Top 8 Bệnh viện tầm soát đột quỵ tốt nhất Hà Nội

Trung Vũ 2077 0 Báo lỗi

Đột quỵ là nguyên nhân gây tử vong thứ 3 chỉ sau tim mạch và ung thư. Đột quỵ có khả năng xảy ra ở bất cứ thời điểm nào và với bất kỳ ai và ở bất kì độ tuổi ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bệnh viện Bạch Mai

    Gọi điện

    Bệnh viện Bạch Mai là bệnh viện đầu tiên trong nước được nhận danh hiệu đặc biệt. Đây là nơi quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm đã và đang công tác trên nhiều lĩnh vực. Ngoài ra, bệnh viện Bạch Mai còn có rất nhiều Tiến sĩ, Thạc sĩ, bác sĩ chuyên khoa I, bác sĩ chuyên khoa II, y tá, điều dưỡng… được đào tạo bài bản, đáp ứng được yêu cầu khám chữa bệnh ngày càng tăng của người dân.


    Bệnh viện Bạch Mai được trang bị hệ thống trang thiết bị hiện đại, kỹ thuật cao, bao gồm hơn 7000 thiết bị, chia làm các chủng loại: hệ thống máy thở gồm 120 máy thở các loại, hệ thống máy móc gồm khoảng 160 máy theo dõi bệnh nhân, máy hút và hệ thống máy siêu âm các loại, các loại bơm tiêm điện, thiết bị cung cấp oxy, các loại máy trang bị ở khu vực, hệ thống trang thiết bị vệ sinh và chống nhiễm khuẩn bao gồm: máy giặt, máy là, máy khử trùng, máy rửa siêu âm, hệ thống chẩn đoán hình ảnh: 13 máy X/Q, máy nội soi, 2 máy chụp mạch, máy chụp cắt lớp vi tính. Một số trang thiết bị khác như hệ thống 800 máy điều hoà nhiệt độ, tủ lạnh.


    Đặc biệt, gói khám tầm soát nguy cơ đột quỵ được đội ngũ các bác sĩ chuyên khoa thần kinh – đột quỵ Bệnh viện Bạch Mai xây dựng khi thấy thực tế các bệnh nhân đột quỵ ngày càng trẻ, số bệnh nhân bị tàn tật do đột quỵ cũng có xu hướng tăng mạnh. Với gói khám này, bệnh viện Bạch Mai hi vọng sẽ ngày càng có nhiều người tránh được đột quỵ, giúp nhiều người không phải chịu cảnh bị đột quỵ “cướp” mất người thân và giảm gánh nặng kinh tế cho nhiều gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 78 Đường Giải Phóng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0869 587 687
    Email: dotquybachmai@gmail.com
    Website: https://bachmai.gov.vn/web/trung-tam-dot-quy
    Fanpage: https://www.facebook.com/trungtamdotquybachmai/
    Gọi điện
    Bệnh viện Bạch Mai
    Bệnh viện Bạch Mai
    Bệnh viện Bạch Mai
    Bệnh viện Bạch Mai

  2. Bệnh viện Đại học Y Hà Nội đang từng bước khẳng định được uy tín, trở thành bệnh viện đa khoa loại một với nhiều trang thiết bị hiện đại, triển khai và ứng dụng thành công nhiều kỹ thuật y khoa tiên tiến mang tầm cỡ hàng đầu trong nước và từng bước hội nhập khu vực và thế giới. Bệnh viện cũng là địa chỉ tầm soát đột quỵ uy tín được nhiều người lựa chọn tại Hà Nội.


    Với cơ sở vật chất khang trang cùng hệ thống máy móc tiên tiến phục vụ tối đa cho quy trình khám chữa bệnh, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội luôn là lựa chọn hàng đầu của các bệnh nhân. Gói tầm soát đột quỵ tại bệnh viện Đại học Y Hà Nội sẽ giúp khách hàng phát hiện sớm những chỉ số không tốt của cơ thể, được bác sĩ tư vấn và giải thích cặn kẽ về những dấu hiệu đột quỵ bạn có thể gặp phải, và được điều trị kịp thời, tránh các biến chứng nguy hiểm.


    Qua nhiều năm không ngừng phát triển, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội đã đạt được nhiều thành tựu nổi bật, nhận được sự tin tưởng của đông đảo người dân. Bệnh viện đã tiên phong ứng dụng và phát triển nhiều kỹ thuật cao, tiên tiến, trong đó có nhiều kỹ thuật lần đầu tiên được thực hiện tại Việt Nam, trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Bệnh viện được Bộ Y tế phê duyệt triển khai mạng lưới bệnh viện vệ tinh, kết nối và hỗ trợ chuyên môn cho các bệnh viện tuyến huyện, bao gồm bệnh viện đa khoa Mường Khương, bệnh viện đa khoa Quảng Xương, bệnh viện đa khoa Mộc Châu và trung tâm y tế thành phố Móng Cái,..


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 1 Tôn Thất Tùng, Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0982 873 112

    • Cấp cứu: 024 3574 7979
    • Đột quỵ: 0522 115 115
    • Khám sức khỏe đơn vị: 024 3564 2222

    Email: benhviendaihocyhanoi@hmuh.vn

    Website: http://benhviendaihocyhanoi.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/HMUHospital

    Gọi điện
    Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
    Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
    Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
    Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
  3. Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 là bệnh viện Đa khoa, chuyên khoa sâu, tuyến cuối của ngành Quân y và là bệnh viện hạng đặc biệt của Quốc gia với chức năng nhiệm vụ: khám, cấp cứu thu dung điều trị cho các đối tượng bệnh nhân như quân nhân tại chức, bảo hiểm quân và nhân dân thuộc diện thu một phần viện phí.


    Khi thực hiện tầm soát tại Bệnh viện Trung ương Quân đội 108, bệnh nhân sẽ được hệ thống trang thiết bị hiện đại theo chuẩn quốc tế như máy chụp cắt lớp CT scanner hiện đại, giúp bác sĩ có chẩn đoán chính xác và điều trị hiệu quả. Quy trình quản lý mẫu bằng hệ thống ống nghiệm vận chuyển tự động, hạn chế tối đa lây nhiễm, đưa ra kết quả nhanh chóng và chính xác, bảo đảm an toàn trong suốt quá trình thực hiện.


    Suốt những năm qua, dưới sự dẫn dắt của đội ngũ lãnh đạo tài ba cùng tinh thần cống hiến không ngừng nghỉ của các y bác sĩ, cán bộ, nhân viên, Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 đã vinh dự nhận được những phần thưởng cao quý từ Đảng và Nhà nước. Nổi bật trong số đó là Huân chương Sao Vàng, Huân chương Hồ Chí Minh, Huân chương Độc lập hạng Nhất và hai lần được phong tặng danh hiệu Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân. Một điểm đáng chú ý nữa là tỷ lệ hài lòng của bệnh nhân đạt trên 98%, thể hiện sự tin tưởng và đánh giá cao của người bệnh đối với chất lượng dịch vụ của Bệnh viện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Số 1 Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại:
    0967 751 616 & 1900 986 869
    Email:
    bvtuqd108@benhvien108.vn
    Website:
    https://benhvien108.vn/home.htm
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/Benhvientwqd108/

    Gọi điện
    Bệnh viện Trung ương Quân đội 108
    Bệnh viện Trung ương Quân đội 108
    Bệnh viện Trung ương Quân đội 108
    Bệnh viện Trung ương Quân đội 108
  4. Quy tụ các chuyên gia y tế đầu ngành trong và ngoài nước, đội ngũ bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City có trình độ chuyên môn cao, tay nghề giỏi, luôn nhiệt tình, tận tụy và hết lòng vì lợi ích của bệnh nhân, đồng thời thường xuyên có kế hoạch hợp tác chuyển giao kỹ thuật, trao đổi chuyên môn với các trung tâm y tế ở các nước có nền y học tiên tiến như: Pháp, Mỹ, Nhật Bản, Singapore.


    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ khám và tư vấn tầm soát đột quỵ tốt nhất. Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, trang thiết bị máy móc hiện đại, chất lượng dịch vụ và hỗ trợ xuyên suốt quá trình, theo dõi bệnh tình một cách khoa học, chu đáo. Không những thế, bệnh viện còn cung cấp các gói khám tầm soát đột quỵ giúp người bệnh sớm phát hiện các nguy cơ và điều trị sớm bệnh đột quỵ để bảo toàn sinh mệnh, hạn chế các biến chứng xấu có thể xảy ra.

    Trong thời gian qua, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City đã cấp cứu, điều trị kịp thời thành công nhiều trường hợp đột quỵ, không để lại di chứng: Cứu sống người bệnh bị 2 lần đột quỵ não liên tiếp; Ứng cứu nữ du khách nước ngoài thoát khỏi “cửa tử” đột quỵ;…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại:
    024 3974 3556 & 0899 648 761
    Email:
    info@vinmec.com
    Website:
    https://www.vinmec.com/vi/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Vinmec/

    Gọi điện
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City
  5. Top 5

    Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh

    Gọi điện

    Dựa trên nền tảng truyền thống, các giá trị lớn của ngành y Việt Nam từ xưa đến nay, đồng thời mong muốn mang lại cho người dân dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng cao về y khoa, tiếp cận phương pháp, kỹ thuật và phác đồ hiện đại, được hưởng các dịch vụ cao cấp như ở nước ngoài, Bệnh viện Đa Khoa Tâm Anh đã được thành lập.


    Hiện nay, bệnh Viện Đa khoa Tâm Anh là địa chỉ uy tín trong việc tầm soát đột quỵ. Bệnh nhân chọn dịch vụ này sẽ được được thăm khám và điều trị bởi đội ngũ chuyên gia - bác sĩ hàng đầu, trang thiết bị hiện đại, cùng các phác đồ điều trị hiệu quả, khoa học mang đến dịch vụ khám, điều trị, chăm sóc sức khỏe cao cấp, toàn diện với chi phí hợp lý.


    Đặc biệt hơn nữa, Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh cũng là đơn vị hàng đầu tại Việt Nam đầu tư lớn cho các trang thiết bị máy móc, phương pháp chẩn đoán và điều trị bệnh hàng đầu thế giới. Nhiều trang thiết bị máy móc có số lượng ít trên thế giới và hiếm có ở Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 108 Hoàng Như Tiếp, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội

    Điện thoại: 1800 6858 & 024 7106 6858 & 024 3872 3872

    Email: cskh@tamanhhospital.vn
    Website: https://tamanhhospital.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/benhvientamanh

    Gọi điện
    Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh
    Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh
    Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh
    Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh
  6. Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội là một trong những bệnh viện đầu tiên ở miền Bắc đạt chuẩn quốc tế. Với nhu cầu tầm soát đột quỵ của khách hàng ngày càng tăng cao, bệnh viện đã cho ra mắt chương trình tầm soát đột quỵ và được nhiều khách hàng sinh sống tại Hà Nội lựa chọn.


    Khách hàng lựa chọn gói tầm soát đột quỵ của Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội sẽ được thăm khám, tư vấn với bác sĩ chuyên khoa Tim mạch cũng như chuyên khoa Nội thần kinh. Ngoài ra, chương trình còn thực hiện các xét nghiệm và chẩn đoán hình ảnh để đưa ra kết quả chính xác nhất như:

    • Xét nghiệm máu
      • Công thức máu toàn phần
      • Mỡ máu toàn phần
      • Acid uric
      • Đường huyết lúc đói
      • Xét nghiệm chuyên sâu về tiểu đường
    • Chẩn đoán hình ảnh
      • Điện tâm đồ
      • Siêu âm tim
      • Siêu âm mạch cảnh
      • Chụp cộng hưởng từ sọ não và động mạch não


    Các bác sĩ tham gia vào chương trình tầm soát đột quỵ tại Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội khuyến cáo người trên 55 tuổi có ít nhất 1 yếu tố nguy cơ hay người trên 45 tuổi có 2 yếu tố nguy cơ cần phải thực hiện các xét nghiệm sàng lọc đột quỵ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 1 Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3577 1100 & 0903 497 078 & 024 3574 1111
    Email: contact@hfh.com.vn
    Website: https://www.hfh.com.vn/index.php/vi/node/833
    Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienvietphaphanoi

    Gọi điện
    Bệnh viện Việt Pháp
    Bệnh viện Việt Pháp
    Bệnh viện Việt Pháp
    Bệnh viện Việt Pháp
  7. Được xây dựng theo mô hình bệnh viện khách sạn trên tiêu chuẩn quốc tế, Bệnh viện Đa khoa Phương Đông là một trong những bệnh viện hàng đầu trong việc cung cấp gói tầm soát đột quỵ cho bệnh nhân. Với sứ mệnh “Nâng niu từng sự sống”, bệnh viện Đa khoa Phương Đông ra đời đánh dấu thêm bước tiến mới trên hành trình “Tỏa sáng cùng đất nước”. Kết tinh những giá trị riêng có, Phương Đông xứng đáng là nơi gửi trọn niềm tin của khách hàng.


    Những giá trị công thêm khi khách hàng thực hiện tầm soát nguy cơ đột quỵ tại Bệnh viện Đa khoa Phương Đông đó chính là được thăm khám và nhận tư vấn từ đội ngũ chuyên gia là các Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ đầu ngành, có chuyên môn cao. Đặc biệt, bệnh viện còn sở hữu nhiều trang thiết bị hiện đại theo chuẩn quốc tế và tương đương với các bệnh viện lớn, giúp bác sĩ có những chẩn đoán chính xác và điều trị hiệu quả. Để tiết kiệm thời gian cho khách hàng, bác sĩ thăm khám, tư vấn kỹ lưỡng cùng với đội ngũ chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo, chuyên nghiệp nhưng không phải tốn quá nhiều thời gian chờ đợi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Số 9 Hố Viên, Cổ Nhuế 2, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 1806 & 0833 015 115

    Email: bvphuongdong@phuongdonghospital.vn

    Website: https://benhvienphuongdong.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/benhviendakhoaphuongdong/

      Gọi điện
      Bệnh viện Đa khoa Phương Đông
      Bệnh viện Đa khoa Phương Đông
      Bệnh viện Đa khoa Phương Đông
      Bệnh viện Đa khoa Phương Đông
    • Top 8

      Bệnh viện Đông Đô

      Gọi điện

      Nhắc đến một trong những bệnh viện tại Hà Nội cung cấp gói tầm soát đột quỵ chính xác nhất, Bệnh viện Đông Đô là cái tên không thể thiếu trong danh sách. Bệnh viện cung cấp các gói khám tầm soát đột quỵ giúp người bệnh sớm phát hiện các nguy cơ và điều trị sớm bệnh đột quỵ để bảo toàn sinh mệnh, hạn chế các biến chứng xấu có thể xảy ra.


      Tại Bệnh viện Đông Đô, cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ khám và tư vấn tầm soát đột quỵ tốt nhất. Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, trang thiết bị máy móc hiện đại, chất lượng dịch vụ và hỗ trợ xuyên suốt quá trình, theo dõi bệnh tình một cách khoa học, chu đáo.


      Bệnh viện Đông Đô luôn nỗ lực không ngừng trong việc đưa các kỹ thuật mới vào điều trị, đem lại niềm vui, hạnh phúc cho người bệnh. Gói tầm soát đột quỵ tại bệnh viện được thực hiện bởi những giáo sư, tiến sĩ và đội ngũ bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thần kinh có thể kể đến như:

      • Giáo sư Nguyễn Lân Việt: Chủ nhật hàng tuần, từ 7h30 đến 17h00
      • Giáo sư Đỗ Doãn Lợi: Thứ 7 hàng tuần, từ 7h30 đến 17h00
      • Phó giáo sư Phạm Mạnh Hùng: Thứ 5 – Sau 17h00


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      Số 5 Xã Đàn, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 1900 1965 & 024 6278 4449 & 0968 309 488

      Email: dongdohospital@gmail.com

      Website: https://benhviendongdo.com.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/benhviendongdoHN/

      Gọi điện
      Bệnh viện Đông Đô
      Bệnh viện Đông Đô
      Bệnh viện Đông Đô
      Bệnh viện Đông Đô




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy