Vườn bách thảo Brooklyn

Vườn bách thảo Brooklyn nằm trong khu phố Prospect Park, New York, Hoa Kỳ. Khu vườn rộng 52 mẫu này được thành lập vào năm 1910 và thu hút hơn 900.000 lượt du khách tới thăm mỗi năm. Khu vườn tự hào với hơn 200 cây anh đào, bao gồm 42 loài khác nhau và là địa điểm lý tưởng nhất ngoài Nhật Bản để du khách ngắm hoa anh đào. Thoạt nhìn, người ta sẽ tưởng lối đi hoang dã này cách thành phố hàng trăm dặm. Nhưng hoá ra nó nằm ngay trong vườn bách thảo Brooklyn, New York.


Du khách đến đây vào mùa thu cũng có thể ngắm nhìn hoa hồng nở muộn và những bất ngờ khác. Trong vườn bách thảo Brooklyn có khu vực Steinhardt, nơi có thể kiểm soát không khí, nhiệt độ… để trồng các loại hoa của các vùng nhiệt đới, ôn đới ấm áp và cả sa mạc. Ngoài ra, vườn còn có phòng trưng bày nghệ thuật, vườn thiếu nhi là khu vườn trẻ em hoạt động lâu đời nhất trong một khu vườn thực vật trên thế giới.


Brooklyn là khu vườn thực vật xanh mướt hiếm hoi ở thành phố New York, Mỹ, xây dựng năm 1910. Tọa lạc trên vùng đất rộng 20,8 hecta, vườn bách thảo Brooklyn là địa điểm được du khách ghé thăm nhiều nhất nước Mỹ. Nơi đây có đến 12.000 loài thực vật khác nhau sinh sống, nổi bật lên đó là hàng cây anh đào rực rỡ sắc hoa. Trong vườn có viện thực vật Steinhardt và bảo tàng cây cảnh C.V. Starr, đồng thời cũng là “nhà” của một trong những loài hoa hiếm nhất, lớn nhất và lâu nở nhất - hoa Sumatran Amorphophallus (còn gọi là hoa xác chết). Ngoài ra, trong khu vườn Brooklyn, còn bao gồm nhiều tiểu cảnh như vườn Fragrance, vườn Japanese Hill and Pond, vườn hồng…


Vườn bách thảo Brooklyn
Vườn bách thảo Brooklyn
Vườn bách thảo Brooklyn
Vườn bách thảo Brooklyn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy