Top 9 Bệnh viện uy tín, chất lượng nhất tại Huế

Hà Nguyễn 6498 0 Báo lỗi

Việc chăm sóc sức khỏe, khám chữa bệnh luôn là vấn đề quan trọng nhất trong cuộc sống khi ngày càng có nhiều bệnh lạ xuất hiện. Sau đây, Toplist xin giới thiệu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bệnh viện Trung ương Huế

    Gọi điện

    Với diện tích 35,7 ha (bao gồm cơ sở 2), trong đó có nhiều khu mới được xây dựng và nâng cấp với cơ sở vật chất và các trang thiết bị hiện đại ngang tầm khu vực và thế giới như: Trung tâm Nhi, Trung tâm Kỹ thuật cao (ODA), Trung tâm tim mạch, Trung tâm Huyết học - Truyền máu, Trung tâm Đào tạo – Chỉ đạo tuyến, Trung tâm Ung bướu,..... đáp ứng mọi nhu cầu khám chữa bệnh kỹ thuật cao và tiện nghi đầy đủ cho mọi đối tượng bệnh nhân.


    Ngoài các kỹ thuật của bệnh viện Hạng đặc biệt, Bệnh viện Trung ương Huế còn triển khai các kỹ thuật cao theo tiêu chuẩn của Trung tâm y học cao cấp, như: Triển khai thận nhân tạo (từ năm 1982), năm 1989 ghép giác mạc, ghép thận (2001) với hơn 700 trường hợp, lọc màng bụng, lọc máu liên tục,...; Triển khai mổ tim kín (từ 1986), tim hở (1999), cho đến nay thực hiện khoảng 1.200 ca/năm với tổng số trên 15.000 trường hợp.


    Bệnh viện Trung ương Huế được trang bị các thiết bị y tế hiện đại và đội ngũ y bác sĩ, chuyên viên có trình độ chuyên môn cao và kinh nghiệm thực tiễn. Bệnh viện cũng có nhiều chương trình đào tạo và nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực y tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 16 Lê Lợi, Vĩnh Ninh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 023 4382 2325

    Email: bvtwhue1894@gmail.com

    Website: https://bvtwhue.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/bvtwhue/

    Gọi điện
    Bệnh viện Trung ương Huế
    Bệnh viện Trung ương Huế
    Bệnh viện Trung ương Huế
    Bệnh viện Trung ương Huế

  2. Với đội ngũ bác sĩ đầu ngành, chuyên môn cao trong nhiều lĩnh vực. Bệnh viện Quốc tế Trung ương Huế tự hào là nơi tập hợp của các bác sĩ giỏi, tâm huyết với nghề. Bên cạnh đó các bác sĩ còn là những người giàu y đức, có trách nhiệm, luôn làm việc vì lợi ích, sự an toàn và sức khỏe của bệnh nhân. Bệnh viện Quốc tế Trung ương Huế cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe đa khoa, bao gồm cả khám và điều trị các bệnh lý nội khoa, ngoại khoa, sản khoa, nhi khoa, và các bệnh lý về hô hấp, tim mạch, ung thư và các chương trình phục hồi chức năng sau phẫu thuật. Bên cạnh đó, bệnh viện còn cung cấp các dịch vụ khám sức khỏe định kỳ, tiêm phòng, xét nghiệm và chẩn đoán hình ảnh, chăm sóc sức khỏe tại gia và tư vấn dinh dưỡng.

    Không những thế, bệnh viện còn tổ chức các lớp bồi dưỡng về y nghiệp và y đức cho các cán bộ, nhân viên y tế của bệnh viện, nhằm cập nhật, nâng cao nhận thức về Sản khoa để chăm lo sức khỏe cho người bệnh, ngày một đem lại sự hài lòng cho người bệnh. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên sẽ tiếp nhận các ý kiến của người bệnh, tư vấn và giải quyết tất cả các vấn đề liên quan đến người bệnh, khi đến khám chữa bệnh tại bệnh viện 24/24 giờ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 03 Ngô Quyền, Vĩnh Ninh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 023 4389 0888

    Website: http://hueimc.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/BVQTHUE/

    Gọi điện
    Bệnh viện Quốc tế Trung ương Huế
    Bệnh viện Quốc tế Trung ương Huế
    Bệnh viện Quốc tế Trung ương Huế
    Bệnh viện Quốc tế Trung ương Huế
  3. Bệnh viện Phục hồi chức năng tỉnh Thừa Thiên Huế là bệnh viện chuyên khoa có chức năng khám bệnh, chữa bệnh, phục hồi chức năng, tổ chức an dưỡng cho người bệnh và đối tượng khác có nhu cầu. Bệnh viện chịu sự chỉ đạo về chuyên môn, nghiệp vụ của Cục quản lý Khám chữa bệnh, Bộ Y tế. Để không ngừng nâng cao chất lượng khám chữa bệnh cho nhân dân, trong thời gian qua bệnh viện đã tập trung đầu tư, nâng cấp cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại và tổ chức sử dụng có hiệu quả. Nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của nhân dân trên địa bàn huyện và các vùng phụ cận.


    Bệnh viện Phục hồi chức năng Huế đã đầu tư hệ thống máy móc trang thiết bị đầy đủ, cập nhật các loại máy hiện đại nhằm phục vụ quá trình khám chữa bệnh. Giúp bác sĩ chẩn đoán chính xác mức độ phát triển bệnh lý. Bên cạnh đó bệnh viện còn trang bị các thiết bị y tế tiên tiến giúp quá trình thăm khám và điều trị trở nên an toàn và đạt hiệu quả hơn và tiết kiếm được rất nhiều thời gian.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 93 Đặng Huy Trứ, P. Phước Vĩnh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 30 Tô Hiến Thành, P. Phú Cát, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0915 925 258

    Email: bvphcn@thuathienhue.gov.vn
    Website: https://bvphcn.thuathienhue.gov.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/bvphcntth/

    Gọi điện
    Bệnh viện phục hồi chức năng tỉnh Thừa Thiên Huế
    Bệnh viện phục hồi chức năng tỉnh Thừa Thiên Huế
    Bệnh viện phục hồi chức năng tỉnh Thừa Thiên Huế
    Bệnh viện phục hồi chức năng tỉnh Thừa Thiên Huế
  4. Bệnh viện Y học cổ truyền tỉnh Thừa Thiên Huế là Bệnh viện chuyên khoa hạng II, với chức năng khám bệnh, chữa bệnh, phục hồi chức năng bằng Y học cổ truyền, kết hợp Y học cổ truyền với Y học hiện đại; bên cạnh đó bệnh viện cũng là cơ sở nghiên cứu khoa học, bảo tồn và phát triển y, dược cổ truyền; là cơ sở đào tạo, chỉ đạo tuyến về chuyên môn kỹ thuật và là cơ sở thực hành về y cho sinh viên Trường Đại học Y dược Huế, Trường Cao đẳng Y tế Huế, dược cổ truyền của các cơ sở đào tạo y, dược và các đơn vị có nhu cầu. Đảm bảo công tác khám chữa bệnh cũng như phục hồi chức năng cho các bệnh nhân trong khu vực và các vùng lân cận.

    Bên cạnh đó, Bệnh viện Y học cổ truyền Thừa Thiên Huế còn tham gia thực hiện các chương trình hợp tác quốc tế về y, dược cổ truyền với các tổ chức và cá nhân nước ngoài theo quy định của pháp luật. Nhằm mục tiêu nâng cao chất lượng tay nghề các y bác sĩ, cũng như học tập các kỹ thuật tiên tiến hiện đại trong y học nhằm áp dụng vào công tác khám chữa bệnh cho nguời dân một cái hiệu quả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 322 Nguyễn Trãi, P. Tây Lộc, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 023 4352 3969

    Email: bvyhct@thuathienhue.gov.vn

    Website: https://bvyhct.thuathienhue.gov.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/bvyhct.hue

    Gọi điện
    Bệnh viện Y học cổ truyền Thừa Thiên Huế
    Bệnh viện Y học cổ truyền Thừa Thiên Huế
    Bệnh viện Y học cổ truyền Thừa Thiên Huế
    Bệnh viện Y học cổ truyền Thừa Thiên Huế
  5. Bệnh Viện Phổi tỉnh Thừa Thiên Huế là một bệnh viện chuyên khoa đầu ngành về lao và bệnh phổi của tỉnh trực thuộc Sở Y tế Thừa Thiên Huế. Bệnh viện có đầy đủ các trang thiết bị hiện đại phục vụ công tác xét nghiệm, chẩn đoán và điều trị theoi chuyên khoa như: Máy X quang, máy Siêu âm 3 chiều, máy ghi điện tim, máy đo chức năng thông khí phổi; máy xét nghiệm (Sinh hóa máu; Huyết học; Nước tiểu); xét nghiệm vi sinh,..


    Với đội ngủ Bác sỹ, Điều dưỡng, Kỹ thuật viên có trình độ chuyên môn và kinh nghiệm về chuyên ngành lao và bệnh phổi. Bệnh Viện Phổi tỉnh Thừa Thiên Huế chuyên khám và quản lý điều trị nội và ngoại trú: các bệnh lý về lao phổi và lao ngoài phổi; các bệnh về hô hấp như: viêm phổi, viêm phế quản, hen phế quản, bệnh phổi tắt nghẽn mãn tính (COPD) và các bệnh phổi khác.Tư vấn chăm sóc sức khỏe cộng đồng: Tư vấn các bệnh về hô hấp, lao, đồng nhiễm lao/HIV; tư vấn thực hiện các xét nghiệm sàng lọc về lao và tư vấn xét nghiệm HIV tự nguyện; giới thiệu chuyển tiếp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe cộng đồng trên địa bàn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Nguyễn Văn Linh, Hương Sơ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0543 596 868

    Email: bvphoi.hue@gmail.com

    Website: https://bvphoi.thuathienhue.gov.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/bvphoi

    Gọi điện
    Bệnh viện Lao và Bệnh phổi Thừa Thiên Huế
    Bệnh viện Lao và Bệnh phổi Thừa Thiên Huế
    Bệnh viện Lao và Bệnh phổi Thừa Thiên Huế
    Bệnh viện Lao và Bệnh phổi Thừa Thiên Huế
  6. Bệnh viện Đại học Y Dược Huế được thành lập vào năm 2002, quy mô ban đầu chỉ 200 giường, đến nay đã trở thành Bệnh viện công lập hạng I với gần 700 giường. Bệnh viện hiện có đầy đủ các chuyên khoa lâm sàng và cận lâm sàng, thực hiện nhiều kỹ thuật cao cùng trang thiết bị hiện đại, sẵn sàng đáp ứng tất cả nhu cầu khám chữa bệnh của nhân dân.


    Cơ sở vật chất:

    • Các thiết bị chẩn đoán hình ảnh hiện đại: CT scan, MRI, máy siêu âm 5 chiều
    • Hệ thống máy xét nghiệm huyết học, sinh hóa, miễn dịch hiện đạiThiết bị hỗ trợ sinh sản hàng đầu theo tiêu chuẩn
    • Châu Âu giúp tỷ lệ điều trị vô sinh thành công cao nhất Việt Nam hiện nay.
    • Dao Gamma đầu và thân đầu tiên tại Việt Nam
    • Ngoài ra còn nhiều thiết bị chẩn đoán và điều trị hiện đại khác.

    Ngoài ra, bệnh viện Đại học Y Dược Huế cũng thường xuyên tổ chức các chương trình tư vấn sức khỏe, giáo dục sức khỏe và các hoạt động cộng đồng khác để nâng cao nhận thức và sức khỏe của cộng đồng. Với uy tín và chất lượng dịch vụ y tế được khẳng định, Bệnh viện Đại học Y Dược Huế đã và đang là một địa chỉ tin cậy cho người dân trong khu vực và cả trong cả nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 41 & 51, Nguyễn Huệ, Vĩnh Ninh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 023 4384 7146

    Website: https://bv.huemed-univ.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/BenhvienDaihocYDuocHue

    Gọi điện
    Bệnh viện Đại học Y Dược Huế
    Bệnh viện Đại học Y Dược Huế
    Bệnh viện Đại học Y Dược Huế
    Bệnh viện Đại học Y Dược Huế
  7. Top 7

    Bệnh viện mắt Huế

    Gọi điện

    Bệnh Viện Mắt Huế là bệnh viện hiện hạng II trực thuộc quản lí của Sở Y tế Huế, là một trong những bệnh viện mắt hàng đầu cả nước được trang bị hiện đại và đội ngũ cán bộ có trình độ chuyên môn cao được đào tạo bài bản trong và ngooài nước. Bệnh viện đặc biệt có ưu thế về chuyên khoa mắt trẻ em và là đơn vị điều trị tuyến cuối các bệnh mắt trẻ em trong khu vực. Bệnh viện Mắt Huế được trang bị các thiết bị y tế hiện đại và có đội ngũ y bác sĩ, chuyên viên tay nghề cao, có trình độ chuyên môn và kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực mắt. Bệnh viện cung cấp các dịch vụ khám chữa bệnh, phẫu thuật và điều trị các bệnh về mắt như đục thuỷ tinh thể, đục thủy tinh thể sau phẫu thuật, bệnh thiếu máu võng mạc, đau mắt, mắt khô, đục thủy tinh thể, tật khúc xạ, thoái hóa võng mạc...


    Hiện tại, bệnh viện có 78 nhân viên bao gồm 15 bác sĩ chuyên khoa mắt và 1 bác sĩ chuyên khoa gây mê, 26 điều dưỡng, 04 kĩ thuật viên, và 31 cán bộ y khoa khác, hàng năm khám cho hơn 45.000 lượt bệnh nhân và phẫu thuật từ 4.500 đến 5.000 ca. Bệnh viện Mắt Huế là trung tâm đầu tiên của Việt Nam được xây dựng tách biệt khỏi khu khám bệnh người lớn theo tiêu chuẩn quốc tế và là trung tâm Chăm sóc Mắt trẻ em hàng đầu của khu vực miền Trung Tây Nguyên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Điềm Phùng Thị, Vỹ Dạ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 023 4393 5312

    Email: bvmat@thuathienhue.gov.vn

    Website: https://bvmat.thuathienhue.gov.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/benhvienmatHue

    Gọi điện
    Bệnh viện mắt Huế
    Bệnh viện mắt Huế
    Bệnh viện mắt Huế
    Bệnh viện mắt Huế
  8. Bệnh viện Giao thông vận tải Huế là Bệnh viện đa khoa hạng III với quy mô 130 giường kế hoạch, 5 phòng chức năng, 11 khoa lâm sàng và cận lâm sàng. Bệnh viện có 113 cán bộ, viên chức, người lao động, trong đó có 29 bác sỹ với 55% bác sỹ có trình độ sau đại học.


    Với sự hỗ trợ của các chuyên gia đầu ngành từ Bệnh viện Trung ương Huế, Trường Đại học Y Dược Huế, nhiều kỹ thuật cao đã được triển khai tại Bệnh viện Giao thông vận tải Huế như: phẫu thuật nội soi cắt túi mật, nội soi cắt tử cung, cắt u nang buồng trứng, thủng tạng rỗng, nội soi cắt ruột thừa viêm, mổ trĩ bằng phương pháp longo, kết hợp xương các loại, phẫu thuật nội soi Tai-Mũi-Họng.v.v… Công suất sử dụng giường bệnh luôn đạt 100% kế hoạch, số lượt khám hàng ngày trung bình từ 300 đến 350 bệnh nhân. Bệnh viện là đơn vị tự chủ toàn bộ chi thường xuyên đang tiến tới tự chủ chi đầu tư và hạch toán như doanh nghiệp. Bệnh viện không ngừng phấn đấu vươn lên với mục tiêu trở thành một cơ sở y tế “Tận tâm – chuyên nghiệp – hiệu quả”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 17 Bùi Thị Xuân, Phường Đúc, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 023 4382 2133

    Email: benhviengtvthue@gmail.com

    Website: http://bvgtvthue.thuathienhue.gov.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/bvgtvthue

    Gọi điện
    Bệnh viện giao thông vận tải Huế
    Bệnh viện giao thông vận tải Huế
    Bệnh viện giao thông vận tải Huế
    Bệnh viện giao thông vận tải Huế
  9. Top 9

    Bệnh viện Tâm Thần Huế

    Gọi điện

    Bệnh viện tâm thần Thành phố Huế là một trong những cơ sở y tế hàng đầu miền Trung về lĩnh vực chẩn đoán và điều trị các tình trạng liên quan đến thần kinh. Bệnh viện tâm thần Thành phố Huế với quá trình hình thành và phát triển lâu dài đã được đông đảo bệnh nhân khu vực lân cận tìm đến khi có nhu cầu khám chữa trị những bệnh lý thần kinh.


    Vai trò của Bệnh viện Tâm thần thành phố Huế:

    • Khám chữa bệnh, phòng bệnh và phục hồi chức năng cho người bệnh tâm thần trên địa bàn Thừa Thiên Huế
    • Tham gia đào tạo cán bộ chuyên ngành tâm thần, chỉ đạo tuyến.
    • Nghiên cứu khoa học, triển khai ứng dụng khoa học, công nghệ, kỹ thuật để phục vụ sức khoẻ nhân dân.

    Bệnh viện Tâm thần Thành phố Huế được trang bị các thiết bị và trang thiết bị y tế hiện đại để hỗ trợ cho quá trình chẩn đoán và điều trị bệnh tâm thần. Ngoài ra, bệnh viện còn có nhiều phòng khám chuyên khoa tâm thần và phòng chức năng điều trị tâm thần học. Bệnh viện Tâm thần Thành phố Huế luôn nỗ lực để cung cấp các dịch vụ y tế tốt nhất cho bệnh nhân tâm thần, đồng thời tạo ra một môi trường chăm sóc sức khỏe tâm thần chuyên nghiệp, tinh thần thoải mái, giúp bệnh nhân tâm thần có thể phục hồi sức khỏe và tìm lại sự cân bằng trong cuộc sống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 39 Phạm Thị Liên, Kim Long, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 023 4352 3718

    Email: bvtt@thuathienhue.gov.vn

    Website: https://bvtthan.thuathienhue.gov.vn/

    Gọi điện
    Bệnh viện Tâm Thần Huế
    Bệnh viện Tâm Thần Huế
    Bệnh viện Tâm Thần Huế
    Bệnh viện Tâm Thần Huế




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy