Vườn Koishikawa Korakuen, Nhật Bản

Vườn Koishikawa Korakuen, Nhật Bản sở hữu phong cảnh cổ kính, hữu tình, nơi đây thu hút nhiều du khách tới tham quan hàng năm. Khu vườn là một trong những địa danh mà du khách nên dừng chân nán lại, chắc chắn bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên trước khu vườn xinh đẹp này.

Giống như hầu hết các vườn truyền thống Nhật Bản, Koishikawa Korakuen cố gắng để tái tạo cảnh quan nổi tiếng thu nhỏ, sử dụng ao, đá, cây và những ngọn đồi nhân tạo để tái tạo cả phong cảnh Nhật Bản và Trung Quốc. Một mạng lưới các đường mòn đi bộ xung quanh dẫn đến quan điểm quy định mà từ đó du khách có nghĩa là để xem các khu vườn, mà mặc dù trong bối cảnh hiện đại tương đối kín đáo của Tokyo Dome và các tòa nhà khác ở xa xa, vẫn còn một lối thoát tự nhiên tuyệt đẹp từ đô thị Tokyo. Vườn Koishikawa Korakuen là một công viên đô thị ở Bunkyo-ku, Tokyo. Được xây dựng vào đầu thời Edo, nhà Mito - một trong ba tộc Tokugawa Gosanke có thể thừa kế địa vị Shogun của Mạc Phủ Edo, đã sử dụng nơi đây để làm nơi ở khi ở Edo. Trong vườn, có thể đi một vòng và thưởng thức vườn kiểu Nhật phong cách kaiyushiki có suối và hòn non bộ; ngắm các ao, điền viên, sông, tiểu đảo, hòn non bộ...đồng thời có tái hiện lại những danh thắng như sông Oigawa ở Kyoto của Nhật, sông Tiểu Lư của Trung Quốc.


Đặc biệt Oizumi là một điểm hấp dẫn ở Koishikawa Korakuen, vì ở đây có mô phỏng hồ lớn nhất Nhật Bản Biwa, nghe nói ngày xưa có thể chèo thuyền dạo chơi ở hồ này. Có nhiều hoạt động được tổ chức hàng tháng như Ume matsuri vào tháng 2, trồng lúa trong vườn vào tháng 5, thu hoạch vào tháng 9. Vào mùa thu là địa điểm nổi tiếng về cây lá đỏ như momiji, icho. Đặc biệt lá đỏ khu vực gần sông Oigawa rất đẹp. Thời điểm ngắm lí tưởng nhất là cuối tháng 11 đến đầu tháng 12. Ngày nghỉ của vườn Koishikawa Korakuen là 29/12 đến 1/1. Mở cửa miễn phí vào ngày lễ xanh 4/5 và ngày công dân 1/10.

Vườn Koishikawa Korakuen, Nhật Bản
Vườn Koishikawa Korakuen, Nhật Bản
Vườn Koishikawa Korakuen, Nhật Bản
Vườn Koishikawa Korakuen, Nhật Bản

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy