Vườn bách thảo nhiệt đới Nongnooch, Thái Lan

Nằm trên 500 mẫu đất đồi dốc và thung lũng phía sau khu du lịch Pattaya, vườn bách thảo Nongnooch là sản phẩm trí tuệ của tiến sỹ Nongnooch, người đã lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của những khu vườn nổi tiếng thế giới để biến vườn cây ăn quả của mình thành một vườn hoa và cây cảnh nhiệt đới đặc sắc. Được mở cửa cho công chúng vào tham quan từ năm 1980, khu vườn nhanh chóng trở thành một trong những điểm thu hút phổ biến nhất trong khu vực Đông Nam Á. Khu vườn là sự pha trộn giữa kiến trúc Thái Lan và các khu vườn theo phong cách châu Âu.


Đến với Vườn nhiệt đới Nong Nooch, du khách sẽ có dịp khám phá sự hòa quyện duyên dáng giữa vẻ đẹp tự nhiên, văn hóa Thái và hoạt động giải trí gia đình. Hãy dạo bước giữa những vườn cây cắt tỉa đẹp mắt từng đạt giải thưởng và ngắm nhìn những khóm hoa nhiệt đới màu sắc rực rỡ. Tại đây, du khách có thể đi thuyền đạp nước, đạp xe và cưỡi voi. Xem các màn biểu diễn âm nhạc và những điệu múa Thái hoặc tham quan triển lãm xe hơi thể thao.

Điểm nổi bật nhất của Vườn nhiệt đới Nong Nooch là những khu vườn chủ đề đẹp như trong truyện cổ tích. Những khu vườn này từng đạt nhiều giải thưởng tại lễ hội hoa Chelsea Flower Show nổi tiếng thế giới của Luân Đôn. Có vườn dành riêng cho bonsai, xương rồng, phong lan, cọ và hoa hồng. Du khách sẽ không khỏi trầm trồ trước những thảm cỏ và hàng rào cây được tạo hình hoàn hảo, xen kẽ là các đài phun nước, ao và giàn dây leo. Hãy chú ý quan sát tượng động vật có hình kỳ lạ và cây cảnh tạo hình. Đừng bỏ lỡ Stonehenge thu nhỏ và vườn hoa xếp hình trái tim.

Vườn bách thảo nhiệt đới Nongnooch, Thái Lan
Vườn bách thảo nhiệt đới Nongnooch, Thái Lan
Vườn bách thảo nhiệt đới Nongnooch, Thái Lan
Vườn bách thảo nhiệt đới Nongnooch, Thái Lan

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy