Top 9 chuỗi siêu thị lớn nhất TP. HCM

Trúc Tiên 78130 0 Báo lỗi

Với số lượng dân số đông (hơn 90 triệu người), đặc biệt là trong độ tuổi từ 16 đến 64 chính là nhân tố hứa hẹn tiềm năng phát triển của ngành bán lẻ. Bên cạnh ... xem thêm...

  1. AEON là một trong những tập đoàn thương mại Nhật Bản bán lẻ lớn nhất trên thế giới và lâu đời nhất tại Nhật Bản, được thành lập từ những năm 1758 (trên 250 năm).

    Trong suốt quá trình hoạt động, AEON luôn đảm bảo thực hiện đúng cam kết, đó là luôn đặt ra tiêu chí “Khách hàng là trên hết” nhằm hướng tới một xã hội thịnh vượng, ổn định và hòa bình thông qua hoạt động bán lẻ. AEON đã thành công trong việc xây dựng được lòng tin của khách hàng cũng như mở rộng hoạt động kinh doanh, không chỉ tại Nhật Bản mà còn tại các quốc gia khác trong khu vực Châu Á trong suốt một khoảng thời gian hoạt động.


    Năm 2009, AEON chính thức bắt đầu hoạt động tại Việt Nam dưới hình thức Văn phòng Đại diện và năm 2011, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức được thành lập bởi sự chấp thuận từ UBND TP. HCM. Bên cạnh đó, AEON còn được chính thức trao Giấy phép đầu tư 2 dự án lớn cho Trung tâm mua sắm AEON – Tân Phú Celadon tại TP. HCM và Trung tâm mua sắm AEON – Bình Dương Canary tại TP. Bình Dương.



    • Văn Phòng Chính: 30 Bờ Bao Tân Thắng, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh.
    • Điện thoại: (028) 6288 7711
    • Fax: (028) 6269 2012
    • Email: contact@aeon.com.vn
    • Website: http://aeon.com.vn/
    • Facebook: https://www.facebook.com/AeonVietnamPage/
    Gọi điện
    AEON
    AEON
    AEON
    AEON

  2. LOTTE Mart là một công ty của tập đoàn LOTTE Hàn Quốc, là chuỗi siêu thị lớn bán nhiều loại hàng tạp hoá, quần áo, đồ chơi, đồ điện tử và các hàng hoá khác. LOTTE Mart khai trương chi nhánh đầu tiên tại Guui-dong, Gang Byeon, Seoul, Hàn Quốc vào ngày 1 tháng 4 năm 1998. Năm 2008, LOTTE Mart mở rộng ra thị trường nước ngoài tại các quốc gia: Trung Quốc (tháng 5), Indonesia (tháng 11), Việt Nam (tháng 12). Tính đến thời điểm tháng 2 năm 2018, LOTTE Mart có tổng số 294 siêu thị trên toàn cầu: Hàn Quốc 123 siêu thị, Trung Quốc 112 siêu thị, Indonesia 46 siêu thị và Việt Nam 13 siêu thị.


    LOTTE là tập đoàn lớn đứng thứ 5 tại Hàn Quốc và là doanh nghiệp đứng dầu trong ngành phân phối của Hàn Quốc, được thành lập từ những năm 1967 với tổng cộng khoảng 60 ngành nghề và hiện đã đặt chân đến nhiều quốc gia trên thế giới.


    Tính đến hiện nay, Trung tâm thương mại LOTTE Mart đã có mặt tại 4 quốc gia lớn của châu Á là: Hàn Quốc, Trung Quốc, Indonesia và Việt Nam, với khoảng 293 trung tâm thương mại đã được thiết kế và xây dựng theo phong cách hiện đại, phù hợp với thị hiếu và nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng. Mục tiêu năm 2020 sắp tới, LOTTE Mart sẽ mở thêm 60 siêu thị trải dài khắp tỉnh thành trên đất nước Việt Nam. Hiện tại, LOTTE Mark đã sở hữu trên 10 siêu thị lớn tại TP. HCM.


    • Trụ sở chính: 469 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Hưng, Q.7, Tp. Hồ Chí Minh
    • ĐT: (028) 3775 3232
    • Fax: (028) 3775 1575
    • Email: info@lotte.vn
    • Website: http://lottemart.com.vn/
    Gọi điện
    LOTTE Mart
    LOTTE Mart
    LOTTE Mart
    LOTTE Mart
  3. Với vai trò là chuỗi siêu thị bán lẻ số một tại Hàn Quốc, Emart hiện là một phần không thể thiếu của Shinsegae - tập đoàn hàng đầu Hàn Quốc với các định dạng kinh doanh đa dạng có thể kể đến như Starbucks Hàn Quốc, trung tâm thương mại Shinsegae, hệ thống Premium Outlet… Năm 1993, Emart bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Hàn Quốc, và tiến hành tiếp nhận lại Walmart Hàn Quốc vào năm 2006. Hiện nay, Emart là công ty bán lẻ toàn cầu với hơn 160 cửa hàng đang hoạt động tại Hàn Quốc và Trung Quốc, cùng với các chi nhánh văn phòng đặt tại Mỹ, Nhật Bản và Việt Nam.


    Emart đang trở thành công ty bán lẻ dẫn đầu thế giới bằng việc kiến tạo phong cách sống vui tươi cho khách hàng, và kiến tạo giá trị lợi ích cho sự phát triển cộng đồng địa phương dựa theo tôn chỉ hoạt động của công ty. Hiện tại, Emart đang mở rộng kinh doanh đến thị trường Việt Nam vì đây được xem là nền kinh tế phát triển nhanh chóng và đầy tiềm năng. Sau khi được cấp giấy chứng nhận đầu tư vào tháng 10 năm 2014 và giấy phép xây dựng vào cuối tháng 2 năm 2015, Emart đang gấp rút đẩy nhanh tiến độ xây dựng và dự kiến khai trương Đại siêu thị đầu tiên vào cuối năm 2015 tại số 366 đường Phan Văn Trị, phường 5, quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh với quy mô tổng vốn đầu tư lên đến 60 triệu USD.


    Với diện tích sử dụng khoảng 11.900 m2 (diện tích xây dựng 19.700 m2), Emart mang đến một môi trường mua sắm hiện đại với các khu trưng bày sản phẩm sạch sẽ và thoáng đãng, cũng như chuyên cung cấp các sản phẩm chất lượng nhất với mức giá tốt nhất. Ngoài khu vực bán lẻ, Đại siêu thị còn tích hợp rất nhiều tiện ích khác như khu giải trí dành cho trẻ em, nhà hàng ẩm thực, chăm sóc sức khỏe, các dịch vụ hấp dẫn chỉ có tại Emart lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.


    • Trụ sở chính: 366 Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp, Tp. HCM
    • Điện thoại: (028) 3588 5678
    • Website: http://www.emart.com.vn/
    Gọi điện
    Emart
    Emart
    Emart
    Emart
  4. Top o

    Big C

    Big C là Chuỗi hệ thống siêu thị hoạt động kinh doanh theo mô hình “Đại siêu thị” - hình thức kinh doanh bán lẻ hiện đại
    đang được triển khai tại nhiều nước trên thế giới do Tập đoàn Central Group Thai Lan (Tập đoàn bán lẻ hàng đầu Bangkok do gia đình ông Tiang Chirathivat điều hành) tiếp quản hợp pháp từ Tập đoàn Casino của Pháp.


    Central Group đã bắt đầu đầu tư vào Việt Nam kể từ năm 2011, trong đó đặc biệt là việc hợp tác với các đối tác nội địa như Nguyễn Kim và gần đây nhất là Zalora và Big C. Phần lớn không gian của Big C được dành cho hàng tiêu dùng và thực phẩm với giá cả hợp lý và chất lượng được kiểm soát, ngoài ra siêu thị Big C cung cấp không gian cho thuê bên trong và ngoài đại siêu thị Big C để các doanh nghiệp có thể tự kinh doanh tại siêu thị Big C, vì thế, khách hàng đến mua sắm có thể lựa chọn mỗi sản phẩm và dịch vụ tiện ích chỉ tại một nơi nhất định.


    • Địa chỉ: Số 163, Đường Phan Đăng Lưu, Phường 01, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
    • Điện Thoại: (84-08) 3995 8368
    • Fax: (84-08) 3995 8423
    • Website: http://www.bigc.vn/
    Big C
    Big C
    Big C
    Big C
  5. Chuỗi siêu thị Co.opmart là hệ thống siêu thị duy nhất mang thương hiệu Việt Nam thuộc quản lý của Liên hiệp HTX Mua bán Thành phố Hồ Chí Minh, được thành lập từ năm 1996 với 1 chi nhánh duy nhất ở đường Cống Quỳnh, quận 1, TP. HCM.

    Co.opmart phát triển khá nhanh chóng, tính đến nay, hệ thống Co.opmart đã có hơn 82 siêu thị, trong đó có tổng số khoảng 32 Co.opmart được đặt tại TP. HCM.


    Bên cạnh đó, Co.opmart cũng đạt được khá nhiều thành tựu lớn và danh hiệu cao quý như: "Anh hùng lao động thời kỳ đổi mới", "Thương hiệu Việt được yêu thích nhất", "Top 10 thương hiệu được tìm kiếm nhiều nhất tại Việt Nam", và cả Cúp tự hào thương hiệu Việt,...


    • Địa chỉ: 199-205 Nguyễn Thái Học, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Tp.HCM
    • Điện thoại: (84-8) 38.360.143
    • Fax: (84-8) 38.370.560
    • Website: http://www.co-opmart.com.vn/
    Co.opmart - Bạn của mọi nhà
    Co.opmart - Bạn của mọi nhà
    Co.opmart - Bạn của mọi nhà
    Co.opmart - Bạn của mọi nhà
  6. Top o

    Vinmart

    VinMart là một thương hiệu thuộc ngành hệ thống bán lẻ của tập đoàn Vingroup - Tập đoàn kinh tế đa ngành hàng đầu ở Việt Nam và trong khu vực, được phát triển dựa trên tinh thần “Vì chất lượng cuộc sống của mọi nhà” nhằm giúp người tiêu dùng có những trải nghiệm và giá trị vượt trội khi tham gia mua sắm tại đây.


    Bên cạnh đó, hệ thống siêu thị và cửa hàng tiện ích của Vinmart đều nằm tại các khu vực đông dân cư, có vị trí giao thông thuận lợi và độ phủ rộng khắp trên toàn quốc. Đặc biệt, khách hàng còn nhận được nhiều giá trị vượt trội thông qua các hình thức khuyến mại, ưu đãi hấp dẫn đến từ Vinmart. Các siêu thị VinMart thường có diện tích lên đến hơn 10.000m2 cùng với hơn 40 ngàn mặt hàng và nhóm hàng khác nhau. Ngoài ra, người tiêu dùng có thể đến các siêu thị mini và cửa hàng tiện ích VinMart+ nếu bận rộn vì tại Vinmart+ chính là mô hình thu nhỏ của siêu thị Vinmart với mọi mặt hàng thiết yếu, được bố trí tại các vị trí thuận tiện nhất cho việc mua sắm của khách hàng.


    • Trụ sở chính: Số 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.
    • Điện thoại: 02471066866
    • Email: cskh@vinmart.com.
    • Website: http://vinmart.com/
    Vinmart
    Vinmart
    Vinmart
    Vinmart
  7. Thương hiệu Maximark là một trong những hệ thống bán lẻ được thành lập từ năm 1996, và được xem là hệ thống siêu thị đã tồn tại lâu năm và có uy tín tại khu vực Nam Trung Bộ và Nam Bộ, thuộc Công ty cổ phần Đầu tư An Phong.


    Ngoài ra, Maximark còn được biết đến như một trong những câu chuyện khởi nghiệp của một mô hình kinh doanh còn rất mới ở TP. HCM cách đây gần 20 năm. Một điểm nổi bật của Maximark Cộng Hòa là có cả nhà thi đấu đa năng với sức chứa 3.000 chỗ ngồi mà đến nay rất ít trung tâm thương mại lớn khác đầu tư.


    Tập đoàn Vingroup cho biết sau khi hoàn tất các thủ tục, toàn bộ các trung tâm thương mại và siêu thị Maximark sẽ được chuyển đổi thành các siêu thị VinMart/VinMart+ thuộc hệ thống Vinmart, hoặc sẽ trở thành thành viên của hệ thống Vincom Retail với thương hiệu Vincom.


    • Địa chỉ: 15-17, Cộng Hòa, Tp. HCM
    • Điện thoại: 083 844 4738
    • Facebook: https://www.facebook.com/pages/Si%C3%AAu-Th%E1%BB%8B-Maximark-C%E1%BB%99ng-H%C3%B2a/508135069273354
    Maximark
    Maximark
    Maximark
    Maximark
  8. Metro hay hiện nay còn được gọi là Mega Market được thành lập vào năm 2002, với đa dạng và phong phú hàng hóa (hơn 20,000 hàng thực phẩm và 30,000 hàng phi thực phẩm), Metro thực sự là nơi mà khách hàng có thể trải nghiệm việc mua sắm cho tất cả những gì mình cần, bên cạnh đó, Metro thành công trong việc tạo dựng lòng tin từ người tiêu dùng bởi điểm mạnh chính là giá cạnh tranh, hợp lý và phù hợp với người tiêu dùng.


    Đặc biệt, Metro còn cung cấp các dịch vụ tiện ích khác như vận chuyển, tư vấn cho nhà bán lẻ nhỏ nhằm gia tăng thêm lợi ích cho khách hàng của mình. Hiện tại, Metro đang sở hữu tất cả 19 trung tâm bán sỉ trên toàn quốc, trong đó có 3 cửa hàng tại TP. HCM.


    • Địa chỉ: Đường Song Hành, Phường An Phú, Quận 2, Tp. HCM
    • Điện thoại: 1800 799998
    • Website: http://www.metro.com.vn
    • Facebook: https://www.facebook.com/MMMegaMarketVietnam/
    Gọi điện
    Metro
    Metro
    Metro
    Metro
  9. SatraMart hay còn biết đến với tên gọi Siêu thị Sài Gòn là hệ thống chuỗi siêu thị mang thương hiệu Việt, được thành lập từ năm 2001 tại quận 10, TP. HCM với tổng diện tích lên đến 7.500m2 cùng với đa dạng các mặt hàng (lên tới hơn 30.000 sản phẩm) với bốn ngành hàng chính: Hoá mỹ phẩm, Gia dụng, Thực phẩm, và hàng May mặc. Ngoài ra còn một phần diện tích dùng cho hoạt động kinh doanh ngành dịch vụ ăn uống, điện tử, điện máy, giày dép,... nhằm trở thành địa điểm mua sắm lý tưởng cho người tiêu dùng.


    • Địa chỉ: 460 Đường 3 tháng 2 Phường 12 Quận 10 TP. HCM
    • Điện thoại: (+ 84-28) 38 629 629
    • Email: info@sieuthisaigon.com.vn
    • Website: http://www.sieuthisaigon.com.vn/
    Siêu thị Sài Gòn
    Siêu thị Sài Gòn
    Siêu thị Sài Gòn
    Siêu thị Sài Gòn



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy