình sản xuất.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy