Top 5 App/Website test personal color online miễn phí

Nguyễn Phương Thảo 485 0 Báo lỗi

Personal color là màu sắc độc đáo của riêng mỗi người. Việc xác định được personal color sẽ giúp cho bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn trang phục, phụ kiện, ... xem thêm...

  1. Top 1

    mycolor.kr

    Website test personal color mycolor.kr có khả năng chụp hình gương mặt và tiến hành phân tích để lựa chọn màu sắc phù hợp nhất với bạn. Bên cạnh đó website còn hỗ trợ phân tích và mô tả chi tiết màu sắc của bạn, từ đó đưa ra các gợi ý như màu sắc trang phục nên mặc để tôn da, nên dùng son màu gì cho phù hợp và nên phối trang phục như thế nào, tone mày makeup ra sao,...


    Một điểm trừ nho nhỏ của trang mycolor.kr đó là chỉ hỗ trợ hai ngôn ngữ: tiếng Hàn và tiếng Anh. Chính vì vậy nên việc sử dụng trang web có phần khó khăn hơn. Tuy nhiên thì mỗi mục đều có hình ảnh đi kèm nên các bạn không khó để đoán ra được mục nào công dụng ra sao đâu nhé!


    Website: https://mycolor.kr/

    Website mycolor.kr
    Website mycolor.kr
    Website mycolor.kr
    Website mycolor.kr

  2. Top 2

    Colorwise.me

    Colorwise.me mang đến cho chúng ta một trải nghiệm hoàn toàn mới khi sử dụng. Trang web này đánh giá màu sắc cá nhân qua màu da, màu mắt và mái tóc. Chính vì vậy mà việc đánh giá màu sắc cá nhân sẽ chi tiết và cụ thể hơn.


    Điểm đặc biệt của Colorwise.me mang lại đó chính là bảng phân tích màu sắc cực kì chi tiết. Với 12 bảng màu sắc cho từng tone da một giúp cho việc đánh giá trở nên khách quan hơn. Bạn hoàn toàn có thể tìm ra màu sắc tương xứng với màu da của mình nhất khi sử dụng trang web này đó.


    Website: https://colorwise.me/

    Colorwise.me
    Colorwise.me
    Colorwise.me
    Colorwise.me
  3. 30somethingurbangirl.com là trang web nổi tiếng được thành lập từ năm 2013. Cho tới hiện tại trang web này vẫn được nhiều người ưa chuộng bởi giao diện bắt mắt, nội dung chia làm từng mục rõ ràng. Ngay khi truy cập trang web, bạn sẽ đọc được hàng tiêu đề: "Làm sống lại tủ quần áo của bạn để tôn lên vẻ đẹp bên trong và cá tính của bạn".


    Trang web sẽ đưa ra những câu hỏi cho bạn như màu tóc của bạn là gì, màu mắt và màu da của bạn ra sao, bạn yêu thích màu son nào,... Sau đó trang web sẽ đưa ra cho bạn màu sắc phù hợp với bạn nhất. Ngoài ra còn có những gợi ý về trang phục, tone màu makeup, phụ kiện,...


    Website: https://30somethingurbangirl.com/

    30somethingurbangirl.com
    30somethingurbangirl.com
    30somethingurbangirl.com
    30somethingurbangirl.com
  4. Top 4

    Colorlover Lap

    Colorlover Lap là một ứng dụng của Hàn Quốc có trên cả App Store và CH Play. App khá hữu dụng bởi nó còn được các chuyên gia trang điểm và nhà thiết kế thời trang sử dụng để tạo nên sự độc đáo riêng biệt.


    Colorlover Lap tìm kiếm vẻ đẹp tự nhiên của mỗi người bằng cách sử dụng những gam màu phù hợp với tone da, màu tóc và màu mắt. Xác định được màu sắc phù hợp, bạn sẽ tìm ra được những tone màu làm tôn lên vẻ đẹp trong bạn, mang lại sự cá tính, độc đáo và đậm chất riêng.


    Link tải Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.colorlover
    Link tải App Store:
    apps.apple.com/kr/app/컬러버-퍼스널컬러-정보를-한-번에/id1516558813?mt=8

    Colorlover Lap
    Colorlover Lap
    Colorlover Lap
    Colorlover Lap
  5. Seasonal color analysis là một ứng dụng test personal color nhanh chóng và dễ dàng sử dụng. Bạn chỉ cần đăng nhập vào app, sau đó tải lên một bức ảnh mặt mộc trong điều kiện đủ sáng. App sẽ đưa ra các bảng màu cho bạn chọn đúng chính xác màu tóc, màu mắt của bản thân.


    Sau khi đã hoàn thành các bước kể trên, app sẽ phân tích và đưa ra kết quả về màu sắc cá nhân phù hợp với bạn, ngoài ra còn có thêm những gợi ý về màu tóc phù hợp, trang phục, tone makeup hàng ngày làm nổi bật lên cá tính của bạn.


    Link tải Android: play.google.com/store/search?q=Seasonal%20color%20analysis&c=apps&hl=vi

    Link tải App Store: https://apps.apple.com/al/app/seasonal-color-analysis/id1536745174

    Seasonal color analysis
    Seasonal color analysis
    Seasonal color analysis
    Seasonal color analysis



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy