Top 5 Bài tập 1 phút của người Nhật giúp ngăn ngừa và xóa nếp nhăn quanh mắt cực kì hiệu quả

  1. Top 1 Xóa nếp nhăn dưới mắt
  2. Top 2 Loại bỏ "vết chân chim"
  3. Top 3 Loại bỏ bọng mắt
  4. Top 4 Xóa nếp nhăn giữa hai lông mày
  5. Top 5 Bài tập giúp nâng cung mày

Top 5 Bài tập 1 phút của người Nhật giúp ngăn ngừa và xóa nếp nhăn quanh mắt cực kì hiệu quả

Thanh Thúy 82 0 Báo lỗi

Vùng da quanh mắt của chúng ta rất mỏng, dễ bị tổn thương và là vùng da xuất hiện những dấu hiệu lão hóa sớm nhất trên khuôn mặt. Chính vì thế những vết chân ... xem thêm...

  1. Vùng da dưới mắt rất mỏng, đồng nghĩa với việc chúng rất dễ bị chùng, nhão và xuất hiện nếp nhăn, đồng thời chúng cũng lão hóa nhanh hơn các vùng da còn lại trên cơ thể. Đối với vùng da này, bạn cần đặt ngón trỏ, ngón giữa và ngón đeo nhẫn lên phần xương khóe mắt ngay mắt rồi ấn nhẹ trong 10 giây, sau đó thả ra. Lặp lại động tác này hai lần.

    Shutterstock.com
    Shutterstock.com

  2. Vết chân chim là những nếp nhăn ở khóe mắt, chúng cũng là một trong số những nếp nhăn xuất hiện sớm và rõ rệt nhất trên khuôn mặt. Chúng chủ yếu xuất hiện do quá trình lão hóa tự nhiên và do da tiếp xúc nhiều với tia cực tím.

    Để thực hiện mát-xa loại bỏ vết chân chim, bạn cần đặt ngón tay trỏ lên khóe mắt, giữ nguyên ngón tay một lát để làm ấm vùng da này. Sau đó nhấn nhẹ ngón tay nơi khóe mắt rồi thả ra hoặc kéo về phía thái dương trước khi thả tay. Hãy lặp lại động tác này 3 lần trong 3 giây cho cả hai bên.

    Shutterstock.com
    Shutterstock.com
  3. Tất cả chúng ta đều biết bọng dưới mắt trông như thế nào vì có lẽ chúng ta đều đã từng trải qua nó. Shiatsu cũng có cách để khắc phục bọng mắt. Những gì chúng ta phải làm là đặt ngón tay trỏ lên khóe mắt trong. Từ đó, chúng ta phải thực hiện các chuyển động theo đường viền như hình dưới đây, cho đến khi chạm đến các góc ngoài của mắt. Chỉ cần cố gắng không kéo căng hoặc di chuyển da của bạn. Sau khi kết thúc bài tập, đặt cả ngón trỏ và ngón giữa lên huyệt trong và ngoài của mắt rồi ấn nhẹ xuống.


    Lặp lại động tác 3 lần, mỗi lần 3 giây. Lưu ý, đừng kéo quá căng da của bạn.

    Shutterstock.com
    Shutterstock.com
  4. Để xóa nếp nhăn giữa hai lông mày, bạn cần đặt ngón trỏ, ngón giữa và ngón đeo nhẫn vào vị trí da theo 3 dấu chấm như hình bên dưới. Nhấn vào vị trí đó trong 5 đến 7 giây, sau đó lặp lại một lần nữa.

    Depositphotos.com
    Depositphotos.com
  5. Trong trường hợp cung mày của bạn bị trùng xuống và bạn muốn nâng chúng lên, bạn cần thực hiện bài tập Một lần nữa đặt các ngón trỏ, giữa và đeo nhẫn ở phần ngoài, giữa và trong của lông mày. Sau đó, đẩy lông mày của bạn lên phía trên bằng cách tạo áp lực vừa phải. Hãy làm nhẹ nhàng động tác đẩy cung mày này trong vòng 7 giây.

    Depositphotos.com
    Depositphotos.com



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy