Top 10 Chú mèo nổi tiếng nhất thế giới

Hương Merino 5044 0 Báo lỗi

Không chỉ có những ca sĩ, diễn viên mới nổi tiếng mà động vật cũng nổi tiếng, bởi một số đặc tính đáng yêu của chúng. Sau đây Toplist xin giới thiệu danh sách ... xem thêm...

  1. Chú mèo Shironeko sinh sống ở xứ sở mặt trời mọc Nhật bản. Chú mèo có đôi mắt hạnh phúc khi ngủ này thu hút lượng fan yêu thích rất lớn, không chỉ ở chính quốc mà còn ở nhiều các quốc gia khác. Shironeko thuộc giống mèo Turkish Van, chú mèo lười này rất ham ngủ, ngủ mọi nơi, mọi lúc. Đôi mắt luôn trong tình trạng nhắm nghiền, ngủ say. Thân hình béo ú cùng bộ lông trắng mềm mại như nhung của chú cũng là điều fan yêu thích.


    Shironeko được cư dân mạng không khỏi thích thú và đặt cho rất nhiều biệt danh như: “Mèo lười”, “mặt mông”, “Shi lợn”, “Thần Đằng”, “Shi vô dụng”,…Một trong những nguyên do khiến Shironeko nổi tiếng là vẻ ngoài béo ú đáng yêu với bộ lông trắng hết sức xinh xắn.Cái tên Shironeko trong tiếng Nhật Shiro nghĩa là màu trắng còn neko nghĩa là mèo. Tại Việt Nam, Shi cũng sở hữu một lượng fan rất lớn Fanpage của chú mèo ở Việt Nam có tới gần 200.000 lượt theo dõi.

    Chú mèo xinh đẹp nhưng lười, ham ngủ
    Chú mèo xinh đẹp nhưng lười, ham ngủ
    Chú mèo Shironeko sinh sống ở xứ sở mặt trời mọc Nhật bản
    Chú mèo Shironeko sinh sống ở xứ sở mặt trời mọc Nhật bản

  2. Top 2

    Lil Bub

    Lil Bub là một chú mèo nổi tiếng ở Mỹ được biết đến với ngoại hình độc đáo. Chú mèo không răng, hàm dưới rất ngắn so với hàm trên như kiểu chú bị "móm" vậy. Trên trang Facebook cá nhân, Lil Bub có trên 1,7 triệu người theo dõi, Lil Bub có bàn chân mập, cơ thể mềm như rắn, lông mượt. Chú được tìm thấy trong một nhà kho và được mẹ của ông Mike Bridavsky, một nhân viên bảo vệ nhận nuôi.


    Điều tạo nên nét đặc biệt ở chú là lúc nào cũng thè lưỡi "y hệt chú cún con lúc đang thở hổn hển". Lil Bub có một dạng lùn cực đoan khiến chân tay của nó khá nhỏ so với phần còn lại của cơ thể. Lil Bub cũng bị rối loạn xương, loãng xương, do đó nó được dùng thuốc. Lil Bub cũng rất háu ăn, và không gặp khó khăn gì khi ăn dù chú bị khuyết tật. Chú được nhiều người yêu thích, đặc biệt là trẻ em, thậm chí có một bộ phim mà nhân vật chính trong bộ phim Lil Bub và những người bạn. Bộ phim này được công chiếu trên toàn thế giới và giành được giải thưởng bộ phim hay nhất tại Liên Hoan Phim Tribeca trực tuyến.

    Chú mèo khuyết tật được yêu thích nhất
    Chú mèo khuyết tật được yêu thích nhất
    Lil Bub lúc nào cũng thè lưỡi
    Lil Bub lúc nào cũng thè lưỡi "y hệt chú cún con lúc đang thở hổn hển"
  3. Top 3

    Venus

    Cô mèo được thu hút bởi 2 màu lông phân chia cân khuôn mặt rất cân, ngoài ra cô cũng có đôi mắt mang 2 màu khác biệt. Venus trở thành con mèo nổi tiếng nhất hành tinh sau khi đăng tải đoạn video trên Youtube thu hút hơn một triệu lượt xem, con số ngày càng gia tăng và chưa có dấu hiệu dừng lại bởi sự yêu thích mọi người dành cho cô mèo này rất lớn. Nếu không tận mắt nhìn thấy chuyển động của mèo Venus, nhiều người sẽ nghĩ chú chỉ là con mèo giả. Giáo sư tại Đại học California, Davis, cho rằng đây là một giống mèo “vô cùng hiếm gặp”, một số nhà nghiên cứu gen khác cho rằng đây là kết quả từ sự kết hợp bất thường của hai phôi thai. Vì sự khác biệt lớn này khiến chú được yêu thích và từng được xuất hiện trong chương trình Today Show.


    Venus còn mang cái tên gọi khác là “Chimera”. Trong thần thoại Hy Lạp, Chimera là con quái vật được tạo nên từ tập hợp các bộ phận của nhiều loài động vật khác nhau. Tương tự, thuật ngữ “Chimera” ở đây ám chỉ một con mèo có các tế bào chứa hai loại ADN hình thành khi hai phôi nối lại với nhau. Tuy chỉ nặng gần 2,3 kg nhưng cô mèo nhỏ Venus lại khá nghịch ngợm và đặc biệt thích chơi với thú bông, tất tai hay tờ lịch.

    Cô mèo mang khuôn mặt lạ, độc đáo
    Cô mèo mang khuôn mặt lạ, độc đáo
    Venus còn mang cái tên gọi khác là “Chimera”.
    Venus còn mang cái tên gọi khác là “Chimera”.
  4. Cô mèo Tardar Sauce nổi tiếng bởi khuôn mặt rất chi là biểu cảm "mặt ngu" hay "gương mặt gắt gỏng". Gương mặt "hình sự" được nhiều người yêu thích thậm chí dùng để chế ảnh "troll". Với hơn 6 triệu người hâm mộ trên Facebook. Cô mèo cũng có 521.000 người theo dõi trên Instagram và 255.000 theo dõi trên Twitter. Tardar Sauce đã thay đổi cuộc sống của chủ nhân bằng việc kiếm hơn 2 nghìn tỷ đồng mỗi năm, cô chủ đã không phải làm một nhân viên phục vụ bàn. Thậm chí nàng mèo đã trở thành mẫu của nhiều quảng cáo, thương hiệu nổi tiếng. Bộ phim đầu tiên về mèo Tardar có tên “Giáng sinh tồi tệ nhất của mèo cau có” (Grumpy Cat’s Worst Christmas Ever), hứa hẹn sẽ thu hút lượng xem "khủng" khi nó được công chiếu.


    Tardar Sauce còn có tên gọi là Grumpy, ngày 17/5/ 2019, fanpage chính thức của Grumpy (tạm dịch: Chú mèo cau có) đăng tải thông báo cho biết chú mèo nổi tiếng đã qua đời. "Dù nhận được sự chăm sóc từ các chuyên gia hàng đầu cũng như sự yêu thương vô bờ từ gia đình, Grumpy gặp phải các biến chứng do nhiễm trùng đường tiết niệu và đã không thể qua khỏi. Cô mèo ra đi thanh thản vào sáng 14/5 tại nhà, trong vòng tay của mẹ Tabatha (chủ nhân Grumpy Cat)", thông báo viết. Dưới bài đăng, hàng nghìn dân mạng để lại bình luận chia buồn cùng chủ nhân của Grumpy Cat và bày tỏ lòng tiếc thương chú mèo nổi tiếng khắp mạng xã hội.

    Chú mèo có khuôn mặt
    Chú mèo có khuôn mặt "đầu gấu" nhất
    Gương mặt
    Gương mặt "hình sự" của Tardar Sauce
  5. Top 5

    Sam

    Chú mèo Sam là trường hợp đặc biệt hiếm gặp. Nhờ sở hữu cặp lông mày đen giống như người mà Sam nhanh chóng trở thành một ngôi sao. Chú mèo, được cho là ở thành phố New York, đã được nhiều người hâm mộ sau khi chủ nhân tung lên tài khoản Instagram khoảng 50 tấm ảnh của nó.


    Chú mèo Sam có khuôn mặt lo lắng bởi hàng lông mày "độc đáo" khiến nhiều người yêu thích. Thoạt đầu nhiều người nghĩ đây là sản phẩm của trang điểm nhưng đôi mày lại hoàn toàn mọc tự nhiên. Gương mặt Sam luôn có những biểu cảm như tò mò, ngạc nhiên, e dè, nhíu mày suy tư rất đáng yêu. Bộ lông trắng muốt, mềm mại, đôi mắt tròn to ngây thơ như kiểu đang "hốt hoảng" chuẩn bị chạy như bay bất cứ lúc nào. Vẻ đáng yêu của Sam "đốn tim" hàng trăm nghìn cư dân mạng, thu hút 150.000 fan trên Instagram và 530.000 người like trên Facebook. Đôi mày của Sam được ví với vẻ đẹp của nhiều người nổi tiếng.

    Khuôn mặt luôn trong trạng thái
    Khuôn mặt luôn trong trạng thái "hốt hoảng, lo lắng" của Sam cực đáng yêu
    Nhờ sở hữu cặp lông mày đen giống như người mà Sam nhanh chóng trở thành một ngôi sao.
    Nhờ sở hữu cặp lông mày đen giống như người mà Sam nhanh chóng trở thành một ngôi sao.
  6. Top 6

    Garfi

    Chàng mèo cau có nhìn mặt có vẻ khó gần nhưng đáng yêu nhất thế giới. Garfi đến từ Thổ Nhĩ Kỳ với đôi mắt "xếch" ngược hết sức gầm ghì, hầm hố. Ở nhà Garfi là anh chàng vô cùng biết điều và vui tính, luôn mang lại niềm vui cho mọi người xung quanh. Tuy bình thường nhìn mặt rất dữ nhưng khi tắm tính cách này lại giảm đi đáng kể, bộ lông xù khiến mọi người tưởng chú béo cũng xẹp đi nhìn rất đáng thương.


    Một trong những đặc điểm thu hút của Garfi đó là nó là con vật vô cùng phàm ăn. Nó thường được vẽ lúc nào cũng ngấu nghiến thức ăn có nhiều chất béo, mặc dù ăn là thú vui nhưng Garfi rất ghét thức ăn cho mèo. Những thứ này thường đi kèm với những ảo giác về một số món khoái khẩu bay xung quanh nó, đang đợi được ăn. Hiện tại, Garfi đang sống cùng chủ nhân của mình ở Thổ Nhĩ Kỳ và rất thích tạo dáng chụp ảnh. Chỉ cần có người giơ máy ảnh lên là chú ta lập tức tạo dáng và biểu cảm vô cùng chuyên nghiệp.

    Chàng mèo mang khuôn mặt
    Chàng mèo mang khuôn mặt "hình sự"
    Chú mèo này khi tắm trông rất đáng thương
    Chú mèo này khi tắm trông rất đáng thương
  7. Chú mèo đến từ Maine, Mỹ, Sockington lại là chú mèo có hoàn cảnh đặc biệt đáng thương được người chủ tốt bụng nhặt rơi trên lề đường Boston. Khi được ông chủ post ảnh lên Twitter, chẳng bao lâu sau chú mèo tội nghiệp đã trở thành “ngôi sao” trên mạng xã hội. Trang Twitter của Sockington hiện đã thu hút hơn 1,3 triệu lượt người theo dõi lượng fan hùng hậu không kém gì người nổi tiếng.


    Sockington là một con mèo nhà lông ngắn có bộ lông màu xám và trắng. Vào tháng 7 năm 2014, tạp chí Parade đã gọi Sockington là "Người chơi thú cưng Quyền lực" và đưa tên nó vào vị trí số 1 trong danh sách các động vật cưng tác động đến truyền thông xã hội của họ.

    Chú mèo có hoàn cảnh đáng thương
    Chú mèo có hoàn cảnh đáng thương
    Sockington là một con mèo nhà lông ngắn có bộ lông màu xám và trắng
    Sockington là một con mèo nhà lông ngắn có bộ lông màu xám và trắng
  8. Lại thêm một chú mèo đến từ xứ sở hoa anh đào được yêu thích. Chàng mèo Maru đáng yêu nhất nhì Nhật Bản không chỉ vì vẻ bề ngoài xinh xắn mà còn bởi sở thích nằm co mình vào trong những đồ vật chật chội như hộp giấy, hộp nhựa... Maru sẽ chơi đùa với chiếc túi giấy cả ngày mà không biết chán. Tuy nằm trong những chiếc hộp nhỏ nhưng những chuyển động của chú rất khéo léo. Chú mèo có khuôn mặt tròn này cũng rất lười nên phần lớn thời gian chú đi tìm những vật có khoảng không chật để ngủ.


    Maru là một chú mèo khá hiếu động và tò mò, tính khí khá thất thường và không thích được ôm bế. Chỉ bắt đầu được biết đến qua một vài video chơi đùa được đăng trên Youtube, Maru nhanh chóng trở nên nổi tiếng với một lượng người hâm mộ đông đảo và thậm chí nhận được nhiều giải thưởng mà chưa một chú mèo nào có. Với sự nổi tiếng của mình, chú mèo này đã được phát hành 2 cuốn sách và một DVD, đóng vai chính trong quảng cáo của Nhật Bản từ năm 2007, khi chú còn chưa đầy một năm tuổi. “Ngôi sao” này còn sở hữu một trang blog riêng với tên gọi “I am Maru”, trong đó là những bài viết, hình ảnh và video về Maru được chia sẻ.

    Chú mèo có sở thích ngủ trong vật có không gian hẹp
    Chú mèo có sở thích ngủ trong vật có không gian hẹp
    Maru là một chú mèo khá hiếu động và tò mò
    Maru là một chú mèo khá hiếu động và tò mò
  9. Sở hữu khuôn mặt dữ tợn Colonel Meow là chú mèo giống Ba Tư có bộ lông xù được rất nhiều người hâm mộ. Chú cũng có một hoàn cảnh đáng thương, bị bỏ rơi ở Seattle,Washington, Mỹ và được cô Anne Marie Avey nhận về nuôi từ một trung tâm chăm sóc động vật bị bỏ rơi. Bức hình đầu tiên của chú được tung lên mạng xã hội facebook, ngay lập tức đã nhận được 32.000 nút like (thích) từ những người hâm mộ khắp thế giới. Tuy nhiên, đầu tháng 1/2014 vừa qua, Colonel đã chết do bị ốm sau ca phẫu thuật tim và truyền máu.


    Gần đây, Colonel Meow đã được ghi nhận bởi Guinness World Records với danh hiệu con mèo có bộ lông dài nhất thế giới với mỗi sợi dài khoảng 9 inch. (khoảng 22cm). Với gương mặt có dáng vẻ dữ tợn và uy nghi đường bệ, Colonel Meow hạ gục mọi người bằng vẻ quý phái và hoang dại. Fanclub của thanh niên mèo lông siêu dài được gọi là "các thuộc hạ của đại tước Meow".

    Chú mèo mang vẻ mặt hung dữ
    Chú mèo mang vẻ mặt hung dữ
    Colonel Meow đã được ghi nhận bởi Guinness World Records
    Colonel Meow đã được ghi nhận bởi Guinness World Records
  10. Top 10

    Henri

    Chú mèo Henri Le Chat Noir trở nên nổi tiếng trong cộng đồng mạng sau một clip quảng cáo thức ăn cho mèo. Trong phim quảng cáo ta thấy tâm trạng chán nản của Henri với cuộc sống hiện tại, ngày ngày Henri cũng như nhiều chú mèo khác, mong muốn được thưởng thức một món ăn khác nhưng rồi lại thất vọng. Henri cảm thấy cuộc sống của mình thay đổi hoàn toàn từ khi được sử dụng sản phẩm mới Henri trở nên vui vẻ hơn, tinh nghịch hơn và cũng mong muốn những người chủ khác có thể cho mèo cưng của họ được thưởng thức thức ăn tuyệt vời này.


    Những thay đổi về biểu cảm trên khuôn mặt và cử chỉ điệu bộ của Henri giống như diễn viên thực thụ. Bộ phim đã đưa chú trở thành "sao" được nhiều người biết đến và yêu thích. Hình ảnh của Henri trở nên gần gũi với cư dân mạng, đoạn phim thu hút gần 7,5 triệu lượt xem trên Youtube và facebook của Henri cũng thu hút 115.000 lượt "like".

    Mèo Henri giỏi biểu cảm
    Mèo Henri giỏi biểu cảm
    Chú mèo Henri Le Chat Noir
    Chú mèo Henri Le Chat Noir




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy