Top 25 Chiếc váy cưới đẹp nhất mọi thời đại

Thảo Nguyên 628 0 Báo lỗi

Mỗi cô gái đều ấp ủi những giấc mơ tuyệt vời, đầy lãng mạn cho ngày cưới của mình... Bạn có thể hình dung ra nó sẽ được tổ chức như thế nào với cách bố ... xem thêm...

  1. Nữ diễn viên xinh đẹp chọn chiếc váy cưới có thiết kế 3D cầu kỳ của Zuhair Murad Couture trong đám cưới trên bãi biển Palm, Florida, vào tháng 11/2015. Mẫu váy càng thêm nổi bật với bộ nữ trang kim cương 55 carat đắt giá.
    Sofia Vergara
    Sofia Vergara

  2. Nữ diễn viên xinh đẹp tiết lộ cảm hứng để chọn chiếc váy Oscar de la Renta trong đám cưới diễn ra tháng 9/2015 chính là ý tưởng váy của công nương Kate Middleton.
    Allison Williams
    Allison Williams
  3. Tháng 7/2015, Nicky lên xe hoa với mẫu váy cưới ren cực kỳ tinh xảo của Valentino. Cô chị Paris Hilton thậm chí còn tự hào gọi cô em gái là cô dâu xinh đẹp nhất trần gian.
    Nicky Hilton
    Nicky Hilton
  4. Trong đám cưới với nam diễn viên George Clooney tháng 9/2014, Amal chọn mặc váy cưới của Oscar de la Renta chỉ vì cả cô và chồng cô đều mong muốn một đám cưới nên thơ, lãng mạn.
    Amal Clooney
    Amal Clooney
  5. Mẫu váy cưới của Lauren được gói gọn trong 3 từ: đơn giản, cổ điển và rực rỡ. Đây là mẫu váy của Badgley Mischka với phần đuôi kéo dài tới 3 m.
    Lauren Conrad
    Lauren Conrad
  6. Trong đám cưới tháng 10/2013, Kelly chọn mẫu váy cưới ren cổ khoét sâu của Temperley Bridal. Ngoài ra, cô còn sử dụng vương miệng với rất nhiều crystal của Swarovski giúp bừng sáng.
    Kelly Clarkson
    Kelly Clarkson
  7. Đám cưới của Kim và Kris Humphries vào tháng 8/2011 với mẫu váy Vera Wang giúp khoe vòng eo thon và phần đuôi bồng bềnh tựa công chúa trong cổ tích.
    Kim Kardashian
    Kim Kardashian
  8. Độc đáo và vô cùng lãng mạn, Kate Moss trong đám cưới với Jamie Hince tháng 7/2011 đã gây ấn tượng với mẫu voan trong suốt giúp cô khoe nét gợi cảm.
    Kate Moss
    Kate Moss
  9. Với mẫu váy cưới hở vai của Giorgio Armani được thêm nổi bật với 40.000 viên Swarovski crystals và 20.000 viên ngọc trai chạy dọc thân váy.
    Công nương Charlene
    Công nương Charlene
  10. Công nương Kate trong đám cưới tháng 4/2011 chọn mẫu váy cưới cổ điển của Alexander McQueen với phần thân thêu ren gợi cảm và đuôi váy 3D giúp làm nổi bật vóc dáng của công nương.
    Kate Middleton
    Kate Middleton
  11. Trong đám cưới năm 2010, Megan chọn váy cưới chiffon của Armani Prive kết hợp khăn voan lãng mạn.
    Megan Fox
    Megan Fox
  12. Con gái của Donald Trump chọn váy cưới Vera Wang trong năm 2009 với chất liệu ren voan lãng mạn, gợi cảm.
    Ivanka Trump
    Ivanka Trump
  13. Trong đám cưới năm 2006, Katie chọn váy ren hở vai của Giorgio Armani kết hợp crystal Swarovski giúp tạo ánh sáng cho thân váy.
    Katie Holmes
    Katie Holmes
  14. Biểu tượng của Hollywood trong đám cưới năm 1955 đã chọn chiếc váy ren trắng dài kết hợp phần eo lạ mắt giúp tôn vóc dáng cô dâu.
    Grace Kelly
    Grace Kelly
  15. Trong đám cưới năm 1953, Jacqueline chọn váy cưới của Ann Lowe với những đường xếp nếp duyên dáng kết hợp hoa điểm xuyết giúp mẫu váy trở nên ấn tượng.
    Phu nhân Jacqueline Kennedy
    Phu nhân Jacqueline Kennedy
  16. Nữ diễn viên Kaley Cuoco đã phá vỡ truyền thống với váy cưới màu trắng để lựa chọn cho mình chiếc soire màu tím oải hương bồng bềnh, quyến rũ trong ngày trọng đại. Chiếc váy cưới này đã mang lại cho người đẹp nét duyên dáng, trẻ trung với hơi thở đậm chất xuân.
    Kaley Cuoco
    Kaley Cuoco
  17. Top 17

    Madonna

    Ấn tượng và đặc sắc với thiết kế váy cưới của "nữ hoàng nhạc pop" Madonna. Chiếc váy với thiết kế cúp ngực với phần ren trùm đầu và vương miệng tinh tế. Madonna như một nàng công chúa lộng lẫy, quyến rũ với mẫu váy cưới hoàn mỹ này.
    Madonna
    Madonna
  18. Công nương Diana sang trọng, quý phái với mẫu váy cưới phong cách hoàng gia, đây là một trong những thiết kế ấn tượng trong thập niên 80. Mặc dù trang phục này không giúp tôn dáng thon gọn cho người mặc, tuy nhiên nó cũng là một trong những mẫu váy cưới hoàng gia đẹp, ấn tượng nhất mọi thời đại.
    Công nương Diana
    Công nương Diana
  19. Vẻ thanh lịch, hiện đại của chiếc váy trắng sẽ khiến bạn kinh ngạc. Những cô dâu có vóc dáng nhỏ nhắn, thon gọn cũng nên tham khảo mẫu váy cưới này. Không quá cầu kỳ với những chi tiết, đường nét nhưng chính vẻ giản dị của nó mang đến nét quyến rũ cho người mặc.
    Ashley Tisdale
    Ashley Tisdale
  20. Chiếc váy cưới với phần eo thon nhỏ đáng kinh ngạc của nữ diễn viên huyền thoại Elizabeth Taylor khiến bất cứ cô dâu nào cũng phải ao ước.
    Elizabeth Taylor
    Elizabeth Taylor
  21. Nicole vô cùng quyến rũ với chiếc váy cưới màu trắng được thiết kế cổ chữ V, hoa ren đính nổi tinh tế dọc theo vai và thân áo. Phần đuôi váy xòe rộng mang đến cho người mặc vẻ đẹp hoàng gia quyến rũ.
    Nicole
    Nicole "Snooki" Polizzi
  22. Khi công nương Grace Kelly xuất hiện trong lễ cưới với hoàng tử Monaco, Rainier III, cô đã đem đến một chuẩn mực mới về vẻ đẹp của cô dâu trong ngày cưới. Đặc biệt, chiếc váy cưới kín đáo và sang trọng của công nương vẫn được ca ngợi là một trong những "thiết kế lịch sử", đẹp nhất mọi thời đại.
    Grace Kelly
    Grace Kelly
  23. Lauren Conrad yêu thích những chiếc váy cưới nhẹ nhàng, lãng mạn và độc đáo. Cô cho rằng đây sẽ là kiểu váy phù hợp hơn cả cho một tiệc cưới ngoài trời. Cô cũng đặc biệt ưa chuộng những thiết kế đơn giản, không quá cầu kỳ hay bồng bềnh.
    Lauren Conrad
    Lauren Conrad
  24. Heidi Montag yêu thích kiểu váy ấn tượng với phần lông vũ mềm mại, bồng bềnh với điểm nhấn là vành đai kim cương đính trước ngực hấp dẫn và quyến rũ.

    Heidi Montag
    Heidi Montag
  25. Hilary Duff cũng chọn một thiết kế váy cưới kiểu đuôi cá của Vera Wang. Phần đuôi cá xếp tầng bồng bềnh trên nền chất liệu voan bay bổng khiến cô xinh đẹp hệt như mỹ nhân ngư.
    Hilary Duff
    Hilary Duff




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy