Top 8 ca khúc quốc tế thịnh hành nhất

Du Khách Giang Hồ 66 0 Báo lỗi

Nhạc quốc tế nói riêng và nhạc Âu Mỹ nói riêng đang vô cùng thịnh hành, được mọi người trên thế giới ưa chuộng, đặc biệt là giới trẻ. Các bản nhạc US-UK mang ... xem thêm...

  1. Baby Shark lần đầu tiên được thể hiện từ một video YouTube năm 2007 có tên "Kleiner Hai" được xuất bản bởi Alexandra Müller. Bài hát này kể về câu chuyện về một con cá mập bé lớn lên và đi kiếm ăn, mục tiêu là những con vật dưới nước và người đang bơi.


    Sự nổi tiếng của Baby Shark Dance - PINKFONG Songs for Children được bắt nguồn từ Pinkfong - hãng ca nhạc của SmartStudy, một công ty giáo dục và giải trí Hàn Quốc, nhờ bài hát Baby Shark lần đầu tiên được ra mắt vào tháng 11 năm 2015. Hiện tại, bài hát đã đạt 8.431.053.973 lượt xem trên Youtube và con số này vẫn đang tiếp tục tăng.

    Baby Shark Dance - PINKFONG Songs for Children
    Baby Shark Dance - PINKFONG Songs for Children
    Baby Shark Dance - PINKFONG Songs for Children

  2. "Despacito" theo tiếng Tây Ban Nha nghĩa là chậm lại. Đây là một bài hát của nghệ sĩ pop Luis Fonsi với ca sĩ rapper Rico Daddy Yankee từ album studio của Fonsi. Vào ngày 13 tháng 1 năm 2017, Universal Music Latin phát hành "Despacito" và video âm nhạc, với hình ảnh cả hai nghệ sĩ biểu diễn bài hát ở khu phố La Perla của Old San Juan, Puerto Rico và bar La Factoría.


    Bài hát thành công lớn về mặt thương mại, đứng đầu bảng xếp hạng của 45 quốc gia và đạt tới top 10 trong 9 quốc gia khác, làm cho cả Fonsi và Daddy Yankee trở thành các nghệ sĩ thành công nhất cho đến nay. Nó đã trở thành bài hát chủ yếu bằng tiếng Tây Ban Nha đứng đầu bảng xếp hạng Billboard Hot 100 kể từ bài "Macarena" (Bayside Boys Mix) vào năm 1996. Hiện tại bài hát đã đạt 7.319.191.966 lượt xem trên Youtube.

    Luis Fonsi - Despacito ft. Daddy Yankee
    Luis Fonsi - Despacito ft. Daddy Yankee
    Luis Fonsi - Despacito ft. Daddy Yankee
  3. See You Again là một bài hát của rapper người Mỹ Wiz Khalifa hợp tác với ca sĩ người Mỹ Charlie Puth nằm trong album nhạc phim của bộ phim năm 2015 Furious 7. See You Again là một bản hip hop và pop-rap mang nội dung đề cập đến nỗi đau mất người thân của một người và niềm hi vọng vào một ngày cả hai sẽ gặp lại nhau ở một thế giới khác, và được đưa vào cuối phim như là một hành động tưởng nhớ đến một trong những diễn viên chính của phim Paul Walker, người đã qua đời trong một vụ tai nạn xe vào ngày 30 tháng 11 năm 2013. Ngoài ra, nguồn cảm hứng cho ca khúc còn bắt nguồn từ sự ra đi bởi tai nạn xe của một người bạn của Puth cũng như đời sống cá nhân của Khalifa với người vợ cũ của anh Amber Rose.


    Sau khi phát hành, See You Again nhận được những phản ứng tích cực từ các nhà phê bình âm nhạc, trong đó họ đánh giá cao nội dung lời bài hát ý nghĩa, giai điệu sâu lắng cũng như quá trình sản xuất bài hát. Hiện tại, bài hát đã đạt 5.076.275.024 lượt xem trên Youtube.
    Wiz Khalifa - See You Again ft. Charlie Put
    Wiz Khalifa - See You Again ft. Charlie Put
    Wiz Khalifa - See You Again ft. Charlie Put
  4. Shape of You là bài hát của ca sĩ kiêm nhạc sĩ người Anh Ed Sheeran. Bài hát được phát hành dưới dạng nhạc kĩ thuật số vào ngày 6 tháng 1 năm 2017 và là một trong hai đĩa đơn chính của album phòng thu thứ ba của Sheeran, cùng với "Castle on the Hill".


    Shape of You đạt vị trí số một trên bảng xếp hạng đĩa đơn ở 30 quốc gia, trong đó có các bảng xếp hạng lớn như Billboard Hot 100 của Hoa Kỳ, hay các bảng xếp hạng của Anh Quốc, Úc và Canada. Bài hát giữ vị trí quán quân tại Canada trong 16 tuần liên tiếp (cân bằng kỷ lục trước đó), cũng như 14 tuần không liên tiếp trên UK Singles Chart và 12 tuần không liên tiếp trên Billboard Hot 100.[6] Bài hát hiện đứng thứ nhất trong danh sách các bài hát được stream nhiều nhất trên Spotify, và là bài hát duy nhất đạt trên 2 tỉ lượt stream tại đây. Hiện tại bài hát đã đạt 5.286.238.473 lượt xem trên Youtube.

    Shape of You
    Shape of You
    Shape of You
  5. Johny Johny Yes Papa - LooLoo Kids là bài hát đáng yêu dành cho trẻ em, nội dung bài hát đơn giản về hội thoại của em bé và cha của mình, Johny cũng như các em bé khác - rất thích ăn đồ ngọt:

    Johny Johny

    (Yes Papa)

    Eating sugar?

    (No, papa)

    Telling lies?

    (No, papa)

    Open your mouth

    (Ah, ah, ah!)

    ...


    Hiện Johny Johny Yes Papa - LooLoo Kids đạt 5.226.203.680 lượt xem trên Youtube.

    Johny Johny Yes Papa - LooLoo Kids
    Johny Johny Yes Papa - LooLoo Kids
    Johny Johny Yes Papa - LooLoo Kids
  6. Tuy ra mắt tháng 11 năm 2014, nhưng phải đến năm 2015, ca khúc Uptown Funk của nam ca sĩ Bruno Mars hợp tác với Mark Ronson mới thực sự bùng nổ và đạt lượng xem khủng trên Youtube, khá giống trường hợp của ca khúc Let it Go (nhạc phim Frozen) hồi năm 2014.


    Sau khi phát hành, "Uptown Funk" nhận được những phản ứng đa phần là tích cực từ các nhà phê bình âm nhạc, trong đó họ đánh giá cao giai điệu sôi động cũng như quá trình sản xuất của nó, đồng thời so sánh bài hát với âm nhạc của thập niên 1980 cũng như những tác phẩm từ nhiều nghệ sĩ như Prince, Morris Day và The Time. Ngoài ra, bài hát còn gặt hái nhiều giải thưởng và đề cử tại những lễ trao giải lớn. Hiện MV Uptown Funk đạt 4.159.383.325 lượt xem trên Youtube.

    Uptown Funk - Bruno Mars ft. Mark Ronson
    Uptown Funk - Bruno Mars ft. Mark Ronson
    Uptown Funk - Bruno Mars ft. Mark Ronson
  7. Đối với những ai đã đi xem phim “Fast & Furious 7”, sẽ hiểu được cảm xúc khó cưỡng và dâng trào nước mắt thế nào khi ca khúc See You Again của rapper Wiz Khalifa với sự góp giọng của Charlie Puth vang lên cuối phim - như một món quà đặc biệt tri ân dành cho Paul Walker.


    Khalifa và Charlie Puth nhận giải Hollywood Song Award cho ca khúc này tại Lễ trao giải Hollywood Film Awards lần thứ 19. See You Again cũng đã có 12 tuần đứng vị trí quán quân bảng xếp hạng âm nhạc Hot 100 Billboard và trở thành một trong những ca khúc được nghe nhiều nhất thế giới hiện nay. MV đã đạt 5.076.320.457 lượt xem trên Youtube.

    See You Again - Wiz Khalifa feat. Charlie Puth
    See You Again - Wiz Khalifa feat. Charlie Puth
    See You Again - Wiz Khalifa feat. Charlie Puth
  8. Gangnam Style là một đĩa đơn của ca sĩ nhạc rap người Hàn Quốc PSY trình bày. Bài hát được ra mắt vào ngày 15 tháng 7 năm 2012, và lần đầu tiên xuất hiện ở vị trí quán quân trong Gaon Chart, bảng xếp hạng quốc gia của Hàn Quốc, trở thành video nhạc Hàn Quốc thịnh hành nhất. Nó cũng được ghi vào lịch sử âm nhạc thế giới như ca khúc Hàn Quốc đầu tiên lọt vào được Top 10 bảng xếp hạng Billboard Hot 100 cũng như dẫn đầu Billboard Hot 100.


    Đến thời điểm hiện tại, nhiều flash mob "Gangnam Style" đã xuất hiện tại nhiều thành phố trên thế giới và "Gangnam Style" đã trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều video giải trí. "Gangnam Style" được khen ngợi vì có điệu nhạc dễ nhớ và vũ điệu vui nhộn trong video và trong các cuộc biểu diễn ngoài đời. Hiện MV Gangnam Style đã đạt 4.048.913.557 lượt xem trên Youtube.

    Flashmob Gangnam Style - PSY
    Gangnam Style - PSY




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy