Thương hiệu đàn guitar Yamaha

Yamaha được thành lập vào năm 1887 bởi Torakusu Yamaha, với sứ mệnh mở rộng quyền sở hữu các nhạc cụ cá nhân. Yamaha bắt đầu sản xuất guitar vào năm 1940 và bắt đầu xuất khẩu chúng ra thế giới vào năm 1966. Vào những năm 40, guitar acoustic cổ điển dây nylon xuất hiện và năm 1966 được chứng minh là một năm đặc biệt có ảnh hưởng đối với guitar Yamaha.


Vào thời điểm đó, guitar điện SG, bass điện SB, dây âm thanh dây thép FG và một amp guitar được giới thiệu. Nhiều dịch vụ khác đã theo sau, từ bộ khuếch đại và bàn đạp hiệu ứng, đến một loạt các cây đàn chất lượng cao ngày càng phát triển, chẳng hạn như dòng SG, BB, FG và Revstar. Theo thời gian, thương hiệu đã mở rộng đến mức Yamaha hiện đã chế tạo một số cây đàn guitar acoustic bán chạy nhất trên thế giới; hơn một triệu người mỗi năm được chuyển đổi thành những người chơi guitar acoustic nhờ mua được chiếc Yamaha đầu tiên của họ.


Yamaha là công ty đi đầu trong các phân khúc công nghệ tiên tiến của ngành công nghiệp guitar, Line 6 mang theo dòng guitar điện kỹ thuật số, bộ khuếch đại và hiệu ứng để bổ sung cho dòng sản phẩm guitar acoustic và điện, bass và amply mà Yamaha đã cung cấp cho khách hàng trong hơn nửa thế kỷ qua. Line 6 của Yamaha ra mắt vào năm 1996 với sự ra đời của bộ khuếch đại mô hình kỹ thuật số đầu tiên trên thế giới, AxSys 212, và đứng sau đa hiệu ứng POD đột phá ra mắt vào năm 1998, cách mạng hóa ngành công nghiệp với một cách dễ dàng để ghi âm guitar với giai điệu tuyệt vời. Đàn guitar Variax cung cấp nhiều âm thanh và tính năng hơn bất kỳ nhạc cụ nào khác trong lịch sử và các sản phẩm không dây Relay đã dẫn đầu quá trình chuyển đổi từ analog sang kỹ thuật số cho các nghệ sĩ guitar.

Website: https://vn.yamaha.com/index.html

Cây đàn guitar Yamaha LS16MARE
Cây đàn guitar Yamaha LS16MARE
Cùng chiêm ngưỡng cây đàn guitar Yamaha F310 Acoustic

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy