Top 10 Cách giảm cân nhanh nhất cho dân văn phòng, công sở

Drakon Amilie 284 0 Báo lỗi

Theo nghiên cứu, dân văn phòng, công sở do tính chất đặc thù của công việc nên chiếm tỉ lệ cao trong các bệnh béo phì và tăng cân mất kiểm soát. Những người ... xem thêm...

  1. Giảm cân bằng chanh được các chị em truyền tai nhau với công dụng vô cùng hiệu quả và tiết kiệm. Nhiều người cho rằng, áp dụng ăn quả chanh hoặc uống nước chanh đều đặn có thể giảm được 5kg chỉ trong 1 - 2 tuần. Trong trái chanh có nhiều acid citric - loại acid hữu cơ có tác dụng hỗ trợ trao đổi chất, thúc đẩy tiêu hóa cũng như đốt cháy mỡ thừa. đặc biệt, thành phần Polymer pectin trong chanh còn làm ức chế cảm giác thèm ăn, hỗ trợ giảm cân.


    Phương pháp giảm cân với chanh được khá nhiều người áp dụng bởi sự tiện lợi, dễ áp dụng và khá an toàn. Uống ước cốt chanh tươi - cách làm đơn giản, dễ thực hiện nhưng có thể giảm được 1 - 2kg chỉ sau 7 ngày áp dụng. Thực tế, trong nước chanh tươi chứa 5% acid citric cùng hàng loạt các loại vitamin, chất xơ, khoáng chất… hữu ích cho sức khỏe.


    Cách thực hiện:

    • Bước 1: Chuẩn bị 2 quả chanh tươi, 500ml nước lọc.
    • Bước 2: Bổ đôi chanh và vắt lấy nước cốt rồi pha cùng nước lọc đã chuẩn bị.
    • Bước 3: Uống nước chanh không đường pha loãng buổi sáng sau khi ngủ dậy khoảng 30 phút hoặc trước khi ăn 15 phút.
    • Bước 4: Tiến hành ăn theo chế độ giảm cân ít tinh bột, ít chất béo để có kết quả tốt hơn.

    Lưu ý: Nhiều chị em vì thấy chua nên đã kết hợp uống nước chanh đường. Tuy nhiên cho thêm đường sẽ khiến quá trình giảm cân không có kết quả như ý. Do vậy, nên pha loãng nước chanh không đường để bớt chua, dễ uống hơn.

    Giảm cân bằng nước chanh và chanh cắt lát
    Giảm cân bằng nước chanh và chanh cắt lát
    Chanh là nguyên liệu không thể thiếu trong thực đơn giảm cân
    Chanh là nguyên liệu không thể thiếu trong thực đơn giảm cân

  2. Bạn đã từng nghe đến cách giảm cân bằng muối và gừng? Hai nguyên liệu rất thông dụng trong cuộc sống hàng ngày này không chỉ cần thiết trong nấu ăn mà còn có tác dụng giảm mỡ bụng. Có rất nhiều chị em đã tìm đến giải pháp này để giảm cân, chữa béo bụng. Muối có tính hàn, không độc, có tác dụng gây nôn, làm mát, thông tiện, giải độc. Massage muối rang bên người có khả năng đánh bay mỡ bụng nhanh chóng nhờ tác dụng tẩy da chết, làm thông thoáng lỗ chân lông, mở đường cho các dưỡng chất làm tan mỡ thẩm thấu vào trong da.


    Cách thực hiện:

    • Cách 1: Gừng mua về, rửa sạch, nghiền nhỏ đem trộn với muối có tỷ lệ 1:1. Sau đó cho hỗn hợp này vào túi vải và chườm lên bụng. Gừng kết hợp muối có tác dụng giúp các mạch máu hoạt động liên tục, giúp phần cơ bụng nhỏ dần đi.
    • Cách 2: Gừng tươi rửa sạch, nghiền nhỏ đem trộn với muối có tỷ lệ bằng nhau. Đem hỗn hợp này đi rang cho đến khi thật nóng. Sau đó cho hỗn hợp vào túi vải hoặc khăn bông dày, chườm quanh bụng một cách nhẹ nhàng. Làm như vậy sẽ giúp tăng cường tuần hoàn máu, giúp bụng nhỏ đi. Bạn có thể thực hiện 1 - 2 lần mỗi ngày, mỗi lần 10 phút để đạt được hiệu quả tốt nhất.
    Giảm cân với muối rang gừng
    Giảm cân với muối rang gừng
    Muối và gừng, công thức giảm mỡ hiệu quả
    Muối và gừng, công thức giảm mỡ hiệu quả
  3. Việc kết hợp gừng và rượu tạo nên một hỗn hợp giảm cân, giảm mỡ bụng hiệu quả. Khi ngâm gừng với rượu sẽ phát huy tác dụng đánh tan mỡ hiệu quả hơn. Đặc biệt với chị em phụ nữ sau khi sinh, vòng 2 phình to là điều vô cùng khó chịu. Tuy nhiên, việc xoa bóp bằng rượu gừng là cách hiệu quả được nhiều người truyền tai nhau.


    Cách thực hiện:

    • Bước 1: Gừng gọt vỏ, giã nhuyễn, ngâm với rượu trắng theo tỷ lệ 1:1. Sau 1 tháng là có thể dùng được.
    • Bước 2: Lấy hỗn hợp này xoa lên bụng và mát xa hàng ngày. Rượu đóng vai trò là chất dung môi giúp tinh chất gừng có thể dễ dàng thẩm thấu vào sâu trong da phá hủy mỡ thừa tích tụ.

    Lưu ý: Nếu muốn hiệu quả nhanh hơn. Trước mỗi lần tắm, bạn có thể giã gừng tươi chắt lấy nước cốt xoa trực tiếp lên vùng cần giảm béo. Massage 15 phút và tắm sạch ngay sau đó. Làm 2 - 3 lần/tuần để tăng hiệu quả giảm béo bụng bằng rượu gừng.

    Dùng rượu gừng để giảm cân
    Dùng rượu gừng để giảm cân
    Giảm cân bằng rượu gừng được nhiều chị em áp dụng thành công
    Giảm cân bằng rượu gừng được nhiều chị em áp dụng thành công
  4. Giảm cân bằng dầu dừa được rất nhiều người chọn lựa. Các nghiên cứu cũng chỉ ra rằng, kiên trì áp dụng các giảm cân với dầu dừa có thể loại giảm 3 đến 5kg sau 1 - 2 tháng. Dầu dừa được sử dụng rất nhiều trong làm đẹp, dưỡng tóc, chữa bệnh. Dầu dừa sở hữu lượng acid béo bão hòa, các khoáng chất như canxi, magie, các loại vitamin A, D, E… Đây đều là những thành phần quan trọng cơ thể nạp vào mỗi ngày.


    Ngoài ra, các nghiên cứu cũng chỉ ra rằng, bên cạnh việc chăm sóc da, dầu dừa cũng có khả năng giảm cân hiệu quả. Massage được đánh giá là liệu pháp giảm mỡ an toàn, nhanh gọn và tiết kiệm cho người dùng. Việc dùng dầu dừa massage giảm cân không chỉ đánh tan các lớp mỡ thừa mà còn giúp vùng da bụng mịn màng, săn chắc hơn trông thấy.


    Cách thực hiện:

    • Bước 1: Làm sạch vùng bụng rồi thấm khô bằng khăn mềm.
    • Bước 2: Thoa dầu dừa lên bụng rồi tiến hàng mát xa.
    • Bước 3: Bắt đầu kích thích huyệt đạo bằng 2 ngón tay ấn từ rốn sang 2 hông.
    • Bước 4: Tiếp tục lấy rỗn làm tâm, xoa tay quanh vùng bụng theo chiều kim đồng hồ.
    • Bước 5: Ấn tay vào eo sau, sau đó ấn tay vào phần hông và rốn rồi kết thúc việc mát xa.
    • Bước 6: Rửa sạch lại vùng da bụng cùng nước ấm rồi thấm khô.
    Giảm cân bằng dầu dừa
    Giảm cân bằng dầu dừa
    Giảm cân bằng dầu dừa, một phương pháp an toàn và hiệu quả
    Giảm cân bằng dầu dừa, một phương pháp an toàn và hiệu quả
  5. Giảm cân bằng trà xanh từ lâu đã là bí quyết sở hữu vóc dáng thon gọn được ông cha ta lưu truyền qua nhiều thế hệ. Vì vậy, giảm cân bằng trà xanh đã được kiểm chứng và có người đã đánh bật tối đa 5 - 7 kg mỡ thừa chỉ trong một tuần. Pha hay nấu trà xanh đúng cách sẽ giúp lưu giữ trọn vẹn dưỡng chất có lợi cũng như tạo ra hương vị thơm ngọt đặc trưng.


    Cách thực hiện:

    • Bước 1: Bạn cần chuẩn bị một nắm lá trà xanh tươi, tự nhiên.
    • Bước 2: Sau đó, nhặt lấy ngọn, lá và ngâm trong nước muối pha loãng khoảng 2 - 3 phút thì để ráo.
    • Bước 3: Cho sẵn trà vào ấm nhỏ, cùng lúc này đun sôi nước khoáng.
    • Bước 4: Khi nước bắt đầu sôi thì đổ một lượng nước vào ngâm trong 5 đến 10 giây thì đổ nước đi. Lúc này, nước nóng đang ở nhiệt độ 75 đến 80 độ C thì bạn đổ ngập bình và hãm trong 20 đến 30 phút.
    • Bước 5: Cuối cùng, đổ ra chén nhỏ và thưởng thức.
    Giảm cân hiệu quả với trà xanh
    Giảm cân hiệu quả với trà xanh
    Trà xanh giúp giảm cân hiệu quả
    Trà xanh giúp giảm cân hiệu quả
  6. Top 6

    Lipo 4D

    Một trong những giải pháp giảm béo được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá là an toàn và hiệu quả nhất hiện nay là công nghệ sóng siêu âm hội tụ Lipo 4D, là công nghệ giảm mỡ không phẫu thuật, nó tác động đến các mô mỡ, không gây ra lực hay bất kỳ khó chịu nào ảnh hưởng đến các cơ quan và bị tổn thương. Đây là phương pháp giảm mỡ bụng tác động từ bên ngoài thông qua các phương tiện, công nghệ hiện đại của Nhật Bản. Khác biệt với các cách làm tan mỡ bụng thông thường, giảm mỡ bụng bằng Lipo 4D bạn không cần tốn nhiều thời gian thực hiện, không cần tập luyện, không cần ăn kiêng.


    Phương pháp sử dụng thiết bị kỹ thuật số định vị 4D hiện đại, năng lượng sóng siêu âm hội tụ và kỹ thuật Massage tan mỡ Nhật Bản, mang lại hiệu quả giảm mỡ triệt để, nhanh chóng. Đây được đánh giá là cách làm tan mỡ bụng nhanh nhất tính đến thời điểm hiện tại đã được tổ chức FDA chứng nhận. Lipo 4D sử dụng năng lượng của sóng siêu âm hội tụ, xác định đúng vị trí mỡ thừa làm hóa lỏng mỡ toàn diện, làm đứt gãy các tổ chức Celluie, hóa lỏng và giải phóng tối đa các tổ chức mỡ tích tụ dưới da kể cả các mô mỡ rắn chắc nhất mà không cần đến phẫu thuật.

    Phương pháp giảm cân bằng công nghệ hiện đại Lipo 4D
    Phương pháp giảm cân bằng công nghệ hiện đại Lipo 4D
    Lipo 4D, phương pháp giảm cân bằng công nghệ hiện đại
    Lipo 4D, phương pháp giảm cân bằng công nghệ hiện đại
  7. Nghiên cứu cho thấy, trong 100g yến mạch chứa 348 calories; 8,8g nước; 15g protein; 6g chất béo hòa tan; 57,7g tinh bột. Lượng dinh dưỡng dồi dào này sẽ giúp cơ thể bổ sung đầy đủ năng lượng cho ngày dài năng động. Khi lượng đường và dinh dưỡng trong máu ổn định, cơ thể bạn sẽ không phát tín hiệu đói. Điều này làm giảm lượng thức ăn vặt nạp vào cơ thể bạn. Khi đó bắt buộc cơ thể phải sử dụng lượng mỡ thừa. Mỡ thừa bị đốt cháy chuyển hóa thành năng lượng nuôi sống hoạt động cơ thể. Giúp cơ thể giảm béo nhanh chóng.


    Cháo yến mạch giảm cân hơi khó ăn nhưng lại là biện pháp giảm cân siêu tốc. Rất nhiều chị em phản hồi rằng, với món cháo này, họ đã đánh bay 6 cm mỡ thừa ở bụng trong một tháng. Nếu kết hợp ăn kiêng và tập luyện, hiệu quả mang lại có thể còn cao hơn. Cách nấu cháo yến mạch giảm cân không có nhiều khác biệt với cách nấu cháo truyền thống.

    Cách thực hiện:

    • Bước 1: Bạn chuẩn bị 130 g yến mạch (khoảng 2 nắm đầy) và 500 ml nước.
    • Bước 2: Đun yến mạch với nước khoảng 5 - 7 phút cho đến khi yến mạch nở ra và ngấm đủ nước. Tắt bếp và sử dụng.

    Lưu ý: Bạn có thể ăn cháo yến mạch thay cơm, ngày ăn từ 2 - 3 lần. Cháo yến mạch giảm cân khó ăn nên bạn có thể ăn kèm với rau luộc, thịt nạc băm, trứng… để bữa ăn đa dạng hơn và không ngán. Hạn chế tối đa việc cho gia vị vào trong cháo.

    Vóc dáng thon gọn nhờ yến mạch
    Vóc dáng thon gọn nhờ yến mạch
    Cháo yến mạch, phương pháp giảm cân cấp tốc
    Cháo yến mạch, phương pháp giảm cân cấp tốc
  8. Bí đao thuộc họ bầu bí, có tính mát, vị ngọt thanh, không độc, thanh nhiệt giải độc tốt, giúp lợi tiểu. Vì thế bí đao giúp cơ thể chúng ta đào thải tốt, lại thêm lợi tiểu, bổ sung nước tốt, nên đối với việc giảm cân là vô cùng hiệu quả. Ngoài ra, bí đao còn dùng để làm thuốc chữa các bệnh như ho gà, viêm phế quản, chữa ung nhọt, chữa bỏng…


    Theo như nghiên cứu, bí đao chứa nhiều chất xơ dạng sợi, rất có lợi cho hệ tiêu hóa, hàm lượng chất béo hầu như không có và có khả năng làm giảm tích tụ mỡ thừa trong cơ thể, nên bí đao là thực phẩm lý tưởng cho việc giảm cân đầy đủ tiêu chí "ngon - bổ - rẻ” của chị em phụ nữ.


    Cách thực hiện:

    • Bước 1: Gọt bỏ vỏ bên ngoài, sau đó cắt khoanh tròn hay bổ làm tư.
    • Bước 2: Đun nước sôi, bạn bỏ bí đao vào đậy nấp lại đun khoảng 5 - 7 phút. Khi bí đao vừa mềm là vừa, để nguội rồi ăn không cần chấm gia vị.

    Lưu ý: Món này chị em phụ nữ có thể ăn vào buổi tối, còn sáng và trưa nên ăn đầy đủ chất dinh dưỡng, không ăn quá nhiều chất béo, tinh bột hay nhịn ăn nhé. Chú ý khi luộc hay khi ăn không cần bỏ thêm gia vị, vì trong muối có tính giữ nước nên ăn kèm không có hiệu quả tốt.

    Bí đao, thần dược giảm cân cho chị em phụ nữ
    Bí đao, thần dược giảm cân cho chị em phụ nữ
    Ăn bí đao luộc giúp giảm cân
    Ăn bí đao luộc giúp giảm cân
  9. Theo một số chuyên gia dinh dưỡng, rau cần tây đích thực là một nguyên liệu có khả năng hỗ trợ giảm cân hiệu quả. Trong 100g lá cần tây chứa khoảng 6,3% protein, 2,1% chất khoáng tố vi lượng, 0,6% lipit cùng rất nhiều chất xơ, vitamin và dưỡng chất khác như vitamin A, vitamin B, vitamin C… Ăn cần tây hoặc uống nước ép cần tây giúp cơ thể no lâu nhưng lại không cung cấp quá nhiều calo. Bổ sung cần tây vào thực đơn hằng ngày sẽ giúp chị em giảm cân, giảm mỡ bụng an toàn, hiệu quả.


    Cách thực hiện:

    • Bước 1: Cần tây mua về rửa sạch, cắt thành từng khúc từ 3 - 5cm (sử dụng cả thân và lá).
    • Bước 2: Cho cần tây đã cắt vào máy ép hoa quả, ép lấy nước cốt.
      Bước 3: Cho nước cần tây ra cốc, có thể pha thêm một chút nước lọc cho bớt đặc và uống.
    Cần tây có tác dụng giảm cân
    Cần tây có tác dụng giảm cân
    Cần tây, phương pháp giảm cân an toàn cho chị em
    Cần tây, phương pháp giảm cân an toàn cho chị em
  10. Theo các chuyên gia dinh dưỡng, chuối là loại hoa quả sở hữu nhiều dưỡng chất tốt cho cơ thể như Vitamin B6, vitamin C, chất xơ, kali… Đặc biệt, hàm lượng chất xơ trong chuối vô cùng dồi dào, đây chính là nguyên nhân chủ yếu giúp giảm béo nhanh chóng. Chuối được đánh giá là một trong những loại hoa quả có lượng chất xơ rất cao, giúp kích thích giảm cảm giác đói bụng. Vì vậy, chuối sẽ hạn chế khẩu phần ăn hàng ngày và giảm lượng thức ăn nạp vào cơ thể, từ đó giúp giảm mỡ hữu hiệu. Giảm mỡ bụng bằng chuối xanh luộc được coi là mẹo giảm cân đơn giản nhất nhưng lại hiệu quả cao, có thể đốt cháy 15 - 30% chất béo trong cơ thể.


    Cách thực hiện:

    • Bước 1: Chuẩn bị 3 - 4 quả chuối xanh.
    • Bước 2: Rửa sạch chuối, sau đó cắt bỏ 2 chóp đầu.
    • Bước 3: Đặt chuối vào nồi rồi đổ ngập nước.
    • Bước 4: Đun trong khoảng 10 - 15 phút, sau đó đổ chuối ra để ráo nước.
    • Bước 5: Bóc bỏ vỏ và bạn có thể ăn được rồi.
    Chuối xanh luộc có tác dụng giảm cân
    Chuối xanh luộc có tác dụng giảm cân
    Chuối xanh, phương pháp giảm cân cho chị em hiệu quả và an toàn
    Chuối xanh, phương pháp giảm cân cho chị em hiệu quả và an toàn



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy