Top 9 Cách giúp bạn giảm mỡ đùi hiệu quả nhất

N.H.T Thảo 2274 0 Báo lỗi

Vùng đùi là khu vực khó giảm cân nhất trên cơ thể con người. Vì vậy những người có vòng đùi to lại rất mặc cảm với cặp đùi của mình bởi mặc quần áo không đẹp, ... xem thêm...

  1. Nhảy dây là một bài tập dễ dàng và không quá khó khi thực hiện. Nhảy dây đã được xuất hiện rất nhiều từ lâu đời và được coi là một trong những cách vận động hiệu quả được mọi người từ nhỏ đến lớn áp dụng dễ dàng. Khi thực hiện động tác này bạn cần sắm cho mình một sợi dây tập chắc chắn và có độ dài vừa vặn với kích thước cơ thể. Nhảy dây giúp cho quá trình chuyển đổi chất được diễn ra dễ dàng, việc nhảy sẽ giúp đôi chân săn chắc khi gồng gánh trọn lượng cơ thể phía trên. Từ đó sẽ làm tác động trực tiếp đến cơ đùi, giúp cơ đùi săn chắc lại và đẩy lượng mỡ thừa phân tán nhanh chóng ra bên ngoài. Bạn nên thực hiện thường xuyên vừa giảm mỡ đùi, giảm mỡ toàn thân và vừa giúp tăng cướng sức khỏe.


    Hướng dẫn thực hiện:

    • Trước khi nhảy dây bạn nên khởi động, tức là tập các cơ cổ, tay chân... để khi nhảy dây hoạt động mạnh đột ngột sẽ không bị trật khớp.
    • Lúc đầu hãy nhảy cả hai chân như bình thường sau đó hãy nhảy từng chân một như chạy tại chỗ.
    • Cứ tập đều đặn như vậy không lâu sau bạn sẽ cảm thấy vùng đùi của mình săn chắc hơn hẳn.
    Nhảy dây giúp đùi thon gọn
    Nhảy dây giúp đùi thon gọn
    Nhảy dây giúp đùi thon gọn
    Nhảy dây giúp đùi thon gọn

  2. Có thể nói tập thể dục là một biện pháp vô cùng hữu ích và có tác dùng rất tốt cho cơ thể. Trong đó một bài tập có tác động trực tiếp tới cơ đùi, làm giảm mỡ đùi hiệu quả mà bạn không nên bỏ qua đó chính là bài tập mở cổng. Chắc chắn rằng khi bạn đi luyện tập thể hình ở bất kì đâu thì hầu hết các huấn luyện viên đều sử dụng bài tập này khi bạn muốn săn chắc vòng đùi của mình. Một bài tập nhẹ nhàng và vô cùng đơn giản nhưng sẽ giúp bạn luân chuyển được lượng mỡ dưới da hiệu quả mà không cần tác động mạnh gây đau đớn. Chỉ cần bạn tập trung và kiên trì tập luyện động tác theo đúng tư thế thì bạn sẽ có được thành quả vô cùng bất ngờ từ đó.

    Hướng dẫn thực hiện:

    • Bạn đứng bằng chân trái, tay để sau đầu.
    • Sau đó bạn gập gối phải đưa nó lên ngang thân và bàn chân phải co lại.
    • Cuối cùng bạn giữ nguyên tư thế đó đưa chân rộng sang bên.
    • Lặp lại với 2 đùi, mỗi đùi 10 lần sau một tháng bạn sẽ có ngay một đôi chân thon gọn rõ rệt.
    Bài tập mở cổng
    Bài tập mở cổng
    Bài tập mở cổng
    Bài tập mở cổng
  3. Để giảm được kích cỡ của đùi chắc chắn bạn phải có một thực đơn ăn kiêng chính xác và điều độ. Điều quan trọng nhất trong thực đơn của bạn đó là bạn phải cắt giảm được lượng chất béo và tinh bột hấp thụ vào cơ thể bởi đây chính là hai chất khiến cho đùi của bạn tích mỡ lại và to ra. Vì thế bạn nên hạn chế ăn các đồ ăn có phô mai, bơ, sữa và dầu động vật, đó là các thực phẩm nhiều chất béo. Còn gạo, bánh mì, khoai tây là các thực phẩm giàu tinh bột.

    Bên cạnh việc hạn chế ăn các loại thức ăn chứa nhiều tinh bột, chất béo thì việc bổ sung thêm các loại thực phẩm giàu chất xơ như rau, củ, quả là rất cần thiết. Chúng sẽ giúp bạn tăng cường sức đề kháng giúp hỗ trợ cho việc giảm các lượng mỡ thừa tồn động dưới da được chuyển hóa và đẩy chúng ra ngoài hiệu quả. Đồng thời, việc uống nhiều nước hằng ngày để tăng quá trình trao đổi chất đào thải các chất thừa ra ngoài cơ thể là việc bạn không nên bỏ quên. Nên uống đủ 2 lít nước mỗi ngày để cơ thể được tràn đầy sức sống.

    Thực đơn ăn kiêng
    Thực đơn ăn kiêng
    Thực đơn ăn kiêng
    Thực đơn ăn kiêng
  4. Massage đùi bằng rượu gừng cũng được xem là giải pháp hiệu quả giúp đùi thon gọn đã được các ông bà thời xưa áp dụng rất nhiều và để lại cho đời sau một biện pháp vô cùng hữu ích. Như các bạn đã biết cả rượu và gừng đều có tính nóng, khi kết hợp chúng lại với nhau và thực hiện mát xa đều đặn mỗi ngày sẽ giúp đốt cháy mỡ thừa hiệu quả. Nên ngâm rượu chung với gừng để chúng được thấm đều vào nhau trước khi mang ra sử dụng. Thực hiện biện pháp massage như bình thường sau đó dùng tay thấm nhẹ lớp dung dịch rồi thoa đều lên toàn bộ vùng đùi. Không nên thoa quá nhiều vì sẽ gây nóng rát cho da, chỉ nên bôi lượng vừa phải. Sau đó dùng hai bàn tay di chuyển nhẹ nhàng đẩy từng lớp mỡ chuyển động từ trong ra ngoài. Kết hợp giữa việc xoa bóp đùi nhẹ nhàng cùng sự hơi nóng của rượu và gừng sẽ đốt cháy những lớp mỡ được tốt nhất mà không cần tiêu tốn quá nhiều thời gian.


    Tuy nhiên, để da đùi không bị bỏng rát bởi sức nóng của rượu gừng, bạn nên mát xa từ từ cho quen dần, không nên nóng vội mát xa quá lâu và quá nhiều nhé.

    Massage bằng rượu gừng giúp đánh bay mỡ thừa cho đùi thon gọn
    Massage bằng rượu gừng giúp đánh bay mỡ thừa cho đùi thon gọn
    Massage bằng rượu gừng giúp đánh bay mỡ thừa cho đùi thon gọn
    Massage bằng rượu gừng giúp đánh bay mỡ thừa cho đùi thon gọn
  5. Sử dụng giấm táo để massage là một phương pháp hữu hiệu và an toàn giúp giảm mỡ đùi nhanh chóng và đánh bay lượng mỡ toàn thân dễ dàng. Đây là một hỗn hợp được lên men tự nhiên chứa nhiều acid acetic, nhiều protein, enzyme, chất chống oxy hóa, acid amin, K, P, Ca, Mg, Cu, vitamin A, B1, B2, B6, C, và E, bioflavonoid, pectin và nhiều vi khuẩn cần thiết cho cơ thể. Chính vì những thành phần tự nhiên mà giấm táo mang đến sẽ giúp cho cơ thể tiếp nhận và đào thải những tạp chất cặn bã, lượng mỡ thừa không cần thiết ra bên ngoài. Tác động trực tiếp khi massage chúng lên vùng đùi sẽ giúp các dưỡng chất thẩm thấu vào sâu những lớp mỡ dưới lớp biểu bì da làm đánh tan đi lượng mỡ ứ đọng dưới da giúp cơ được săn chắc hơn.


    Hướng dẫn thực hiện:

    • Pha giấm táo với nước ấm, tỉ lệ 1: 3.
    • Dùng một tấm vải hoặc bông y tế thấm vào giấm rồi xoa lên đùi kết hợp mát xa để tăng hiệu quả. Sau 20 phút thì rửa sạch lại bằng nước ấm.
    • Bạn kiên trì thực hiện 3 lần/tuần thì sau 2 - 3 tháng bạn sẽ cảm thấy thay đổi rõ rệt ở vùng đùi của bạn.
    Massage với hỗn hợp giấm táo
    Massage với hỗn hợp giấm táo
    Massage với hỗn hợp giấm táo
    Massage với hỗn hợp giấm táo
  6. Tập thể dục là phương pháp dễ thực hiện và giúp bạn không những giảm mỡ đùi mà còn đem lại một sức khỏe tốt, tràn đầy năng lượng cho cơ thể của mình. Hãy tập thể dục thường xuyên vào mỗi buổi sáng đó là giai đoạn mà cơ thể của bạn vận động tuần hoàn tốt nhất giúp các tế bào và lượng máu trong cơ thể di chuyển đều đặn và sẽ mang đến hiệu quả bất ngờ. Để giảm mỡ đùi bằng phương pháp này thì bạn hãy tham khảo các bài tập để siết cơ đùi hiệu quả như chạy bộ, gập đùi hay leo cầu thang bộ hằng ngày để giúp tác động trực tiếp vào lượng mỡ tồn đọng dưới da đùi được chuyển hóa thành các dạng tạp chất khác và vận chuyển đều xung quanh cơ thể. Việc tập thể dục là biện pháp tự nhiên vì vậy sẽ tốn nhiều thời gian để thấy được hiệu quả rõ rệt.


    Hướng dẫn
    thực hiện:

    • Mỗi ngày bạn hãy leo cầu thang trong vòng 15 phút.
    • Khi bước lên bậc thang hãy để chân vuông góc với mặt đất giúp cho cơ đùi được tác động giúp tiêu hao lượng mỡ thừa.
    • Tuy hơi mệt chút nhưng hãy cố gắng thực hiện đều đặn mỗi ngày sẽ có cặp đùi thon gọn hơn.
    Tập thể dục
    Tập thể dục
    Tập thể dục
    Tập thể dục
  7. Một trong những cách giúp bạn giảm mỡ đùi hiệu quả bằng loại nước uống từ trái cây đang được sử dụng rất nhiều ngày nay đó chính là uống nước chanh. Trong chanh chứa nhiều vitamin C và axit citric, các axit này giảm sự hấp thụ của cơ thể với đường và làm tăng quá trình đào thải các mỡ thừa của cơ thể. Không những hữu ích cho việc giảm mỡ đùi mà chúng còn giúp giảm mỡ toàn thân một cách đơn giản mà hiệu quả cho người sử dụng. Bên cạnh đó, nước chanh còn giúp cho việc hấp thụ các loại dưỡng chất trong cơ thể được tốt nhất, giúp tăng cường thêm sức đề kháng để bảo vệ cơ thể được tốt nhất.


    Đây cũng là cách giảm mỡ đùi nhanh nhất mà ít tốn kém chi phí bởi nước chanh giúp cho cơ thể hấp thụ canxi và theo nghiên cứu cơ thể có càng nhiều canxi trong tế bào chất béo thì quá trình đốt cháy chất béo càng diễn ra nhanh chóng. Tuy nhiên bạn không nên lạm dụng mà uống quá nhiều nước chanh mỗi ngày vì chúng sẽ gây viêm loét bao tử khi sử dụng quá nhiều. Việc uống nhiều sẽ không làm giảm mỡ đùi nhanh chóng mà còn gây hại cho sức khỏe của chính bạn.


    Liều lượng: Uống trung bình 1 cốc/ngày sau khi đã ăn no.

    Uống nước chanh
    Uống nước chanh
    Nước chanh pha loãng
    Nước chanh pha loãng
  8. Theo nghiên cứu mới đây nhất của Mỹ thì nếu một ngày bạn uống trà xanh và kết hợp với các phương pháp ăn uống điều độ thì trong vòng một tháng bạn sẽ giảm được 2kg đó và có tác dụng giảm mỡ đùi một loại mỡ rất khó chuyển hóa được biến đi nhanh chóng. Các hợp chất EGCG có trong trà xanh sẽ làm tăng quá trình trao đổi chất và đào thải các chất dư thừa ra khỏi cơ thể.Việc uống trà không những giúp cơ thể chuyển hóa được lượng mỡ thừa mà chúng còn giúp cơ thể đào thải được các chất độc hại tồn tại bên trong ra ngoài nhanh chóng, đảm bảo thanh lọc cơ thể tốt nhất. Giup giải tỏa căng thẳng hiệu quả, giảm thiểu tình trạng máu tích tụ gây đau đầu, chóng mặt. Bạn nên kết hợp việc uống trà và tập luyện thường xuyên để không những giảm mỡ đùi mà còn đem đến cho cơ thể một sức khỏe tốt, mạnh khỏe. Không nên uống trà khi đói bụng sẽ gây hiện tượng sót ruột, viêm ruột đau bao tử. Chỉ nên uống trà khi ăn no và không lạm dụng quá nhiều.


    Liều lượng: Uống trung bình 4 cốc/ngày khi ăn no.

    Uống trà xanh giúp giảm mỡ
    Uống trà xanh giúp giảm mỡ
    Uống trà xanh giúp giảm mỡ
    Uống trà xanh giúp giảm mỡ
  9. Bài tập bật nhảy đổi chân được các huấn luyện viên thể hình khuyên nên thực hiện cho việc giảm mỡ đùi được hiệu quả nhất. Việc thực hiện động tác này có tác động trực tiếp đến đùi giúp cho lượng mỡ thừa dưới đùi được chuyển hóa, giúp cho cơ đùi của bạn săn chắc hơn. Không những tốt cho việc làm giảm mỡ đùi mà chúng còn có tác động đến hệ tim mạch giúp lượng máu được vận chuyển đều đặn và thông suốt nhất, tránh gây tích tụ máu ảnh hưởng đến sức khỏe. Bạn chỉ cần bỏ ra 5 phút mỗi ngày, kiên trì tập luyện thường xuyên sẽ giúp đôi chân bạn nhanh chóng trở nên thon gọn và săn chắc. Ban đầu khi tập luyện sẽ rất khó khăn và đau đớn vì cơ đùi chưa quen với việc vận động mạnh này, chúng siết chặt cơ sẽ gây cho bạn cảm giác khó chịu khi thực hiện nhưng nếu tập thường xuyên thì sẽ mang đến hiệu quả bất ngờ.


    Hướng dẫn thực hiện:

    • Bắt đầu chân phải đưa lên trước, cách chân trái khoảng 60-90 cm và hơi chùng đồi gối.
    • Sau đó bật nhảy, đổi chân và cứ tiếp tục thực hiện lên tục như vậy trong khoảng một phút thì dừng lại.
    • Cứ lặp đi lặp lại như vậy khoảng 4 - 5 lần.
    Bật nhảy đổi chân giúp đùi thon gọn
    Bật nhảy đổi chân giúp đùi thon gọn
    Bật nhảy đổi chân giúp đùi thon gọn
    Bật nhảy đổi chân giúp đùi thon gọn



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy