Thương hiệu đàn guitar Takamine

Đàn guitar Takamine là một thương hiệu đàn guitar hàng đầu thế giới. Với sự khởi đầu khiêm tốn vào năm 1959 như một cửa hàng guitar nhỏ do gia đình tự quản nép mình dưới chân núi Takamine ở thị trấn Sakashita, miền trung Nhật Bản, công ty đã lấy đen một ngọn núi và chính thức thành lập vào tháng 5/1962 bởi Nakatsugawa, Gifu, Nhật Bản.


Đến năm 1978, Takamine là một trong những công ty đầu tiên trên thế giới tung ra mẫu đàn guitar thùng có gắn hệ thống khuếch đại và là công ty đầu tiên tiên phong trong thiết kế phụ kiện khuếch đại cho đàn guitar. Đến nay đã hơn nửa thế kỷ, Takamine đã tự hào cống hiến hết mình cho nghệ thuật chế tác đàn guitar điêu luyện. Sự tận tâm lâu dài đối với sự đổi mới và cải tiến liên tục đã giúp nó trở thành một trong những nhà sản xuất đàn guitar acoustic hàng đầu thế giới, với những nhạc cụ thực sự tốt là sự lựa chọn hàng đầu của các nghệ sĩ guitar biểu diễn trên toàn thế giới.


Các dòng sản phẩm của thương hiệu đàn guitar nổi tiếng thế giới này là: Acoustic Guitar và Classical/Nylon-string Guitar đều được các nghệ sĩ guitar hàng đầu trong làng âm nhạc thế giới tin tưởng. Đàn guitar Takamine có âm thanh cực hay, được thiết kế tỉ mỉ với vẻ đẹp sang trọng và giá thành hợp lý. Những cây đàn của Takamine kết hợp giữa giai điệu đẹp và khả năng chơi mượt mà với thiết kế đơn giản nhưng vẫn ấn tượng.


Đàn Takamine Pro Series được chế tạo cẩn thận ở chân đồi của dãy núi Alps Nhật Bản, nơi các nghệ nhân tận tâm tạo ra những cây đàn có vẻ đẹp đặc biệt. Mỗi cây đàn guitar Takamine chỉ có những loại gỗ dày dặn tốt nhất và được làm bằng sự kết hợp giữa kỹ thuật chế biến gỗ hiện đại và tay nghề thủ công truyền thống. Hơn nữa, mỗi cây đàn Takamine là hiện thân của tính thẩm mỹ tao nhã và độ chính xác tuyệt vời chỉ có được từ nhiều thập kỷ cống hiến cho nghề làm đàn.

Website: http://www.takamine.com/

Đàn guitar Takamine
Đàn guitar Takamine
Đàn guitar Takamine có âm thanh cực hay, được thiết kế tỉ mỉ với vẻ đẹp sang trọng và giá thành hợp lý.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy