Vườn Claude Monet, Giverny

Đây là khu vườn cách thủ đô nước Pháp khoảng một giờ lái xe. Đây là một trong khu vườn ao đẹp nhất thế giới, hàng năm khu vườn đón hàng trăm nghìn khách tới tham quan. Những cây hoa hồng leo còn tự do trèo lan khắp các lan can hay trên các vòm cầu vươn qua các lối đi. Ông Monet, chủ khu vườn không thích tổ chức ngăn nắp các cây hoa, ông chỉ chú trọng màu sắc để sắp đặt chỗ trồng rồi mặc cây tự do lớn lên, phát triển theo ý muốn.


Điểm nhấn chính của Giverny đương nhiên là ngôi nhà và khu vườn của Monet, nơi ông dành trọn 30 năm cuối cuộc đời để cho ra đời hơn 300 tác phẩm hội họa nổi tiếng, đặc biệt là những bức tranh về hoa súng. Thế nên khi bước vào khu vườn này, với những ai từng say mê tranh của Monet, sẽ có cảm giác như đang bước vào một thế giới thật đầy sắc màu của những kiệt tác.


Khu vườn của Monet được xem là một trong những ngôi làng đẹp nhất thế giới gồm khu vườn Le Clos Normand với ngôi nhà của gia đình Monet và vườn ao Nhật Bản. Le Clos Normand rộng khoảng 1 ha với vô số loài hoa khác màu được trồng xen kẽ đến rối mắt. Tuy nhiên, khi nhìn ra khu vườn từ bất kỳ khung cửa sổ nào của ngôi nhà thì người xem mới hiểu hết dụng ý "rối mắt" của vị chủ nhân vốn là một họa sĩ sáng lập nên trường phái ấn tượng chú trọng sự pha trộn không hạn chế giữa các màu với nhau. Đồng thời nó cũng là cách chủ nhân muốn bao bọc tầm mắt của khách tham quan bằng hoa từ mọi góc nhìn khi bước chân trên lối đi nhỏ len lỏi trong vườn.

Khu vườn của Monet
Khu vườn của Monet
Vườn Claude Monet, Giverny
Vườn Claude Monet, Giverny

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy