Top 8 chiếc váy cưới đẹp của Sao

Vân Như 255 0 Báo lỗi

Ngày cưới - một ngày trọng đại của cuộc đời - ngày đánh dấu sự bắt đầu của cuộc hôn nhân. Vậy cô gái nào mà chẳng muốn khoác lên mình bộ váy cưới đẹp nhất. Là ... xem thêm...

  1. Được coi là một chiếc váy cưới huyền thoại không chỉ bởi chủ nhân của nó là người đã đi vào huyền thoại mà nó còn lấy lòng công nương bởi thiết kế "độc và đẹp". Điểm nhấn của bộ váy là phần đuôi váy dài 8 mét và được đính 10.000 viên ngọc trai trị giá 12.000USD vào thời điểm đó. Đến tận bây giờ, giá trị của chiếc váy này vẫn là một con số khổng lồ đối với những người hâm mộ công nương.


    Nói về chiếc váy, người ta không thể không trầm trồ khen ngợi khi Công nương xuất hiện. Phần tay dài được thiết kế nhún bèo từ tay đến viền quanh cổ tạo cảm giác Công nương một nàng tiểu thư sang trọng, quý phái.

    Chiếc váy cưới của cố Công nương Diana
    Chiếc váy cưới của cố Công nương Diana
    Chiếc váy cưới của cố Công nương Diana
    Chiếc váy cưới của cố Công nương Diana

  2. Váy cưới của Victoria Beckham được coi là một thiết kế "đi cùng năm tháng" bởi chất liệu và kiểu dáng luôn phù hợp với mọi thời đại, cho dù bạn diện chiếc váy này từ năm 1999, đến 2009 hay thậm chí là lâu hơn. Đây là một thiết kế của Vera Wang dành cho Victoria Beckham trong ngày cưới của bà. Chất liệu Satin cùng thiết kế hở vai, cúp ngực mang đến sự trẻ trung và quyến rũ cho người mặc. Chiếc váy có giá trị 100.000USD đã được Bà Becks để lại cho đến đám cưới của con gái bà là công chúa Harper. Đây là minh chứng cho việc chiếc váy cưới này có khả năng trường tồn và không hề kém cạnh so với những thiết kế hiện đại bây giờ.
    Váy cưới của Victoria Beckham
    Váy cưới của Victoria Beckham
    Váy cưới của Victoria Beckham
    Váy cưới của Victoria Beckham
  3. Alexander McQueen đã thiết kế một chiếc váy cưới để đời dành riêng cho Công nương Kate Middleton. Thiết kế này được đa số tín đồ thời trang ao ước và mong muốn được một lần mặc nó trong sự kiện trọng đại của riêng mình. Giá trị của chiếc váy là 400.000 USD, tuy nhiên, bạn không phải lo về chất liệu và kiểu dáng. Chiếc váy tôn lên vẻ đẹp đặc trưng của người phụ nữ khi diện nó, phù hợp với cô dâu nhẹ nhàng, nữ tính, ưa kín đáo. Công nương Kate Middleton thật sự là một hình mẫu lý tưởng cho phái nữ bởi vẻ đẹp lộng lẫy, kiêu sa trong chiếc váy cưới này. Và chiếc váy cũng không kém cạnh khi là nguồn cảm hứng thời trang cho đa số cô dâu tương lai lúc bấy giờ.
    Váy cưới của Công nương Kate Middleton
    Váy cưới của Công nương Kate Middleton
    Váy cưới của Công nương Kate Middleton
    Váy cưới của Công nương Kate Middleton
  4. Trong lễ cưới lần thứ ba của mình, cô Kim vòng ba đã mạnh dạn chọn cho mình một thiết kế ôm sát khoe trọn vòng ba đáng mơ ước của mình. Với mẫu váy cưới lần này, cô lại may mắn lọt top những ngôi sao sở hữu chiếc váy cưới đẹp và quyến rũ nhất. Chiếc đầm là sản phẩm từ thương hiệu Givenchy có giá trị 400.000 USD do chính nhà thiết kế Riccardo Tisci - là bạn thân của cô - thiết kế riêng cho Kim Kardashian. Với kiểu dáng tay dài, khoét ở ngực tạo sự hấp dẫn cho người đối diện, và người mặc trở nên quyến rũ lạ thường.
    Váy cưới của Kim Kardashian
    Váy cưới của Kim Kardashian
    Váy cưới của Kim Kardashian
    Váy cưới của Kim Kardashian
  5. Vừa mới cách đây một năm, đám cưới ngôn tình của Angela Baby và tài tử điện ảnh Trung Quốc Huỳnh Hiểu Minh là chủ đề nóng của giới Showbiz. Đáng chú ý là cô dâu Angela đã diện chiếc đầm khiến chúng ta phải trầm trồ và khen ngợi vì đúng là một nàng công chúa ngôn tình. Chiếc đầm được thiết kế và thực hiện hoàn toàn bằng thủ công do Dior thực hiện - và cũng vì khoảng thời gian 5 tháng dành cho chiếc váy cưới của Angela là một điều tạo nên sự độc đáo về chiếc váy cưới này.


    Với thiết kế hai tay bằng ren dài, dáng váy bồng xòe mang đến vẻ thướt tha, yêu kiều cho Angela. Có lẽ đây là lý do vì sao Angela chịu chi cho chiếc váy trị giá 140.000 USD trong ngày cưới của mình.

    Váy cưới của Angela Baby
    Váy cưới của Angela Baby
    Váy cưới của Angela Baby
    Váy cưới của Angela Baby
  6. Nicky là em gái của Paris Hilton và là cháu gái của ông chủ chuỗi khách sạn Hilton. Vị hôn phu môn đăng hộ đối với cô là người thừa kế gia tộc Rothschild danh giá, James Rothschild. Đây được đánh giá là đám cưới của năm tại nước Anh và cô dâu là nhân vật thu hút sự chú ý nhất của truyền thông.


    Chiếc váy cưới được nhà thiết kế nổi tiếng Valentino làm riêng cho Nicky Hilton may bằng chất liệu ren cao cấp, tinh xảo và lộng lẫy. Kết quả là Valentino đã cho ra đời chiếc áo cưới tuyệt đẹp phủ ren kết pha lê khắp thân, cổ áo cao kín đáo, chân váy xòe rộng dạng ball gown và voan lúp dài đến 3 mét. Bộ áo cưới trị giá 77.000 đô-la Mỹ (hơn 1,6 tỷ đồng). Trong chiếc váy cao cổ cùng voan dài lộng lẫy, Nicky thực sự là một công chúa lộng lẫy. Tuy chiếc váy cưới Valentino được đánh giá cao và cho rằng phù hợp với nét thanh lịch của Nicky Hilton, nhưng kiểu dáng váy khá đơn giản và có phần tương đồng với nhiều mẫu váy của các công nương hoàng gia. Điển hình là váy phảng phất phong cách váy cưới Alexander McQueen của Công nương Kate Middleton và váy cưới của Công nương Grace Kelly.

    Nicky Hilton
    Nicky Hilton
    Nicky Hilton
    Nicky Hilton
  7. Joe Manganiello độc thân hấp dẫn nhất của tạp chí PEOPLE vào năm 2014. Anh đã từng tâm sự rằng điều làm anh cảm thấy yêu đời nhất là được thức dậy mỗi sáng kế bên người phụ nữ mình yêu. Không lâu sau đó, mong ước của anh đã thành hiện thực. Trong một bữa tiệc tối của Nhà Trắng vào tháng 5/2014, Joe đã may mắn tìm được một nửa của đời mình, Sofia Vegara, nữ diễn viên Columbia nóng bỏng và hài hước của series truyền hình Modern Family. “Đó là yêu từ cái nhìn đầu tiên”, anh tâm sự, “Cô ấy có đường cong hoàn hảo, một khuôn mặt xinh đẹp, mái tóc đẹp, cô ấy thật thật đẹp và đẹp theo một cách tự nhiên nhất. Cô ấy thật hấp dẫn!”


    Lễ cưới của Sofia Vergara và Joe Manganiello được tổ chức tại resort Breakers, gần bãi biển Palm Beach ở Florida, theo tiêu chí của cặp đôi là “mọi người đều phải vui chơi hết mình”. Khách mời trong tiệc cưới gồm có bạn diễn của Sofia trong modern Family, Reese Witherspoon và Channing Tatum. Sofia Vergara lộng lẫy trong chiếc váy cưới được thiết kế bởi Zuhair Murad, cũng là một người bạn khá thân thiết của cô.
    Váy cưới của Sofía Vergara
    Váy cưới của Sofía Vergara
    Váy cưới của Sofía Vergara
    Váy cưới của Sofía Vergara
  8. Shanina Shaik là người mẫu nội y nổi tiếng của Victoria’s secret, một trong những show trình diễn thời trang nổi tiếng nhất thế giới hiện nay. Tháng 4 năm 2018, cô nàng tổ chức đám cưới với Ruckus – DJ lừng danh thế giới ngay trên bờ biển vô cùng lãng mạn. Tại hôn lễ của mình, Shanina Shaik đã mặc chiếc váy cưới xuyên thấu, với phần đuôi cá dài, tôn dáng giúp nàng cựu mẫu khoe trọn được vóc dáng chuẩn “vạn người mê”. Chiếc váy cưới Ralph & Russo xuyên thấu sexy nhưng cũng không kém phần lãng mạn đã tôn trọn được vóc dáng quyến rũ của nàng mẫu gợi cảm. Chiếc váy có thiết kế trễ vai và khoét lưng vừa phải vô cùng quyến rũ mà chẳng hề phô phang.

    Lauren Conrad
    Lauren Conrad
    Lauren Conrad
    Lauren Conrad




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy