Top 10 Công ty uy tín nhất trong ngành bất động sản hiện nay

Vũ Minh Hoàng 402 0 Báo lỗi

Hiện nay, thị trường bất động sản Việt Nam đang ngày một được quan tâm vì khả năng sinh lời theo thời gian. Theo đà phát triển này, các công ty Bất động sản ... xem thêm...

  1. Hàng loạt các dự án bất động sản hoàn thành và đi vào hoạt động là những minh chứng cụ thể, rõ ràng nhất cho tầm vóc của chủ đầu tư Vingroup với thương hiệu Vinhomes. Qua những thành công đã được, giờ đây, hệ thống nhà ở cao cấp, sang trọng tiện nghi này đã trở thành niềm tự hào cho thị trường Việt Nam trên đà phát triển và thời kì hội nhập toàn cầu. Vinhomes – nơi khẳng định giá trị sống đích thực, cuộc sống đẳng cấp chưa từng có. Các công trình tầm cỡ, quy mô như: Royal City, Time City, Vinhomes Riverside, Vinhomes Centra Park,…đã đang và sẽ là những công trình có sức ảnh hưởng mạnh mẽ trên thị trường trong nước và vươn xa ra khu vực, thế giới. Hệ thống Vinhomes, ngoài sứ mệnh kiến tạo nên một môi trường sống hạnh phúc, hoàn hảo cho con người còn gánh vai vai trò thể hiện đời sống con người phát triển của đất nước đến với thế giới.


    Vinhomes không chỉ được bình chọn là thương hiệu bất động sản đắt giá nhất Việt Nam mà còn đạt 3 giải thưởng quan trọng nhất tại Giải thưởng bất động sản Châu Á – Thái Bình Dương. Kết quả đó là ghi nhận cho những cố gắng, nỗ lực của cả 1 tập đoàn lớn mạnh mang trách nhiệm phát triển cộng đồng. Ngoài những giá trị về kinh tế của 1 doanh nghiệp bất động sản, Vingroup còn chú trọng quan tâm đến lợi ích của xã hội và con người. Những chương trình vì xã hội như cải tạo đường xá, địa hình tại khu vực xây dựng hay mục tiêu theo đuổi nhất quán cho các lĩnh vực kinh doanh đều lấy “lợi ích khách hàng” làm trung tâm đã cho thấy được tinh thần vì cộng đồng của một thương hiệu Việt. Song hành với đó là sự hiện đại luôn đi kèm với việc gìn giữ những giá trị truyền thống, công nghệ hiện đại luôn kèm với việc phát triển và bảo vệ môi trường. Điều đó được thể hiện qua giá trị cộng đồng mà cư dân Vinhomes đang ngày xây dựng tận hưởng và những hàng cây xanh được trồng, bảo vệ quanh khu vực dân cư.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tòa nhà văn phòng Symphony, Đường Chu Huy Mân, Khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside, Phường Phúc Lợi, Quận Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 232 389
    Email: info@vinhomes.vn
    Website: https://vinhomes.vn/vi
    Fanpage: https://www.facebook.com/vinhomes.vn
    Gọi điện
    Công ty Cổ phần Vinhomes – Tập đoàn Vingroup
    Công ty Cổ phần Vinhomes – Tập đoàn Vingroup
    Công ty Cổ phần Vinhomes – Tập đoàn Vingroup
    Công ty Cổ phần Vinhomes – Tập đoàn Vingroup

  2. Nam Long là một trong những chủ đầu tư có kinh nghiệm lâu đời nhất của thị trường BĐS Việt Nam với 26 năm hình thành và phát triển với 3 dòng sản phẩm chính: EHome/ EHomeS, Flora và Valora được phát triển dựa trên một nền tảng chung: sử dụng thiết kế hiệu quả để tối ưu không gian căn hộ và dự án nhằm mang lại cho khách hàng những ngôi nhà nằm trong không gian sống chất lượng và đầy đủ tiện ích, đặc biệt “dễ sở hữu” nhất so với các sản phẩm cùng phân khúc. Các dự án của Công ty đã được hơn 17.000 gia đình lựa chọn làm chốn an cư.


    Chiến lược phát triển tập trung chính vào “affordable housing” của Nam Long nhận được sự ủng hộ và quan tâm của rất nhiều tổ chức quốc tế. Họ đã trở thành những cổ đông chiến lược để đồng hành và hỗ trợ cho Nam Long những kinh nghiệm quản lý và phát triển bất động sản trên thế giới. Một số cổ đông chiến lược của Nam Long: IFC (Worldbank), NamViet.Ltd (Goldman Sachs), VAF (Mekong Capital), Ibeworth (Keppel Land), ASPL (Ireka), Probus Asia, Bridger Capital, HSC… Ở cấp độ dự án Nam Long có những mối quan hệ hợp tác với các Công ty hàng đầu như Hankyu Hansin và Nishi Nippon Railroad (Nhật Bản), Indochina Land, tập đoàn Gamuda...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6 Nguyễn Khắc Viện, Tân Phú, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028 5416 1718
    Email: namlongroup.sale@gmail.com
    Website: https://namlonggroup.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/namlonggroup.nlg
    Gọi điện
    Công ty Cổ phần Đầu tư Nam Long
    Công ty Cổ phần Đầu tư Nam Long
    Dự án Mizuki Park
    Dự án Mizuki Park
  3. Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển đô thị Việt Hưng (VIHAJICO) được thành lập năm 2003, ghi dấu ấn với dự án Khu đô thị Ecopark. Sau hơn 15 năm phát triển, Ecopark đã trở thành một thành phố chức năng kiểu mẫu, là tổ ấm của rất nhiều gia đình yêu môi trường, sinh thái và cuộc sống khỏe, an yên. Ecopark đã tiên phong xác lập xu hướng Bất động sản Xanh với giá cả hợp lý, được quốc tế tôn vinh với nhiều giải thưởng danh giá; đồng thời đã đóng góp quan trọng cho phát triển kinh tế xã hội của tỉnh Hưng Yên nói chung và người dân khu vực lân cận nói riêng. Ban lãnh đạo công ty mới đây đã quyết định thay đổi tên thành Công ty CP Tập đoàn Ecopark đánh dấu một bước chuyển mình quan trọng nâng tiềm lực và quy mô của công ty lên một tầm cao mới, để nhằm mục đích đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển chung của đất nước.


    Chủ đầu tư Ecopark - Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển đô thị Việt Hưng (VIHAJICO) vừa bổ nhiệm Tổng giám đốc mới, đổi tên công ty thành Công ty CP Tập đoàn Ecopark, hướng tới mở rộng ngành nghề kinh doanh. Cùng với việc đổi tên, Tập đoàn Ecopark đồng thời thay đổi chiến lược tập đoàn hướng tới mục tiêu phát triển bền vững, đầu tư đa ngành vào các lĩnh vực như giáo dục, y tế, nông nghiệp sạch, công nghệ cao, du lịch, vui chơi giải trí…; đồng thời vẫn giữ vững vị thế chủ chốt là Tập đoàn đầu tư và phát triển đô thị chuyên nghiệp theo xu hướng Bất động sản Xanh, mở rộng phát triển mô hình đô thị Ecopark trên địa bàn cả nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tòa nhà Hanoi Lake View, 28 Đường Thanh Niên, Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3936 3940
    Email: info@ecopark.com.vn
    Website: https://ecopark.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ecopark.com.vn
      Gọi điện
      Công ty Cổ phần Tập đoàn Ecopark
      Công ty Cổ phần Tập đoàn Ecopark
      Ecopark
      Ecopark
    • Công ty TNHH Đầu tư và Kinh doanh nhà Khang Điền được thành lập vào năm 2001, sau hơn 20 năm hình thành và phát triển, Khang Điền đã đạt được nhiều thành tựu xuất sắc và trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong đầu tư, kinh doanh và quản lý bất động sản.


      Khang Điền có sự am hiểu thị trường và kinh nghiệm trong phát triển quỹ đất và và triển khai dự án từ năm 2001 đến nay. Là công ty có quỹ đất lớn tại khu vực Tp. Hồ Chí Minh và có năng lực đầu tư phát triển hiệu quả quỹ đất trong tương lai. Năng lực tài chính của Khang Điền vững mạnh và an toàn với BCTC được kiểm toán hàng năm bởi Công ty kiểm toán Ernst & Young; Nhận được được sự tin tưởng và ủng hộ từ cổ đông, bao gồm cổ đông lớn là các quỹ đầu tư nước ngoài như Quỹ Dragon Capital và VinaCapital.


      Những dự án của Khang Điền:

      • Năm 2014, thành công của hai dự án nhà ở liên kế Mega Residence và Mega Ruby tại khu Đông TP. Hồ Chí Minh đã khẳng định thương hiệu Khang Điền trên thị trường.
      • Từ 2015 Khang Điền triển khai đồng loạt hai dự án nhà liên kế và biệt thự cao cấp Lucasta và The Venica nằm trên các trục giao thông chính của Thành phố Thủ Đức như đường Liên Phường và Đỗ Xuân Hợp.
      • Năm 2018, Khang Điền chào bán ra thị trường hai dự án chung cư quy mô lớn Jamila và Safira ở Thành phố Thủ Đức, Jamila với quy mô 867 căn hộ và 16 căn TMDV trong khuôn viên 1,7 ha, được thiết kế theo phong cách hiện đại và đầy đủ tiện nghi trong không gian sống xanh, sạch và hài hòa với thiên nhiên. Safira, với quy mô 1.570 căn hộ và 23 căn TMDV trong khuôn viên 2,7 ha, là không gian sống hiện đại, tiện nghi, xanh, sạch và an toàn, rất phù hợp cho các gia đình trẻ.
      • Năm 2020, Khang Điền triển khai dự án Lovera Vista là dự án chung cư gồm 1.310 căn hộ trong khuôn viên 1,8 ha được quy hoạch đồng bộ và bài bản. Ngoài tiện ích nội khu, cư dân được sử dụng các tiện ích có sẵn xung quanh cụm như công viên cây xanh, chợ, siêu thị, trường học, trung tâm TDTT và trung tâm y tế.
      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tầng 11, 12 Tòa nhà Saigon Centre Office 2, 67 Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
      Điện thoại: 028 3820 8858
      Email: info@khangdien.com.vn
      Website: https://www.khangdien.com.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/KhangDienHouse
      Gọi điện
      Tập đoàn Bất động sản Khang Điền
      Tập đoàn Bất động sản Khang Điền
      Tập đoàn Bất động sản Khang Điền
      Tập đoàn Bất động sản Khang Điền
    • Phát Đạt là một trong những chủ đầu tư bất động sản lớn uy tín hàng đầu tại Việt Nam, được thành lập từ năm 2004. Qua gần 20 năm hình thành và phát triển, hiện tại quỹ đất của công ty được trải dài từ nhiều địa phương như TP. HCM, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Quốc và gần đây nhất là tỉnh Bình Dương, Bà Rịa – Vũng Tàu…

      Tiêu biểu trong số đó là chuỗi dự án khu căn hộ cao cấp mang thương hiệu The EverRich, The EverRich Infinity, Millenium tại thị trường trọng điểm TP. HCM và các dự án khu đô thị lớn như Phát Đạt Bàu Cả (Quảng Ngãi), Khu đô thị du lịch sinh thái Nhơn Hội (Bình Định), Dự án trung tâm thương mại & căn hộ cao cấp Astral City (Bình Dương)...


      Các dự án đang triển khai:

      • Dự án 223 Trần Phú: đây là một sự án khách sạn khoảng 200 phòng, căn hộ khoảng 213 căn tại thành phố Đà Nẵng. Quy mô dự án 2.730,7 m2 với tổng ức đầu tư khoảng 2.933 tỷ
      • Dự án Serenity Phuoc Hai: là dự án Căn hộ du lịch, shophouse, khách sạn, biệt thự nghỉ dưỡng,.... tại Bà Rịa - Vũng Tàu với quy mô dự án 55.569,8 m2 với tổng mức đầu tư khoảng 8.472 tỷ.
      • Khu phức hợp cao tầng Thuận An (NTMK) - Bình Dương: Quy mô 44.585,6m2 với mức đầu tư khoảng 9.374 tỷ đồng
      • Cadia Quy Nhơn với quy mô 5.245 m2
      • Khu du lịch Bến Thành Long Hải (Tropicana): Quy mô 126.363,5 m2 với tổng mức đầu tư khoảng 12.145 tỷ đồng


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tầng 8 - 9, Tháp B, Tòa nhà Viettel, 285 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
      Điện thoại: 028 2226 6868
      Email: info@phatdat.com.vn
      Website: https://www.phatdat.com.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/www.phatdat.com.vn
      Gọi điện
      Công ty cổ phần phát triển Bất động sản Phát Đạt
      Công ty cổ phần phát triển Bất động sản Phát Đạt
      Công ty cổ phần phát triển Bất động sản Phát Đạt
      Công ty cổ phần phát triển Bất động sản Phát Đạt
    • Tập đoàn Hà Đô từ tiền thân là công ty xây dựng Hà Đô được thành lập năm 1990, tới nay Hà Đô đã phát triển trở thành Tập đoàn đầu tư và năng lượng. Với 17 công ty thành viên hoạt động chuyên nghiệp trên từng lĩnh vực, Tập đoàn Hà Đô luôn đạt được thành công trong mọi công trình, dự án và được khách hàng, đối tác và các nhà đầu tư tin cậy, đánh giá cao.


      Tập đoàn Hà Đô hướng đến phát triển và lớn mạnh không ngừng dựa trên nền tảng chất lượng công trình, chất lượng dịch vụ và chiến lược kinh doanh lâu dài, từng bước trở thành một Tập đoàn đầu tư, kinh doanh bất động sản hàng đầu tại Việt Nam.


      Chiến lược phát triển của Tập đoàn Hà Đô là đa dạng hóa các hoạt động đầu tư như kinh doanh Bất động sản, khách sạn, khu nghỉ dưỡng cao cấp,... nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • 8, Đường Láng Hạ, Quận Ba Đình, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
      • Tầng 5, Toà nhà HaDo Airport Building, Số 02 Hồng Hà, Phường 2, Quận Tân Bình, TP.HCM

      Điện thoại: 024 3831 0347 (HN) - 028 3979 7966 (HCM)
      Email: hq@hado.com.vn
      Website: https://hado.com.vn/

      Gọi điện
      Công ty CP Tập đoàn Hà Đô
      Công ty CP Tập đoàn Hà Đô
      Công ty CP Tập đoàn Hà Đô
      Công ty CP Tập đoàn Hà Đô
    • Công ty TNHH phát triển Phú Mỹ Hưng được thành lập ngày 19/05/1993, là liên doanh giữa Công ty TNHH Một Thành Viên Phát Triển Công Nghiệp Tân Thuận (IPC – Việt Nam, tên cũ là công ty Phát Triển Công Nghiệp Tân Thuận) và Công ty Phú Mỹ Hưng Asia Holdings (tên cũ là tập đoàn CT&D – Đài Loan).


      Công ty Phú Mỹ Hưng là doanh nghiệp bất động sản đầu tiên tại Việt Nam phát triển đô thị theo tiêu chuẩn Quốc tế và định hình phong cách sống hiện đại trong hệ sinh thái dịch vụ “All in one – Tất cả trong một”. Trải qua 30 năm hình thành, xây dựng và phát triển, Phú Mỹ Hưng đã hoàn thành và cho ra thị trường hàng trăm dự án từ trung cấp cho đến cao cấp, căn hộ, nhà phố, biệt thự… không chỉ là kinh doanh Phú Mỹ Hưng còn đầu tư xây dựng rất nhiều cơ sở hạ tầng phục vụ xã hội không phân biệt cư dân trong và ngoài Phú Mỹ Hưng…


      Sau 3 thập niên phát triển, ngoài khu A - Đô thị Phú Mỹ Hưng đã thành hình với diện mạo, tiện ích và tầm vóc đạt tiêu chuẩn quốc tế; hiện nay, Công ty Phú Mỹ Hưng đã và chuẩn bị sẵn sàng mọi nguồn lực cho hành trình mở rộng phạm vi phát triển trên khắp cả nước với mục tiêu “Nhân rộng không gian sống chất lượng tiêu chuẩn cùng với một cộng đồng cư dân tiêu biểu”.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Lawrence S. Ting, 801 Đ. Nguyễn Văn Linh, P. Phú Thuận, Quận 7, TP Hồ Chí Minh
      Điện thoại: 028 5411 8888
      Email: phumyhung@phumyhung.vn
      Website: https://phumyhung.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/phumyhungcitycenter
      Gọi điện
      Công ty TNHH phát triển Phú Mỹ Hưng
      Công ty TNHH phát triển Phú Mỹ Hưng
      Công ty TNHH phát triển Phú Mỹ Hưng
      Công ty TNHH phát triển Phú Mỹ Hưng
    • Công ty Cổ phần đầu tư và phát triển xây dựng - DIC được thành lập vào ngày 26/05/1990 trược thuộc bộ Xây dựng Việt Nam. Hơn 30 năm hình thành và phát triển, DIC đã khẳng định được vị thế và uy tín của mình trên thị trường. Từ năm 2008 đến nay, tập đoàn DIC không ngừng mở rộng quy mô, xúc tiến nhiều dự án mới và ghi dấu ấn nổi bật trong thị trường Bất động sản cả nước.


      DIC tập trung đầu tư bất động sản với 3 lĩnh vực: Bất động sản Khu đô thị, Bất động sản du lịch nghỉ dưỡng, Bất động sản khu công nghiệp. Sở hữu quỹ đất sạch 8000 ha ở các vị trí đắc địa như Bà Rịa - Vũng Tàu, Đồng Nai, Vĩnh Phúc, Quảng Bình, Hậu Giang, Hà Nam,... Với chiến lược phát triển dự án một cách chọn lọc, luôn tiên phong trong việc phát triển các khu đô thị vệ tinh, 100% các dự án DIC vận hành đều hiệu quả, khẳng định vị thế vững chắc với khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 15 Đường Thi Sách, Phường Thắng Tam, Thành phố Vũng Tầu, Bà Rịa - Vũng Tàu
      Điện thoại: 025 4385 9248
      Email: info@dic.vn
      Website: https://www.dic.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/tapdoandic
      Gọi điện
      Công ty Cổ phần đầu tư và phát triển xây dựng - DIC
      Công ty Cổ phần đầu tư và phát triển xây dựng - DIC
      Công ty Cổ phần đầu tư và phát triển xây dựng - DIC
      Công ty Cổ phần đầu tư và phát triển xây dựng - DIC
    • Công ty Cổ phần Đầu tư Văn Phú - Invest được thành lập năm 2003 với tiền thân là Công ty Đầu tư Xây dựng và Kinh doanh nhà Quảng Ninh. Sau 20 năm hình thành và phát triển, VPI đã có 18 công ty thành viên và 1905 ha quỹ đất.

      Thế mạnh của Công ty Cổ phần Đầu tư Văn Phú là quy hoạch và triển khai các dự án bất động sản đô thị, bất động sản nghỉ dưỡng, đây là lĩnh vực kinh doanh cốt lõi, mang lại doanh thu quan trọng. Cùng với chuỗi bất động sản nằm ở nhiều phân khúc, trải dài khắp các tỉnh thành, Văn Phú - Invest xây dựng một hệ thống quản lý vận hành chuyên nghiệp, nhằm tạo nên vòng tròn khép kín, mang đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng.

      Văn Phú - Invest là doanh nghiệp đầu tư bất động sản với hàng chục dự án trên cả nước. Với mục tiêu chuyên tâm tạo giá trị sống, cùng đội ngũ nhân sự chất lượng cao, Văn Phú đã và đang tận tâm nghiên cứu & phát triển sản phẩm dựa trên địa hình, khí hậu, văn hóa… góp phần kiến tạo nên những công trình độc bản, là di sản cho thế hệ tương lai.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 104 P. Thái Thịnh, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 024 6258 3535
      Email: info@vanphu.vn
      Website: https://vanphu.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/vanphu.invest2003
      Gọi điện
      Công ty Cổ phần Đầu tư Văn Phú – Invest (VPI)
      Công ty Cổ phần Đầu tư Văn Phú – Invest (VPI)
      Công ty Cổ phần Đầu tư Văn Phú – Invest (VPI)
      Công ty Cổ phần Đầu tư Văn Phú – Invest (VPI)
    • An Gia Group được thành lập từ năm 2006 với đội ngũ lãnh đạo trẻ, năng động. An Gia tập trung xây dựng những dự án căn hộ hướng đến trải nghiệm sống tốt hơn cho dân cư. Qua hơn 15 năm hình thành và phát triển, An Gia đã hoàn thành nhiều dự án lớn nhỏ và dần khẳng định vị thế đối với khách hàng.


      An Gia phát triển các dự án căn hộ và nhà ở trung - cao cấp tại TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận như: The Garden, The Star, Riverside, Skyline, River Panorama, Sky89, Westgate, The Sóng (Vũng Tàu), The Standard (Bình Dương), tương lai sẽ hướng đến những dự án khắp cả nước.


      An Gia tận dụng tuyệt đối những lợi thế về vị trí, văn hoá để khai thác các dự án một cách tốt nhất và phù hợp với đặc điểm dân cư. Dự án sắp ra mắt tới đây của An Gia Group là The Gió RiverSide, được lấy cảm hứng từ ngôn từ của Gió, dự án này sẽ là hành trình dẫn lối cảm xúc, đánh thức các giác quan cho những ai đặt chân đến.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 60 Nguyễn Đình Chiểu, Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
      Điện thoại: 1800 0005
      Email: info@angia.com.vn
      Website: https://angia.com.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/angia.investment
      Gọi điện
      Tập đoàn Bất động sản An Gia
      Tập đoàn Bất động sản An Gia
      Tập đoàn Bất động sản An Gia
      Tập đoàn Bất động sản An Gia



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy